11.Thịnh nộ - Trả thù.

282 25 0
                                    


----------

Sau khi vương phi jisoo bị bắt đi,cả triều thành tĩnh lặng đến đáng sợ.
Ở một nơi nào đó trong cung,các đại thần cùng những vị tướng quân và cả hoàng thượng lisa cũng đều có mặt ở đây.

"Thưa chủ nhân,phía bên quỷ giới chúng đã bắt đầu hành động,tiếp theo ta nên làm gì ạ?".

Nghe được thông tin từ irene,xem ra bọn chúng bắt nàng là có mục đích,chưa gì đã bắt đầu chuẩn bị giao chiến,lần này ta sẽ không nhân nhượng nữa.

"Sáng mai tập hợp mười vạn quân lính tiến tới quỷ giới,còn mười vạn quân lính còn lại thì bao vây thành lẫn nhà dân để bảo vệ,ta sẽ lại lập thêm kết giới,nhất định phải cứu được vương phi trở về cũng như sẽ cố gắn đánh thắng được bọn chúng."

Ta nghiêm nghị thốt lên,sự uy nghiêm cũng như ý chí chiến đấu đã đạt đến cao trào,các quan tướng sĩ đều nghe theo mà tuân lệnh,ngay sau đó jungkook vội bước tới khom người nói..

"Chủ nhân,phía bên quỷ giới vốn thành lập hai mươi vạn quân nhưng phe ta chỉ đem đi mười vạn liệu..."

Jungkook ấp úng,vốn biết lisa lập quân như vậy là đã có kế sách nhưng cậu vẫn thắc mắc,vì trước đó lisa đã nói bên phe chúng có kẻ rất mạnh,khó mà có thể đánh thắng,mười vạn quân chỉ e là không thể đánh lại.
Lisa biết là jungkook đang nghĩ gì,và cậu nghĩ cũng đúng đấy.
Mười vạn quân con người thì làm sao có thể đánh thắng hai mươi vạn quân của quỷ?nhưng là ta đã có kế sách,không thắng được nhưng quân ta sẽ không chết.

"Đừng lo,ta biết bọn quỷ đang muốn cũng như đang nghĩ gì,ta đem mười vạn quân không phải để đánh mà là để phòng,vốn mười vạn quân hay hai mươi vạn quân con người thì cũng sẽ khó mà đánh lại nên lần này đem mười vạn quân là tự mình ta sẽ ra đánh,những quân còn lại sẽ được bày trận phòng tránh chúng vào ranh giới của con người."

Jungkook nghe xong cũng hiểu được hết thảy nên không nói thêm gì nữa mà lui lại,sau đó ta ra lệnh,các quan tướng dều chuẩn bị tập hợp quân.

...
Sau nữa ngày thì quân sĩ đã tập hợp đầy đủ,khiên, giáp,kiếm, thương,hết thảy tất cả mọi thứ đều đả chuẩn bị đầy đủ,các binh lính ai ai cũng vẻ kiên cường,người nào cũng to khỏe đa số toàn binh sĩ biết sử dụng phép lực.
Ta lệnh cho jungkook theo cùng còn irene và bambam sẽ ở lại,vì họ là người cần thiết nhất,khi lúc quan trọng nhất mới là lúc hai người bọn họ thực hiện nhiệm vụ.

Ta thì vốn không mặc giáp,vì ta biết mặc giáp trong trận chiến này không phù hợp nên đã lựa một bộ hắc phục nào đó cho phù hợp để đánh.

Ra lệnh,tất cả mười vạn quân lính bắt đầu di chuyển đến quỷ giới,sắc trời ngày càng tối sầm lại mặc dù là đang giữa trưa,sát khí thì bay khắp nơi ,ta cảm nhận được mùi chết chóc lẫn...mùi của nàng,mong là nàng không bị bọn chúng làm hại,chỉ cần chúng dám đụng vào một sơi tóc của nàng thì ta nhất định sẽ phanh thây chúng nên jisoo...xin hãy chờ ta.

Đến nơi,tất cả bọn quỷ cũng đã xuất hiện,ta cứ nhìn xung quanh để tìm hình bóng của nàng,rõ ràng mùi của nàng vốn ở đây như sao lại không thấy.
Một lúc sau đó ta cảm nhận được một sát khí đặc biệt bất thình lình xuất hiện,một thứ gì đó màu đen phóng nhanh tới ta,ta liền trở người phóng sang một bên.
Một vụ nổ lớn diễn ra,ta vốn tránh kịp nên không sao,cũng may là đã cho binh lính lùi ra phía xa,bằng không họ sẽ chết mà không biết tại sao.

[LiSoo]Tái Sinh Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ