1 đến từ Draco cuối cùng lễ vật (1)
"Harry, cấm lâm trong ngươi vẫn là thiếu đến tuyệt vời." Firenze bất đắc dĩ nhìn trước mặt thân hình chật vật thiếu niên, thấp giọng khuyên nhủ, "Ta không có khả năng mỗi lần đều như vậy kịp cứu ngươi."
"Chỉ có tại sinh cùng tử ẩu đả trung tài năng nắm giữ cao nhất thi nguyền rủa kỹ xảo cùng linh hoạt thân thủ." Harry lông mày đều không có động một chút, "Ta không có bao nhiêu thời gian ."
"Harry! Ngươi còn chính là một cái mười chín tuổi hài tử." Firenze không đồng ý nói, "Tại mã nhân trong thế giới, ngươi vẫn là một cái gầy yếu yêu cầu trưởng bối bảo hộ ấu tể."
"—— nhưng ấn phù thủy phép tính ta đã muốn thành niên ." Hủy diệt khóe miệng một tia đỏ tươi, đem đã muốn rách nát phù thủy bào kéo ra cấp trên cánh tay miệng vết thương băng bó, "Firenze, về sau biệt hao tâm tổn trí lại đây bảo hộ ta ." Hắn ngữ khí thản nhiên nói, người cũng xoay người đi ra ngoài, "Ta cũng nên thói quen một người ."
"Harry!" Firenze bốn vó tại tại chỗ thải đạp một phen —— mặt đất hạ non mịn bụi cỏ bị hắn thải đến ngã trái ngã phải —— chung quy vẫn là không có đuổi theo đi.
Hắn biết cái này cứu thế chủ hiện tại có bao nhiêu đau, có bao nhiêu hối. Thống khổ, biết vậy chẳng làm!
"Sirius... Dumbledore giáo sư... Snape giáo sư... Remus... Dra... Draco..."
Thì thào đâu nhớ kỹ, tóc đen thiếu niên chiến bắt tay vào làm, đem hệ tại ngón áp út thượng một lữu bạch kim sắc tóc dài để sát vào môi, thành kính hôn môi , mang theo hai hàng không tiếng động lệ.
"Ngươi rất nhanh sẽ phát hiện, có chút phù thủy gia đình muốn so với mặt khác gia đình hảo rất nhiều, Potter. Ngươi sẽ không tưởng cùng khác loại người giao bằng hữu bằng hữu đi. Tại đây một chút thượng ta có thể giúp ngươi."
"Ha hả a... Ngạo mạn tiểu bại hoại..." Thấp thấp cười khẽ , khóe miệng màu đỏ tươi càng phát chói mắt, hắn lại hồn nhiên bất giác, chính là lẳng lặng cuộn mình tại minh tưởng bồn một góc, nhìn này nhập học tới nay cùng hắn tương quan ký ức, một lần lại một lần, cho đến thiên đem tảng sáng.
"Harry, con tin đã muốn toàn bộ bị giải cứu, bất quá —— trong đó có mười ba người bị trọng thương, đã muốn tại sáng nay rạng sáng bị thánh Mungo tuyên bố không trị."
Lò sưởi âm tường trong hỏa diễm toát ra một cái hồng sắc tóc dài đầu lâu. Trên mặt tàn nhang đạm đến cơ hồ không có bóng dáng Ginny · Weasley mang theo khóc nức nở thanh âm nói.
"... Đã biết." Một trận thật lâu sau trầm mặc, bên trong vang lên một tiếng áp lực ứng cùng.
"Harry, hiện tại ma pháp giới nhân tâm hoảng sợ, mọi người hy vọng ngươi có thể ra mặt cùng bọn họ trò chuyện, ít nhất có thể làm cho bọn họ an an tâm." Ginny · Weasley chần chờ hạ nói rằng."Có lẽ... Ngươi nguyện ý đưa bọn họ triệu tập đứng lên... Hoặc là tiếp thu nhật báo tiên tri thải —— "
"Không cần, ta không thời gian làm này đó." Thanh âm kia không chút khách khí đánh gãy nàng đề nghị, trong giọng nói càng là trộn lẫn tạp một tia giọng mỉa mai, "Ta là hoàng kim nam hài, là ma pháp giới cứu thế chi tinh, nhưng cứu thế chủ nhiệm vụ cũng chỉ là cứu vớt thế giới, cũng không đại biểu còn muốn kiêm chức trấn an nhân tâm giáo đình mục sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP chi hồi tưởng thời gian
FanfictionTấn giang VIP 2013/06/04 kết thúc Văn vẻ tích phân: 65,712,600 【 văn án 】 Một lữu bạch kim tóc dài, quấn quanh hai chuyển trần thế Nếu hết thảy trọng lai, có không vãn hồi mất đi sở hữu? --------------------------- Ta là Harry, Harry? Potter Ta là D...