[YuYeon] The Loveless

1.9K 215 18
                                    

#Note: Oneshot này được lấy cảm hứng từ chính bài hát The Loveless của Soyeon. Và bài hát cũng đã được đính kèm ở đầu shot.

Song Yuqi vừa mới làm một việc mà ngay cả bản thân nàng cũng không thể hiểu nổi.

Chính xác là đắc tội.

Với ai?

Một tiền bối cùng trường.

Hôm nay là ngày đầu tiên Yuqi nhập học tại trường cấp ba Cube. Mọi thứ không có gì đáng nói nếu họ Song không nổi máu nhây đi chọc ghẹo và cưa cẩm mấy bạn gái khác.

Ngay từ khi còn học cấp hai, Yuqi đã là một người nhây có tiếng, đến nỗi hiệu trưởng chỉ muốn đuổi học luôn cho xong vì các nữ sinh khác cứ báo cáo lên văn phòng. Nhưng lại chẳng thể nào đuổi nổi vì ngoại trừ việc nhây, thành tích học và tham gia phong trào của Yuqi là vô cùng tốt, mà ngôi trường nàng theo học lại rất chú trọng thành tích, Yuqi cũng không thuộc hàng quậy phá hay dân anh chị. Vậy nên cuối cùng nhà trường chỉ nhắc nhở chứ không làm gì khác. Dĩ nhiên là họ Song vẫn tiếp tục nhây.

Nhưng sau hôm nay, chắc là Song Yuqi không thể nào nhây nổi nữa rồi.

Khi đang đi chọc một bạn gái, chợt Yuqi thấy một nữ sinh với mái tóc đen dài cầm một tập hồ sơ lớn lướt qua. Cô gái này ăn mặc giản dị đúng với hình ảnh của một nữ sinh, nhưng vẫn tỏa ra thứ khí chất cuốn hút ít ai có được, đặc biệt đôi mắt sắc lẹm như cáo càng làm cô nàng thêm nổi bật. Có điều nhìn vậy chứ thấp hơn họ Song hẳn nửa cái đầu.

Hỏi ra mới biết đó là Jeon Soyeon, nữ sinh lớp 11, hơn Yuqi một tuổi, lại còn là celeb. Bảo sao trông cuốn hút thế. Vậy là Yuqi bỏ luôn mục tiêu của mình mà chạy đến.

"Annyeonghaseyo unnie! Em là Song Yuqi, chị gọi em là nàng Song thiên tài cũng được. Chị có đói không? Nếu có thì để em dẫn chị đi ăn hoặc ăn em luôn cho tiện. Còn không thì..."

"Vô liêm sỉ!"

Người ấy đáp lại ba chữ ngắn gọn rồi bỏ đi thẳng. Nhưng họ Song nào dễ bỏ cuộc sớm như vậy? Dĩ nhiên nàng ta vẫn mặt dày chạy theo bằng được dù người kia không thèm ngó đến cái bản mặt khó ưa của mình.

"Unnie unnie! Nếu chị không đói thì đi chơi với em đi. Em biết rằng em chỉ là một đứa vừa xinh đẹp vừa giàu có vừa giỏi giang, lại có bộ óc của thiên tài thôi. Nhưng em sẵn sàng cho phép chị thích em. Unnie... Á!"

Một nữ sinh khác chạy qua thật nhanh, vô tình tông trúng họ Song khiến nàng muốn bật ngửa. Hai tay nàng quơ loạn xạ. Theo phản xạ, nàng nắm đại một thứ gì đó có thể nắm ở ngay trước mặt.

Có cảm giác trơn trơn, mượt mượt.

Khi đã lấy lại bình tĩnh, nàng lựng khựng đứng thẳng dậy, theo quán tính nhìn vào thứ mình đang cầm trong tay.

"ÔI MẸ ƠI!!!"

Tóc.

Một đống tóc trên tay nàng.

Mà không, cái đống này khéo là số tóc mà một người bình thường có thể có.

Song Yuqi ngẩng mặt nhìn lên, người con gái đứng trước mặt nàng giờ đây như chết lặng tại chỗ với mái tóc cắt ngắn màu bạch kim sáng bừng một góc trời.

[Oneshot] [YuYeon] The LovelessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ