FULL

5.4K 83 11
                                    

Cứu rỗi một cái tàn tật vai ác

Tác giả: Nước trong mỹ nhân

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Bạch An An xuyên vào một cái lạn vĩ văn lý, thành một cái ngực đại ngốc nghếch ác độc nữ xứng.

Nữ xứng bởi vì ham nhân vật phản diện nam xứng sắc đẹp mà ghen ghét nữ chủ, mấy lần đối thiện lương Tiểu Bạch liên nữ chủ hạ độc thủ, cuối cùng rơi vào cái kết cục thê thảm kết cục.

Xuyên sách sau Bạch An An nâng chính mình thuần trắng giáo ăn vào ngạo nhân dáng người, nghĩ hệ thống giao cho chính mình ngăn cản nam xứng hắc hóa hủy diệt thế giới nhiệm vụ, xem xét ngồi ở chính mình bên người, mặt đỏ cùng hầu mông có liều mạng nhân vật phản diện Giang Bắc lâm vào xấu hổ trầm tư.

*

Thiếu niên Giang Bắc theo tiểu bị mẫu thân vứt bỏ, kế phụ ngược đãi, hai chân lại ở một hồi ngoài ý muốn hoả hoạn trung trọng thương tàn tật.

Hắn bị vứt bỏ trong bóng đêm đi lại duy gian, lại bị Bạch An An kéo lại thủ.

Mỗi người đều nói Bạch An An thực hung, chỉ có hắn biết, tay nàng tâm nhất ấm áp.

*

Trong bóng đêm, thiếu niên khát vọng càng ngày càng nhiều, hắn đem nàng vây vào trong ngực, cùng nàng vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

"An An, ngươi có biết , ta muốn xa xa không chỉ này đó."

Ngoại lãnh nội ấm bạch phú mỹ nữ chủ vs phúc hắc chỉ số thông minh siêu quần tiểu đáng thương nam chủ

Nội dung nhãn: Tình có chú ý xuyên qua thời không ngọt văn vườn trường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch An An, Giang Bắc

==================

Đệ 1 chương xuyên thư

Bát chín tháng mùa đúng là hạ mạt thu sơ thời điểm, ngoài cửa sổ tí tách lịch bay mưa nhỏ, mở đăng lớp lý sáng ngời ấm áp, Bạch An An ngồi ở xếp sau chỗ ngồi thượng, mắt vĩ chỗ vụng trộm nhìn quét bên cạnh thân ảnh, trên mặt thần sắc tuy rằng như trước kiêu căng lãnh đạm, nhưng là giấu ở chỗ ngồi hạ run nhè nhẹ cánh tay, lại bại lộ nàng giờ phút này khẩn trương tâm tình.

Đã muốn đánh quá sớm thượng chuẩn bị bài tiếng chuông trong phòng học rộn ràng nhốn nháo tọa đầy người, duy độc nàng bên này còn không cái chỗ ngồi.

Ở nàng bên cạnh chỗ ngồi bên cạnh, một cái gầy yếu thân ảnh đứng ở nàng bên cạnh.

Mười lăm sáu tuổi thiếu niên bộ dáng, làn da tái nhợt mi thanh mục tú, gầy trơ xương linh đinh bộ dạng còn cử cao, chính là cặp kia tế đắc tượng cò trắng chân tàn tật rớt nhất chích.

Vừa thấy đi qua, tẩy trắng bệch giáo phục quần đùi hạ theo đầu gối hạ nửa thanh đều không có , hắn còn lại nửa thanh đùi không khí lực dường như thùy , nhìn qua thật giống như đến trận gió có thể đem hắn quát đổ dường như.

Bạch An An vụng trộm nhìn hắn một hồi, rốt cục thì nhịn không được hướng hắn liếc đi qua, ánh mắt rơi xuống hắn trên người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NT(522)_Cứu rỗi một cái tàn tật vai ác_FULLWhere stories live. Discover now