"Lệ Hằng , mày bị gì vậy ? Tối qua uống quá trời" – Nhỏ bên cạnh hỏi .
"Say thì say chứ ! Được hai em hết sẩy phục vụ thì cũng tỉnh rượu ngay" – Con khác cười nham nhở .
"Ê ! Mà không ngờ cái người đẹp hay đến tìm nhỏ đó cũng ở bar đó . Tao nghe nói quán đó phức tạp lắm nhưng được cái nhiều gái cao cấp đến làm"
"Kệ đi , vui là được . Lệ Hằng , bữa nào mình đi nữa đi"
"Ê ! Hai con hôm qua đã không ? Tao nghe giọng tụi nó nhõng nhẽo là biết hư hỏng lắm , Lệ Hằng sáng nay còn đi học nổi đúng là lợi hại"
"Tụi bây ồn quá !" – Lệ Hằng đập cuốn tập xuống bàn .
"Thôi không nói nữa , xuống ăn nào !"
"Tao không muốn ăn . Tụi bây đi đi"
"Hằng đại gia hôm nay không vui rồi , tụi mình đi thôi !" – Bọn chúng kéo nhau đi để yên cho cô ngồi trong phòng học một mình suy nghĩ .
Lệ Hằng , con gái nhà tỷ phú , vốn là người biết suy nghĩ sâu xa . Cô ta thường đi đua xe hoặc đánh bi-da với đám bạn chứ không thích đến club vì nơi đó quá bát nháo lại ồn ào . Nhưng giờ cô gặp Minh Triệu , cô nhớ mùi hương của Triệu khi sát gần , cô muốn siết chặt vòng eo hoàn hảo đó , hôn lấy da thịt mịn màng của Triệu . Nhưng mọi thứ đều tan biến khi cô nghĩ Triệu làm nghề đó và đi với một người khác , còn được kẻ đó bao và đụng chạm vào .
Cô muốn hút thuốc để xua tan đi suy nghĩ về Minh Triệu . Đêm qua cô uống quá nhiều rượu và lên giường cùng hai con đàn bà xa lạ không đem lại cho cô chút cảm giác nào . Cô ra sân sau vườn tìm một khoảng trống yên lặng .
"Đói !" – có tiếng nói vọng ra từ phòng chứa đồ trong khu dụng cụ .
/Mày điên rồi Lệ Hằng , lại nhớ cô ấy nữa . Ảo giác thôi !/ - Cô tự cười bản thân mình .
"Ở đây là trường học . Thả Gấu ra !" – Một giọng nữ trầm hơn cất lên .
/Không phải là mơ sao ?/ – Cô tự hỏi khi nghe giọng Duyên . Cô đứng dậy đi đến cánh cửa phòng chứa đồ . Rồi núp sát một bên và đẩy nhẹ cánh cửa chỉ vừa đủ tầm nhìn . Cô há hốc khi thấy đúng là Triệu và Duyên đang ở bên trong . Duyên ngồi trên đống nệm chuyên lót sân thi đấu còn Triệu quỳ gối phía sau ôm lấy cổ .
"Đói thì phải ăn" – Triệu liếm nhẹ lên vành tai Duyên , làm nó ướt sung .
"Nhưng Gấu không có hứng" – Duyên lắc đầu hỏang sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[TriệuDuyên] Vợ Tôi Là Gangster (Cover)
Fanfiction[TriệuDuyên] Vợ Tôi Là Gangster (Cover)