Về đến nhà, Nó đánh Ma Kết một trận vì lôi kéo Nó quá mạnh bạo :))))
-" Anh muốn gặp Anh ta đến vậy sao. "Ma Kết gật đầu, vừa lúc đó ba mẹ Nó bước xuống lầu ,Ba Sư -" Ồ Ma Kết đó à."
Mẹ Sư vui vẻ bước đến Ma Kết -" Trời đất ơi Ma Kết nó lớn quá, đẹp trai, lịch lãm hẳn ra. "
Ba Sư bước đến rồi kéo Ma Kết vào phòng khách ngồi-" Lâu lắm rồi bác mới gặp con đó, Sư Tử à sao con không dẫn Ma Kết về đây, con bé này. "
Chấm hỏi to đùng ngay mặt Nó luôn là giờ Nó mới được quan tâm đến rồi hả, nảy giờ Nó tưởng là người vô hình rồi chứ, ối trời ơi -" Ma Kết anh ấy cũng bận quá mà ba. "
Ba Sư cười tươi -" Bác biết Ma Kết đây con đã là Tổng Giám Đốc tài giỏi rồi. "
Mẹ Sư -" Gặp con bác mừng quá, con uống gì chưa, à con ăn gì chưa, để bác nấu cho con nha. "
Nó lại bị vô hình tập hai, kiểu giống như ba mẹ lâu lắm rồi mới gặp lại người yêu của Nó nên mừng rỡ đến như vậy, Nó thì ngồi xé bịch bánh ăn không quan tâm đến sự đời. Mẹ Sư nhìn Nó rồi chắc lưỡi -" Con bé này, Anh mới qua nhà chơi không mời anh nước với bánh ăn mà còn ngồi đó ăn. "
Ma Kết cười rồi lắc đầu nãy giờ Anh chưa được noi gì hết, mới vào mà ba mẹ Sư đã làm cho Anh không mở lời kịp -" Dạ thôi, khi nãy con với em ấy có đi ăn tối rồi ạ, bác đừng la em ấy như vậy, Sư Tử rất tài giỏi rồi còn gì nữa, em ấy là Tổng Giám Đốc ,con rat mừng vì điều đó. "
-" Với lại Sư Tử với con cũng hay gặp nhau lắm. " Ma Kết
Ba Sư -" Hai đưa học chung trường với nhau từ nhỏ đến lớn, mà đến giờ vẫn thân, bác mừng cho cả hai. "
Ma Kết sực nhớ lại quên mất là qua đây gặp ai nên bèn hỏi -" Thiên Yết đâu rồi hai bác. "
Mẹ Sư -" Thiên Yết, à bác quên hai đứa học chung với nhau, để bác kêu Yết ra, Thiên Yết à con ra đây đi. "
Khi Ma Kết đến Anh ở trong bếp dọn dẹp mọi thứ Anh đều nghe, ông bà lại rất thích Ma Kết ,Nghe xong Anh liền chạy ra -" Dạ. "
Ba Sư -" Thiên Yết con ngồi xuống đi. "
Anh cúi đầu lễ phép ngồi xuống. Mẹ Sư nhìn Anh cười tươi rối -" Thiên Yết đây cũng tài giỏi, và chăm chỉ, xem ra có Ma Kết và Thiên Yết ở trong nhà này, thì vui sướng biết bao. "
Vô hình tập ba( nói ai chắc mọi người cũng hiểu :)))))
Ma Kết lễ phép -" Dạ, con biết Thiên Yết rất giỏi, lâu rồi con chưa gặp cậu ấy nên hôm nay sẵn tiện qua gặp Thiên Yết, với hỏi thăm hai bác luôn ạ. "
Xem ra cậu ta cũng khéo nói ấy chứ, Anh ngại ngùng chẳng biết nói gì, Nó nhìn Anh bằng ánh mắt viên đạn rồi nhìn qua chỗ khác. Ba Sư nhìn cả ba người rồi nói -" Thôi hai bác có việc phải đi rồi, mấy đứa cứ nói chuyện vui vẻ đi, à mà Sư Tử nhìn hai Anh mà học hỏi biết chưa. " Hai người rời đi
Cái mặt Nó đen xì, Chù ụ tập 4
-" Thiên Yết, trông cậu bảnh ra nha. " Ma Kết khen ngợi
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Dừng ( Sư - Yết ) Osin Tôi Yêu Anh
Lãng mạnCan we be friends Chúng ta có thể là bạn không? Là bạn thôi cũng được, tôi không cần gì nhiều, tôi không muốn gì cả chỉ cần là bạn thôi. Câu trả lời là gì? Nhưng.... Cho đến giây phút cuối cùng We are in two different worlds