Wakas

132K 2.5K 667
                                    

Warning: SPG | R-18+
Wakas
***

"Teo ikakasal na tayo bukas at bawal tayong magkita." Paliwanag ko sakanya habang hinihimas ang buhok nya.

"Ughh Teo." Ungol ko ng bigla nyang ipasok ang daliri nya sa pagkababae ko.

Nakahubad kaming magkayap ni Teo sa Kama at kinukumbinsi ko sya na wag muna kaming magkita dahil kasal namin bukas.

Nakangusong nag angat sya ng tingin sakin. "Hindi ba pwedeng Sabay nalang tayong pumunta sa kasal natin? Gusto kitang makatabi." Aniya at ginalaw ang daliri nya sa loob ko.

"Ughhhhh"

Bwiset talagang Teo na to na mangkumbinsi.

"Teo nandito parin naman ako sa h-hotel. S-sa uhmmm ibang room lang." Nahihirapan Kong paliwanag at napasambunot sa buhok nya.

"Kahit na." Dabog nya at sinubo ang Isa Kong dibdib.

"Ahhhhhh t-teooo." Napahigpit ang kapit ko sa balikat nya ng bilisan nya ang galaw ng daliri nya.

Celine umayos ka!

Masama Kong tinignan si Teo ng masaya nya akong Pinapanuod na para bang Alam na nyang suko na ako.

"Gusto mo bang malasin ang kasal natin? Sabi nila Yung Hindi daw sinusunod Yung mga pamahien baka daw tumingin sa iba Yung babae. Sige ka." Panakot ko sakanya kahit Hindi naman totoo.

Nanlaki ang mata ni Teo sa takot at agad akong kinubabawan. Malakas akong napaungol sa sarap ng bigla nyang ipasok ang alaga nya sa loob ko.

"Bibilisan ko lang." Aniya at mabilis at madiin syang umulos sa gitna ko.

Mahigpit akong kumapit sa balikat nya at mahina syang tinawanan. Natakot.

Masama nya akong tinignan at mas binilisan pa ang ulos. Napatingala at napanganga nalang ako sa sarap.

Isang madiin na ulos ni Teo ay Sabay kaming nilabasan. Parehas naming hinabol ang hininga namin.

Parehas pa kaming hinihingal ng agad ng tumayo si Teo at kumuha ng tissue sa bedside table at pinunasan ang pagkababae ko.

Napangiti nalang ako habang Pinapanuod sya.

Mahina akong natawa ng buhatin ako ni Teo at kinandong. Kinuha nya ang bra ko sa lapag at ekspertong sinuot. Sinuot nya din ang damit ko sakin at hinanap ang panty ko.

Piningot ko ang tenga nya Kaya nagtatanong nya akong tinignan. "Nag mamadali ka kanina. Pinunit mo panty ko."

Hilaw nya lang akong nginitian at ninakawan ng halik. "Gotta go baby. Ayaw Kong tumingin ka sa iba." Natatakot na Sabi ni Teo.

Hinawakan ko ang magkabila nyang pisngi at hinalikan sya sa labi. "Hindi mangyayari Yun."









Nakapangalumbaba ako habang tumutungga sa beer na hawak ko at nakikinig sa mga kaibigan ko na nag kukwento ng talambuhay nila.

"Naalala ko pa nun pagkatapos Kong saktan si Diana nag sisi agad ako at hinabol sya sa baguio. Nag lalakad ako sa plantation nila ng Makita ko ang isang Batang lalaki na nakatalikod sakin at namimitas ng strawberry at ng humarap sya sakin kamukang kamuka ko sya. Tinakot ko si Diana na ilalayo ko sakanya ang anak namin Kung Hindi sya sasama. Oo nagalit ako pero nung Oras na Yun gusto Ko lang magkasama kaming tatlo ng mag ina ko." Mahabang kwento ni Cash at uminom sa alak nya.

"Pagkatapos Kong makulong, malaman na pinalaglag ni Cora ang baby namin at mag doctor bigla nalang syang sumulpot sa opisina ko para mag pacheck up pero ang totoo nag papapansin lang sya. Nakailang check up din sya kahit Wala naman syang sakit." Ani ni Thorn. mahina syang tumawa at sumeryoso din. "Pinag selos ko sya gamit si Dra. Kirsten Kaya iniwasan nya ako. Una Kong Kita sa anak namin ni Cora ng anyayaan ako ni Dra. Kirsten sa family day ng anak nya. Nakita ko ang anak namin ni Cora na duguan at nakahiga sa lapag." Kwento ni Thorn at lumagok sa beer na hawak. Tinapik ni Cash ang balikat ni thorn.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon