Chương 86 phát sốt

422 42 0
                                    


Uchiha Kusuo tuy rằng đối gần nhất vẫn luôn thực vui sướng khi người gặp họa hai người rất bất mãn, nhìn đến bọn họ cái dạng này thực vui vẻ, nhưng đích xác cũng nên ngẫm lại biện pháp, không thể thật sự cứ như vậy bị chồn sóc lôi đi tiếp tục huấn luyện.

Vì thế, đã lâu 【 bệnh tật ốm yếu 】 nhân thiết có thể ra tới để hóng gió.

Đối với Uchiha Kusuo tới nói, đem chính mình thân thể độ ấm đề cao một chút quả thực dễ như trở bàn tay.

Phát hiện đệ đệ đột nhiên phát sốt chồn sóc: "???"

Nhìn đến chồn sóc đột nhiên kinh hoảng lên, Uchiha Kusuo có điểm chột dạ dời đi tầm mắt: [ chính là một chút sốt nhẹ, không có quan hệ. ]

Nhưng mà chồn sóc biểu tình như cũ không có một chút thả lỏng, người thường, đặc biệt là ninja, sốt nhẹ không có gì, nhưng là Kusuo không giống nhau a! Đừng quên hắn khi còn nhỏ chính là bởi vì phát sốt ước chừng ở bệnh viện ngây người đã nhiều năm!

Uchiha Kusuo: [......]

Vì thế vốn dĩ chỉ là muốn kéo dài một chút thời gian hắn, ngạnh sinh sinh bị chồn sóc đuổi tới trên giường coi như cao nguy người bệnh đối đãi.

Thẳng đến một phen kiểm tra sau phát hiện đích xác chuyện gì đều không có, độ ấm cũng dần dần hàng xuống dưới, chồn sóc mới nhẹ nhàng thở ra, sau đó lâm vào trầm tư.

[ có lẽ là bởi vì gần nhất huấn luyện lượng đột nhiên lớn lên. ] Uchiha Kusuo trộm liếc hắn, [ cho nên thân thể nhất thời có điểm ăn không tiêu đi? ]

Chồn sóc giật mình, lộ ra hối hận thần sắc.

Tuy rằng lương tâm có điểm bất an, tuy rằng bổn ý không phải cái này, nhưng Uchiha Kusuo quyết định bắt lấy cái này cơ hội tốt.

[ rốt cuộc ta vốn dĩ thân thể liền không phải thực hảo......] hắn đem hạ nửa khuôn mặt tàng tiến chăn, lộ ở bên ngoài đôi mắt cũng nửa hạp lên.

Bãi không ra u buồn thương tâm biểu tình, nhưng có thể che dấu một chút a!

Quả nhiên, chồn sóc rối rắm trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là từ bỏ.

Hắn ngồi quỳ ở Uchiha Kusuo bên người tatami bên cạnh, sờ sờ Uchiha Kusuo vì diễn kịch đem tóc tạc lên đặc hiệu đều triệt hồi, thoạt nhìn mềm đạp đạp đầu tóc, thở dài: "Là ca ca sai, không nên bức ngươi như vậy khẩn, kế tiếp thời gian phải hảo hảo nghỉ ngơi đi."

Uchiha Kusuo trong lòng trộm so cái "Gia".

Tuy rằng thoạt nhìn không có gì vấn đề, nhưng chồn sóc vẫn là không cho phép Uchiha Kusuo lên hoạt động, tỏ vẻ nếu trong khoảng thời gian này quá mệt mỏi, hôm nay phải hảo hảo ngủ một ngày đi.

Uchiha Kusuo: [......]

Hành đi.

Nếu là giờ phút này đã tao ngộ lại không trảm cùng bạch Kamiya Shimizu cùng Nara Shikaku biết hắn giờ phút này chính thoải mái dễ chịu nằm trong ổ chăn nói, phỏng chừng sẽ trực tiếp khóc ra đi?

Ở Uchiha Kusuo an tường nằm xuống không lâu, cách vách phòng đột nhiên truyền đến Naruto kêu thảm thiết: "A a a! Đại gia quả nhiên đem ta một người ném xuống liền đi rồi!!!"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ