Vu nữ, đừng nghĩ chạy 2

54 0 0
                                    

Đông Phương Dược là vô dụng điểm tâm, gia bộc nấu điểm tâm không giống Thủy Ngưng Băng hội lộng hồ , tài liệu thượng đẳng không nói, đều là tinh xuy tế nấu đi ra , khả hắn một người ngồi ở trước bàn ăn. Rõ ràng hương vị không có vấn đề đồ ăn, hắn như thế nào ăn đều thấy không đúng vị, tựa hồ còn chưa kịp Thủy Ngưng Băng nấu đi ra hồ cháo. Cho nên hắn ở ăn mấy khẩu sẽ không tái động, vội vàng chạy tới tìm Thủy Ngưng Băng, vừa rồi muốn thúc giục nàng rời giường nấu cơm cho hắn ăn.

Thu thực cùng đông mai mặc dù lo lắng lưu tiểu thư một người, nhưng tiểu thư nói như vậy , các nàng đành phải đi ra ngoài, cũng tốt làm cho thần y có thể tĩnh tâm vì tiểu thư xem chứng. Tiểu thư xem qua không ít đại phu , đều nhìn không ra tiểu thư là bệnh gì, hy vọng này Đông Phương thần y có thể trị hảo tiểu thư, cũng không uổng phí xuân ý cùng hạ hà hy sinh.

Đông Phương Dược đang ở cấp nàng bắt mạch, lạnh như băng ngón tay đáp đến nàng cổ tay thượng khi, thình lình xảy ra cảm giác mát làm cho nàng hơi co lại một chút. Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, hắn sắc mặt lạnh lùng, chính chuyên tâm nghiêm túc vì nàng xem mạch. Tuy biết nói có chút thất lễ, nhiên nàng nhịn không được đánh giá khởi vị này tuổi trẻ thiếu niên thần y.

Thường có nhân tán nàng khuynh thành, giờ phút này nàng lại thấy này từ, càng thích hợp dùng tại đây thiếu niên trên người, mà nàng mặc cảm. Nếu không phải khi giá trị thiếu niên, hình dáng còn đạm, giả lấy thời gian định là khuynh quốc chi mạo. Một đôi có chút âm lãnh hẹp dài đôi mắt, xứng thượng kia quỷ dị lam đồng, làm người ta không rét mà run. Lại nhân mi gian kiêu căng sắc hiện ra thiếu niên quật cường khí, làm cho người ta cảm thấy một tia đáng yêu. Tựa hồ cùng nghe đồn , có chút bất đồng, nàng dưới đáy lòng âm thầm nghĩ.

Nàng lại nghĩ tới ngày hôm trước té xỉu khi, trong ấn tượng cũng từng nhìn đến kia một đôi màu lam đồng mâu, tỉnh lại khi tưởng chính mình ngất ảo giác, nguyên lai thực sự có người đôi mắt là như vậy sắc thái. Như vậy sắc thái, nàng quả thật là từ thư thượng nhìn đến . Nàng thích lam, thiên không cùng hà hải nhan sắc, tượng trưng tự do. Theo nàng nhập yên hoa bắt đầu, như vậy nhan sắc tượng trưng vẫn là nàng sở truy tìm . Chính là...... Nàng cũng rõ ràng hiểu được, như vậy mâu sắc là không vì thế nhân sở nhận thức đồng , chính như một cái yên hoa nữ tử muốn tôn trọng tự do.

Nàng đáy lòng một tiếng than nhẹ: Nề hà vận mệnh trêu người......

Hắn hào hoàn mạch thu hồi thủ, ngẩng đầu nhìn nàng,“Cởi quần áo”

“Loảng xoảng!” Một tiếng thanh thúy gốm sứ rơi xuống đất thanh, đứng ở cửa thu thực trừng lớn hai mắt trông lại, trong tay đoan chén trà đã rơi vào nhất toái từ. Đó là lưu quản sự đưa tới thượng phẩm tử sa trà cụ.

“Dâm, dâm......” Thu thật sự Đông Phương Dược nhìn chăm chú hạ, cái kia tặc tự như thế nào cũng không dám nói ra khẩu.

Vẫn là tần như yên tương đối trấn định nói,“Nam nữ có khác, thoát y có chút không ổn, xin hỏi thần y vì sao như thế?”

“Xem chứng”

Giấu bệnh sợ thầy nàng biết, chính là như thế phương pháp nàng không khỏi có chút...... Nàng lại nhìn hắn, chỉ thấy hắn dung sắc lãnh đạm, lại vô tà niệm.

[Huyền huyễn] Vu nữ, đừng nghĩ chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ