Story 3: Em muốn anh tin em

8.3K 381 25
                                    

Summary: Jimin và Jungkook đã có chuyến du lịch chung đầu tiên kể từ khi gặp nhau. Nhưng không may rằng chuyến du lịch chỉ vốn là buổi cắm trại giữa những người đồng nghiệp, và đau đầu hơn nữa là có sự tham gia của cả sếp Do - người yêu cũ của Jimin.

—————————————————————————————-

Ai cũng biết Jungkook thích Jimin, còn Jimin có thích Jungkook hay không?

50-50

Mọi chuyện cũng sẽ chẳng phức tạp nếu người yêu cũ của Jimin không phải là trưởng phòng Do - Do Min Han. Và ai cũng biết là cuộc tình kết thúc theo một cách không được tốt đẹp cho lắm.

Nhưng Jimin chẳng thể từ bỏ 4 năm cố gắng của mình tại đây, chỉ vì thứ tình cảm đáng bỏ đi của tên khốn bất dịch đó. Tình đã mất thì cũng không thể mất nốt tiền và sự nghiệp được.


Còn Jungkook thì gia nhập nhóm marketing sau Jimin 3 năm, mới được 3 tháng đã chết mê chết mệt vị tiền bối nhỏ hơn hẳn một cái đầu. Nhưng những gì cậu nhận lại chỉ là lời xin lỗi.



Jungkook không từ bỏ.

Ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy một Jungkook ngoài mặt tỏ ra chẳng có gì, nhưng cứ thấy sếp Do là sẽ trở lại với ánh mắt sắc, như lưỡi dao đâm thẳng vào đối tượng nằm trong tầm ngắm từ phía sau. Có khi bạo dạn hơn là đánh dấu chủ quyền ngay lập tức, tiến về phía sau Jimin, đổ bóng hình to chà bá xuống vẻ bé nhỏ. Để cho anh cảm nhận được rằng, cậu có thể cùng anh khiến cái bóng ấy to lớn áp đảo người khác, còn anh sẽ chỉ bé nhỏ với một mình cậu.



Nhưng Jimin hyung chỉ là đồng nghiệp. Jungkook luôn buộc lòng phải nhớ là như vậy.

Jimin thì chẳng để ai nhìn thấu bản thân. Anh ấy luôn xuất hiện rạng rỡ, nụ cười tươi sáng với ánh mắt trăng khuyết, bàn tay nhỏ xíu che khuất khuôn miệng đáng yêu mỗi khi ngại ngùng. Anh ấy thật sự có sức mạnh kì diệu đến độ khiến ai nấy đều tan chảy và bất giác mỉm cười theo, ngày u ám cũng trở thành tiết trời rực rỡ ánh nắng, và những kẻ chọc tức anh chỉ còn đường tự nuốt cơn nghẹn vào trong mà thôi.


Nhưng Jimin hyung chỉ là bạn. Anh ấy chỉ là người ngồi trước mặt cậu ở công ty.


Đó là ngày cả nhóm marketing cùng đi dã ngoại cuối tuần. Hai ngày thứ 7, Chủ Nhật mất trắng chỉ vì trưởng phòng Do muốn đốc thúc tinh thần anh em trước một lượt hợp đồng mới. Cấp trên nhanh chóng đồng ý vì độ lẻo mép của Do Min Han, cậu cũng chẳng làm gì được, nên mặc kệ. Dù sao cũng được đi đâu đó xa với Jimin 2 ngày.

7 gã trai ngồi trên xe ô tô nghĩ đủ trò để chọn bạn cùng lều cắm trại, 5 bóng hồng ngọt nhạt tiếp chuyện trưởng phòng về những kế hoạch sẽ diễn ra ngày hôm nay. Đáng nhẽ trò chơi chia lều này sẽ chẳng cần thiết nếu không có lời đề nghị của trưởng phòng Do, vì dù rằng ai cũng biết, các anh lớn trong nhóm sẽ đều nhường một phòng cho anh và cậu, cũng như tránh khỏi độ awkward không cứu nổi giữa sếp và Jimin.


[Kookmin] Jeonlous not JimlousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ