☆, đệ 46 chương linh thạch
46
Y Ninh vẫn còn có chút không cam tâm: "Ta không phải đã thắng Triệu Ẩn sao?"
Tại Thư Trạch không hảo khí nhìn hắn một cái ánh mắt: "Ngươi cho rằng top 10 liền là như vậy hảo tiến sao? Ta bả ẩn giấu bảo bối đều dùng thượng , mới khó khăn lắm chen vào. Hòa Triệu sư huynh kia trận ngươi so được quả thật không tệ, khả nội môn nhân tài đông đúc, so Triệu sư huynh cường cũng chưa chắc không có. Lại thêm ngươi đằng sau mấy trận đối thủ đều không tính toán cường, người khác thi đấu đa dạng nhiều, ngươi cái gì đều không biểu hiện ra đi ra, đại gia dĩ nhiên là bả ngươi quên rồi."
Y Ninh sờ lên cằm: "Xem xét vì 2500 trăm thượng phẩm linh thạch, thế nào lấy ta cũng muốn hảo hảo đụng một cái a!"
Y Ninh lại hỏi nhiều một ít chi tiết, tại Thư Trạch bả hắn giải đều không giữ lại chút nào nói ra ngoài. Ví dụ như nội môn một vị họ Hạ sư huynh, tự Nghiêm Ngự về sau một mực chiếm giữ nội môn vị trí thủ tọa, xem kia lời nói và việc làm thực lực, thậm chí càng hơn quá nghiêm khắc ngự một bậc, này vị Hạ sư huynh cũng lần này nội môn thi đấu đứng đầu, lại ví dụ như vị nào trưởng lão tọa hạ kia vị đệ tử am hiểu nhất kia một loại tính công pháp, gặp gỡ về sau muốn gấp bội cẩn thận vân vân....
Hắn phen này nói tỉ mỉ, Y Ninh đối mặt khác tám nhân cũng dần dần có chút ít giải. Đem phía Tây có thể hoán đổi linh thạch dược thực đảo qua về sau, Y Ninh cùng tại Thư Trạch liền đi về phía đông.
Đi hai bước, Y Ninh chợt dừng bước, nghiêng tai nghiêng nghe. Tại Thư Trạch có chút không rõ liền bên trong, sau một lát mới bừng tỉnh đại ngộ bình thường lui về sau lui.
"Từ sư huynh, còn dùng được lấy ngài nói sao, ngươi muốn, sư đệ đương nhiên sẽ hai tay dâng... A!" Đột nhiên bùng nổ kêu thảm thiết nhượng Y Ninh hai người biến sắc, không tiến lên nữa, ngược lại đứng tại chỗ lắng nghe lấy động tĩnh nơi xa.
Y Ninh khẽ chau mày, nghe trong chốc lát, hắn xem như minh bạch đến tột cùng phát sinh chuyện gì rồi. Kia Từ sư huynh phải là lần này nội môn top 10 trung xếp hạng vị thứ hai đệ tử, tiền căn hậu quả cũng rất dễ đoán, đơn giản liền là Từ sư huynh muốn cướp đoạt người khác thành quả, lại ăn cái canh cửa thôi. Hắn xông tại Thư Trạch đưa mắt liếc ra ý qua một cái, hắn hai người không nghĩ tham gia người bên ngoài xung đột, lúc này mà rời khỏi mới là tốt nhất lựa chọn. Tại Thư Trạch gật gật đầu, liền muốn lui về phía sau, nhưng mà liền vào lúc này, Y Ninh mắt sắc chứng kiến một khối tiểu tảng đá đánh trúng tại Thư Trạch mắt cá chân, hắn kinh hãi chi hình bất ổn, hoảng hai cái mới an tâm rơi xuống.
"Ai?" Kia Từ sư huynh đầy mặt tàn khốc đứng dậy.
Y Ninh thần sắc khẽ động, nhưng không có để ý tới Từ sư huynh đe dọa, ngược lại bắn ra mấy nhành dây leo, mặc kệ tại rừng cây gian xuyên thẳng qua.
Từ sư huynh tại trong nội môn coi như là một nhân vật, đối với Y Ninh hòa tại Thư Trạch như vậy nhân vật mới tự nhiên không quá để ý, nhưng giờ phút này thấy ở Thư Trạch hòa Y Ninh hai người không vỏn vẹn rình coi tại hắn, bị hắn phát hiện sau lại vẻ tôn kính cũng không, đây cũng nhượng Từ sư huynh làm sao có thể chịu được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan sư trở về - Xa thượng Thiên Sơn
ParanormálníMặc dù hắn có thể luyện chế này thế gian tối hiếm quý đan dược, Nhưng không cách nào phỏng đoán khó lường lòng người. Thương hắn nhục hắn phụ hắn , Hắn lại trở về rồi. Lúc này đây, hắn sẽ không đơn giản lại đi. Bài này chủ thụ, 1V1, ôn hòa tiến tới...