CHAPTER 9

5 0 0
                                    

"Hey shane wake up" nakaramdam ako ng mahinang tapik sa aking pisngi. "Aalis na ako... pupunta na akong trabaho" i open my eyes but it's half close. I am tired and damn sleepy, namumungay ang mga mata kung papikit pikit dahil sa antok nilalamon talaga ako nito kahit gusto kung gumising. Hindi ako makasagot o makaimik man lang naipikit ko ulit ang aking mga mata. I heared a chuckle but i ignore it mas niyakap ko pa ng mahigpit ang unan na yakap ko.

"I guess your tired... sleep well babe" bago pa ako lamunin ulit ng antok nakaramdam ako ng mainit na bagay sa noo ko at ganun din sa mga labi ko. Aalis na nga lang nang mamanyak pa tsk!

Ilang oras lang ata ang tinagal ng tulog ko ng magising ako. Ininat inat ko ang masakit kung katawan lalo na ang mga braso ko. Ang aga aga umiinit ang ulo ko sa naalala... kung bakit ganito ang kinahantungan ko. Dahil to sa mga kalukuhan nilang lima! Iba pala ang bonding na ginagawa nila mga unggoy kakaiba ang trip kaysa sa aming mga tao. Napapairap nalang ako... pagtitirisin ko talaga yung mga yun.

Kawawa naman ng magaganda kung muscles sa katawan lalo na ang leeg kung napakaespesyal. Napapahilot nalang ako ng leeg, pati pwet ko masakit "Fvck... ouch" napaupo na ako at dahan dahang bumaba ng kama nakakaisang hakbang palang ako ng magsitunugan ang mga buto ko. Ang sakit... if i could cry i will! Sobrang sakit ng katawan ko... ang sakit lalo ng sa may ibaba ng likod ko. Makakasakal talaga ako ng mga unggoy! Naiimagine kuna ang itsura nila sa gagawin ko i smile evilly.

Slowly i walk again, i reach the comfort room door with my hands on my buttom waist. I heave a heavy sighed with frustration. I started to clean myself slowly and gently as i flex my muscles, i would always react because of the pain. Natapos akong maligo ng maraming mura ang lumabas sa aking bibig dahil sa sakit ng buong katawan na natamo dahil sa mga unggoy.

Yesterday we went to the lake somewhere in batangas and decided to stay and enjoy our picknic as it is their tradition every month. They say they're always do bonding session as family once in a month. What a bond right? Well at first i was amazed by that tradition of them. We enjoy the food while talking things, i do know quite a bit about them. I can say that through this bonding of them i know somethings about the del fuega's.

The picknic was fun, we're like kids running away from each other as we play and mimicking each other as we teased. I was grinning from ear to ear... that was the first time i felt that kind of happiness and it is one of memorable event of my life.

"Buddies let's get bold!" Madison announce it a loud while grinning his hips like an idiot. I can sense that my cheeks redden! How dare them to get nude in front of me? Are they out of their mind!? "Mad...wanna die?" He blankly blurted i gasp uh-oh smells something punches? Bruises? Kicks? I don't know.

Madison facepalm "Im sorry i forgot shane's here..." he looked sorry so i accept his apology baka kase nanibago lang kase first time nila akong makasama sa 'bonding nila'.

"I guess magboboxers nalang tayo" sabi ni william, nagsitanguan naman ang apat pang natira at nagsimula ng magsihubad. Tumalikod ako agad. Wala talagang mga modo! hindi man lang tumalikod saakin e.. kahiya e ako na magaadjust. After they stripped theirselves, they position like they're in a race and in count of three they run and jump at the lake while i was laughing at their faces. Hinubad kuna ang sun dress ko under it is my red bikini ginaya ko ang ginawa nila. Nakakatuwa.. tumatawa akong iniahon ang ulo para makahinga ng biglang may yumapos sakin mula sa likuran hindi kuna kailangan pang tingnan kung sino ito. I know it is manos the way he touched me, the way he hugged me from behind.

"Hey there beautiful" halos manindig ang balahibo ko sa pagbulong niya sa tenga ko. Hatid nito ang mainit na hangin na dumapo sa aking tenga na nagbibigay ng init sa aking katawan. Nararamdaman ko din ang init na galing sa kaniyang katawan na nakadikit ngayon saakin at ang mas malala may nararamdaman pa akong iba shitsss.

Illegal Series #1: Amor PeligrosoWhere stories live. Discover now