Chapter 37

2.8K 111 16
                                    

Isang sampal ang pinakawalan ni Summer, but he didn’t flinched but just looked at her straight in her eyes. And she saw it, she saw love and understanding in those beautiful eyes of Alex. And that moment she knew, she’s ready to risk everything.

     Hindi man lang nagitla si Alex sa ginawang pagsampal sa kanya ni Summer, sa halip na magalit ay inintindi niya ito at mas lalo pa niyang ipapakita rito kung gaano niya ito kamahal. She looked at her beautiful golden eyes, at hindi niya mawari kung anong nabasa niya sa mga mata nito, pagmamahal ba? Pagmamahal sa kanya? At hindi na siya nakapag tanong pa, dahil kung sa sampal ni Summer ay di siya nagulat, sa sumunod na ginawa nito ay nabigla siya.

     Inilagay ni Summer ang kamay nito sa kanyang batok at bigla siya nitong hinila papalapit rito para siilin ang mga labi niya ng halik.

     Totoo ba ito? O nananaginip lang siya? Summer initiated the kiss. Ang di niya makapaniwalang tanong sa sarili. Hinila niya papalayo ang kanyang mukha kay Summer para maputol ang halik, he has to know at baka nabibigla lang si Summer sa ginawa nito.

    “Summer are you sure about this?” ang paniniguradong tanong niya.

    Summer smiled at him, “please love me Alex, just this once love me” ang pakiusap nito sa kanya at mabilis siyang umiling.

    “Oh Summer, hindi ko kailangan na makiusap sa akin, I just said that dahil sa gusto kong marealised mo na mahal mo ako” ang sagot niya.

     “You know I love you, I loved you then, and I love you still” ang bulong ni Summer.

     “I love you Summer, since ten years ago” ang mariin niyang sagot siya naman ang kumabig papalapit sa mga labi ni Summer. Ang tagal ng kanyang hinintay para lang muling matikman ang mga labi nito.

     Isinandal niya sa pader si Summer na hindi man lang naghiwalay ang kanilang mga labi.
      Nagpapaling-paling ang kanilang mga ulo para makahanap ng magandang anggulo at maiidin ang kanilang halik. At isang malakas na ungol ang lumabas sa mga labi ni Alex nang maramdaman niya ang dila ni Summer na pinadaanan ang kanyang lower lip. At agad na hinuli iyun ng kanyang labi at marahang sinipsip. Hanggang sa tuluyan ng ibuka ni Summer ang bibig nito para sa kanya at hindi na siya nag-aksaya pa ng mga sandali.

    Agad niyang ipinasok ang kabuuan ng kanyang dila sa bibig ni Summer hanggang sa kalooban nito, halos maitulak na niya ng husto si Summer sa pader at naghahabol na rin ito ng hininga. Saglit niyang pinutol ang kanilang halik at idinikit niya ang kanyang noo sa noo ni Summer at ngumiti siya, habang kapwa sila humihingal.

     Hinawakan ni Alex ang kamay ni Summer at marahan siyang hinila nito patungo sa loob ng kwarto. Binitiwan nito ang kanyang kamay at saglit na lumayo si Alex sa kanya at pinagmasdan niya ito habang inilalatag ni Alex ang blanket na naiwan nito noong nag picnic sila.

    Tumayo si Alex sa may paanan ng kumot at inilahad nito ang kamay sa kanya, isang matamis na ngiti naman ang gumuhit sa kanyang mga labi at idinaop niya ang kanyang palad sa naghihintay na kamay ni Alex.

    Naglakad siya papalapit rito habang marahan siyang hinila ni Alex at agad siyang sinalubong ng bisig nito at ikinulong sa mahigpit nitong yakap.

    Hinawakan nito ang likod ng kanyang ulo at isang ngiti muna ang gumuhit sa mga labi ni Alex bago nito inilapat ang mga labi nito sa naghihintay niyang mga labi. Agad na nangusap ang kanilang mga bibig, itinuloy nila ang kanilang nasimulan.

    Agad na ipinasok ni Alex ang mapanuksong dila nito sa kalooban ng kanyang bibig upang siya ay tikman.

    Napapaungol na siya sa sarap na nadarama at gumapang ang kanyang mga kamay patungo sa balikat nito at pumulupot ang kanyang mga braso sa leeg ni Alex at kinabig pa niya ito papalapit para diinan ang pagtatalik ng kanilang mga bibig.

The One That almost Got Away [complete] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon