[ vu nữ, đừng nghĩ chạy!]
Tác giả: Nguyệt gian tuyết
Nói rõ: Quyển sách từ tiểu thuyết căn cứ võng [www.txtbase.com] tự võng lạc thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản.
<br style="page-break-before: always;" clear="all" />
Cái chêm
Gió đêm tập, ánh nến lãnh chiếu tiểu lâu thanh. Nguyệt hoành tà, chi ảnh chớp lên cửa sổ chiếu bóng.
Một yểu điệu thân ảnh đẩy cửa mà vào, thật cẩn thận quan sát chung quanh, cước bộ phóng khinh đi vào nội thất thư phòng. Người tới tựa hồ đối nơi này phi thường quen thuộc, không có loạn vô mục đích tìm kiếm, trực tiếp đi tới ải quỹ tiền nhẹ nhàng rớt ra, bên trong là một đống bất đồng nhan sắc cùng hoa sắc tiểu bình sứ.
Nhất chích chích bình nhỏ bị cầm lấy, không có nóng lòng mở ra, mà là trước lắc lắc, đo đo sức nặng, rốt cục chủ nhân đem một lọ màu đỏ tiểu bình sứ mở ra ngửi khứu. Hiển nhiên là tìm đúng rồi, người tới vẻ mặt vui sướng đem kia cái chai tàng nhập trong tay áo, nhẹ đem quỹ môn quan thượng.
Đang muốn đi ra khỏi thư phòng, chợt nghe gặp ngoài cửa có tiếng bước chân, đẩy cửa thanh cũng đồng thời vang lên. E ngại kinh, muốn tránh đã không kịp, trên mặt kinh hoảng còn không kịp thu hồi, phía sau chưởng phong đánh úp lại.
Vội vàng tránh đi, ở thứ hai chưởng đánh úp lại tiền, người nọ vội vàng ra tiếng,“Ca, là ta!”
Hắc y thiếu niên thu hồi thủ, lạnh lùng nhìn chằm chằm hồng y cô gái,“Ta không phải đã nói không cần tùy tiện đi vào của ta thư phòng!”
Thiếu niên trong mắt lãnh liệt hung ác nham hiểm làm cho cô gái không rét mà run, thiếu niên đáng sợ nàng phi thường rõ ràng, lui ở trong tay áo ngón tay khẽ run.
“Ta, ta đến đưa họa đưa cho ngươi, gặp ngươi không ở, ta chỉ là muốn đem họa rồi bước đi.” Ngữ tất, nàng xuất ra trước đó chuẩn bị tốt bức hoạ cuộn tròn.
“Đưa họa?” Thiếu niên hướng nàng bức tiến từng bước, ánh nến đưa hắn khuôn mặt chiếu càng rõ ràng, cặp kia cùng người thường không giống nhau lam mâu ánh cháy quang làm cho người ta cảm thấy càng phát ra tà dị.
Hồng y cô gái bị cặp kia tà dị lam mâu nhìn chằm chằm thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng, nàng cắn đầu lưỡi bức bách chính mình trấn định, tầm mắt cũng không từ tự chủ dời xuống, không dám nhìn thẳng vào kia phiếm ánh sáng lạnh yêu dị đồng mâu.
Trong tay họa bị thủ đi, thiếu niên cũng không thèm nhìn tới ném tới bàn học thượng. Lạnh lùng nói,“Đi ra ngoài, về sau không của ta cho phép không được bước vào thư phòng nửa bước!”
“Là......” Nàng mang trốn dường như rời đi phòng, không dám làm gì dừng lại.
Đãi hồng y cô gái rời đi, hắc y thiếu niên nhìn về phía trên bàn kia bức hoạ cuộn tròn, hắn hừ lạnh một tiếng đem cầm lấy, bước đi nhiễu quá bàn học trạm đi đến bàn học sau kia ngay cả vách tường giá sách tiền. Hắn thân thủ phủ hướng bãi trí này thượng đồng sư, đem chuyển động, thư phòng hữu giác kia mặt giá sách như môn bàn mở ra, giá sách sau có gian mật thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huyền huyễn] Vu nữ, đừng nghĩ chạy
RomansaVu nữ, đừng nghĩ chạy! - Giang hồ, huyền huyễn, ma pháp - Hoàn Tác giả: Nguyệt Gian Tuyết Converter: U Tịch CốcNguồn: Tàng Thư Viện