Upuan (One Shot)

120 5 4
                                    

Author's Note:

                After ng mahabang pagkawala, nandito na ulit ako :D  WaHAHA... 

Tinry ko lang gumawa ng One Shot :) Ito yung story na nasulat ko habang hinihintay kong matapos ung mga roommates ko nung NCAE XD 

Pls. support ^^

Labyow all :*

..................................................................................................................................................................................

Upuan

Her P.O.V.

Umuulan na naman.... Ilang araw na rin ang pagbuhos ng ulan.. Parang nang-aasar naman kasi ang panahon, sinabayan pa ako... 

*sigh*  hay naku..naaalala ko na naman.. (_._’’)  Makabangon na lang nga, may lakad pa pala ako..

Habang nasa biyahe ako papuntang simbahan, (kasi Linggo ngayon) nagsoundtrip na lang ako..

First Song : Breakeven

Ay putragis naman oh!!Breakeven pa talaga ang nagplay.. Tanggap ko na naman eh..

Tanggap ko na nakapagmove-on na siya, samantalang ako, nevermind *sigh*

‘Cause he’s moved on,

While I’m still grieving

Tama na nga.. next song na..

Now Playing: I’ll Never Get Over You Getting Over Me

NICE!!!Patama lang eh no? Kainis ...Hindi na nga lang ako magmu-music...Oo nga pala, hindi niyo pa ako kilala... Tawagin niyo na lang akong BELLE..Yun lang..

Nakarating din ako, sa wakas!!Pumasok na ako...Hmmm.napaaga ata ako, hindi pa kasi nagsisimula eh..

..5 minutes..

..10 minutes..

Ang Boring naman!! Kapag bored pa naman ako, nakikinig ako sa music, NO CHOICE -.-  Magsusulat na  lang din ako ng next update para sa story na isinusulat ko.. Yes, writer ako.. Hindi kapani-paniwala? Edi wag kayong maniwala =.= 

Umupo na rin ako... Wala pa rin palang pagbabago..

Ganito rin dito nang makilala ko siya, si Kiko EX ko..

*Flashback*

(3 years ago)

       Ang lakas naman ng ulan!! Sana pala hindi na lang ako lumabas!!Kaso magkakaroon ako ng kasalanan dahil sa hindi pagsimba.. Umupo ako dun sa parang waiting area. Hindi pa naman nagsisimula eh...Linabas ko yung notebook ko kung saan ako nagsusulat ng kahit ano...Feelingera kasi ako masyado na writer ako..libre lang naman mangarap diba??-.-  Nagsimula na akong magsulat-sulat nang biglang may umupo sa tabi ko..

“Ang lakas ng ulan no, Miss?”

Ako ba kinakausap nito??

(>.>) (<.<)  Wala naman iba dito maliban sa aming dalawa..

Upuan (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon