Ở Kakashi nhìn chăm chú hạ, Uchiha Kusuo chung quy vẫn là đánh mất hiện tại liền đem Sakata Gintoki bắt được tới giải quyết sự tình ý tưởng, chỉ là khó được cùng xa ở Konoha Sakata Gintoki đồng bộ.
Uchiha Kusuo đối nhìn hắn mấy người vô tội nói: [ ta cũng không biết là tình huống như thế nào, có lẽ là Gin tương chính mình cái gì độc môn tuyệt kỹ đi. ]
Ở ninja thế giới, tùy ý tìm hiểu người khác nhẫn thuật bí mật là thực không lễ phép hơn nữa rất nguy hiểm sự, cho dù là nhẫn thú cũng là giống nhau.
Ai không có mấy cái áp rương cất giấu bí kỹ đâu? Liền tính là nhẫn giới danh nhân Kakashi không cũng có cái thần uy không gian bí mật sao?.
Cái này cách nói có thể đánh mất đại bộ phận tìm hiểu, nhưng chồn sóc lại bất đồng, làm quan hệ cực hảo ca ca, hắn tự nhiên có quyền lợi đi tìm tòi nghiên cứu đệ đệ bên người nguy hiểm.
Vì thế nhìn như đồng dạng không thèm để ý chồn sóc giờ phút này nội tâm lại ở tự hỏi 1001 loại ép hỏi phương pháp, tỷ như vừa mới mới được đến Magekyou Sharigan năng lực.
Sakata Gintoki: 【......】
Đồng dạng nghe được hắn tâm lý hoạt động Sakata Gintoki mặt đều tái rồi, liền tính là hắn, cũng không thể không sợ hãi chồn sóc Magekyou. Nếu là thật sự bị kéo vào nguyệt đọc thế giới, trời biết đến lúc đó kéo vào đi chính là một con mèo vẫn là Ginbei vẫn là Sakata Gintoki.
Uchiha Kusuo: 【 ngươi đã là cái thành thục đại nhân, chính mình chọc hạ phiền toái muốn học sẽ chính mình giải quyết. 】
Hắn cũng lười đến hỏi vì cái gì lúc ấy muốn như vậy trắng trợn táo bạo làm người xuyên việt "Tử vong", lý do không ngoài chính là lười cùng với trả thù hắn "Một ném chi thù", có lẽ còn có một chút hướng hắn khoe ra tiểu tâm tư.
Uchiha Kusuo: 【 tưởng hảo như thế nào có lệ sao? 】
Sakata Gintoki: 【......】
Liền ở Sakata Gintoki sắp muốn bùng nổ kinh thiên khóc lớn khi, Uchiha Kusuo kịp thời chặt đứt liên tiếp.
Sakata Gintoki sự tình ít nhất là trở về giải quyết xong nhiệm vụ lần này mới có thể bị chồn sóc một lần nữa bắt được tới, hiện tại tự nhiên vẫn là có rất nhiều mặt khác càng vì chuyện quan trọng.
Đầu tiên là Sasuke thân thể, lại không trảm trải qua bạch kia một ngàn bổn nhưng đều là nằm hơn một tuần, Sasuke trung nhưng không ngừng một cây ngàn bổn. Hắn hiện tại cả người đều không có sức lực, nếu không phải Uchiha Kusuo thế hắn giảm bớt rất nhiều cảm giác đau, hiện tại hắn thậm chí sẽ không có tinh lực cùng Naruto cãi nhau.
Chồn sóc ở Sasuke trước người ngồi xổm xuống dưới: "Tới, đến chạy nhanh đi xem bác sĩ mới được."
Kamiya Shimizu tuy rằng ở học tập y thuật, nhưng lấy nàng hiện tại trình độ hoàn toàn không dám cấp như vậy trọng thương thượng thủ, vẫn là tìm cái chuyên nghiệp bác sĩ ổn thỏa chút.
Sasuke ngẩn ra, bắt đầu liều mạng rối rắm, mặt đều từ tái nhợt biến thành màu đỏ: "Ai? Cái kia, ta......"
Tại như vậy nhiều người trước mặt bị ca ca bối???
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...