6. Nhiệm vụ (2) - Ghen

573 42 30
                                    

Điều đầu tiên Ruby đón nhận khi mở cửa phòng, chính là cái ôm của Sapphire.

À không, không đơn thuần chỉ là ôm.

Cô nàng còn hôn cậu ngấu nghiến nữa kìa, cứ như cả hai đã xa nhau lâu lắm không bằng, khiến Ruby chới với ngã xuống sàn và hoàn toàn bị Sapphire lấn át.

Chúa ơi... cậu không thở được!

Ruby chẳng thèm kiêng nể Sapphire là người yêu, hay là một cô gái, dùng tay cấu mạnh hết sức vào lưng cô nàng. Cuối cùng, cô cũng chịu thả cậu ra, khi mà Ruby cảm thấy mình sắp xỉu tới nơi vì cân nặng của cô.

Ba giây sau, cô nàng cúi xuống, lại hôn cậu tiếp.

Cậu trai mắt đỏ trợn ngược cả mắt lên, thiếu điều muốn đấm bay cô nàng bạo lực này ra ngoài cửa sổ. Này! Người ta vừa đi làm nhiệm vụ về mệt muốn chết, mà không cho nghỉ một chút là sao?!

Mãi một lúc nữa, Sapphire mới chịu tha cho cậu, và lần này Ruby chắc chắn là cổ sẽ không điên cuồng hôn mình thêm một lần nữa khi cậu bị xách cổ lên, mặt ngang ngay mặt Sapphire.

"Sao tự dưng cậu hôn tớ ghê vậy?"

Dù bị hôn tới hôn tấp, nhưng vì bản thân đã bị Sapphire nhồi hành cho nhiều lần như thế này rồi, nên cậu liền trở về trạng thái bình thường ngay. Vừa nói, Ruby vừa đưa tay lên chùi mép, cái đống son môi khi nãy mãi không tẩy hết được. Nhìn kìa, thậm chí nó còn nhoét lên cả khoé miệng Sapphire!

Cô nàng tóc nâu kia tự dưng quạu lên. "Cái gì?! Cậu còn hỏi cái gì hả?!! Sao cậu dám thân mật với một thằng đàn ông khác?!!"

Nghe tới đây, Ruby rợn cả gáy.

Sapphire cực kì là bạo lực, mà bạo lực thì hay đi kèm với tính sở hữu và dễ bị kích động, và hiển nhiên là cổ hoàn toàn cấm cậu đây đi nhăng nhít với người khác, bất kể là đàn ông hay phụ nữ. Lần này cũng tương tự, dù có lấy lí do làm nhiệm vụ ra thì Sapphire còn khuya mới tha cho cậu.

Vì thế, Ruby quyết định chủ động bỏ chạy.

Cậu hôn Sapphire.

Ôi đừng tưởng, còn lâu cậu mới hôn môi, cô nàng khoẻ kinh khủng, mà sẽ lập tức áp chế cậu ngay khi cậu kịp làm điều đó.

Nói trắng ra, Ruby hôn vô má Sapphire.

Một cái thơm nhẹ, nhưng mà đủ để con người kia đơ ra mấy hồi, tạo cơ hội cho cậu chàng chạy thẳng vào trong phòng tắm, trước đó còn văng vẳng lại câu nói. "Tớ đi tắm đây!"

Sapphire tự dưng đưa tay lên má, ngay chỗ Ruby vừa thơm, mặt đỏ ran.

Cô vô sỉ hôn môi Ruby đã thành quen rồi, nay tự dưng nhẹ nhàng thanh thuỷ như thế này thì quả là...

Aaaaaaaa!!!!! Phê chết mất!!!!!!

Trong khi Sapphire đang lăn lộn trên sàn với hai tay úp chặt lên má vì ngượng, tự dưng có tiếng gõ cửa.

"Chị Sapphire, đi làm nhiệm vụ thôi."

Vừa nói tới đó, cô liền đớ ra. À, phải rồi, hôm nay nhóm bọn cô đi làm nhiệm vụ mà.

(PokeSpe) DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ