Chương 23

2.6K 338 68
                                    

Reborn gần Tsunayoshi như vậy đương nhiên phát hiện ra dị thường, nhìn gương mặt đỏ bừng của đối phương trong lòng liền chán nản.

Không chỉ nhớ thương hình dạng trưởng thành của hắn, còn bổ não thêm vài hình ảnh người lớn, thật là dâm đãng mà...

Tsunayoshi vô tình nghe thấy tiếng lòng của Reborn, không khỏi cảm thán.

Không thể không nói, thuật đọc tâm của Reborn quá cao siêu. Nhưng mà vẫn sai một nửa, đó không phải là điểm Tsunayoshi hắn muốn.

Tsunayoshi thu lại biểu tình vừa rồi, nghĩ lại tư thế hai người quá không ổn liền đặt Reborn sang bên cạnh, còn bản thân thì ngồi dậy.

"Người cướp thân thể cậu là một kẻ tới từ thế giới khác, gọi là Xuyên Việt Giả. Nhưng vì họ có ý đồ muốn thay đổi tương lai thế giới này nên sẽ nhập vào một số người..." Không cần Reborn hỏi, Tsunayoshi rất tự giác mà nói. Đương nhiên hắn biết chỗ nào nên nói và không nên nói, siêu năng lực hắn cũng không nói cho Reborn biết, hắn muốn người này tìm hiểu mình hơn.

Reborn nghe xong, cũng nhận ra Tsunayoshi đang giấu diếm vài phần, nhưng cũng không hỏi thẳng. Hắn sẽ tự khiến đối phương lộ tẩy, tự để người này sa vào bẫy của hắn, thế mới đúng.

Cuộc nói chuyện kết thúc bằng tiếng gọi ăn cơm của Nana, cả hai làm như không có gì xảy ra và hoạt động bình thường.

Đến tối thì Tsunayoshi không thể tránh được bài giảng của gia sư của mình, may mắn hôm nay Reborn tâm trạng tốt không có đánh Tsunayoshi dù Tsunayoshi trả lời sai câu hỏi.

Những ngày tiếp theo của Tsunayoshi cũng khá yên bình, tới trường cũng không lên lớp nhiều. Vì sao á?

Đây này.

Ngày 1.

【Sawada Tsunayoshi...】...

Ngày 2.

【Yêu cầu Sawada Tsunayoshi lên phòng kỉ luật.】

....

Ngày 5.

【Sawada Tsunayoshi...】...

Mấy ngày liên tiếp, các bạn cùng lớp đều phải chứng kiến cảnh Tsunayoshi có đi nhưng không có về lớp, mà là về phòng y tế. Có thể nói Tsunayoshi mấy ngày này tới trường chủ yếu là dưỡng thương.

"Bỗng dưng thấy Sawada thật đáng thương..."

Một số bạn học lương thiện không khỏi cảm thán, dạo gần đây Tsunayoshi bỗng như thay đổi thành người khác, không còn đu bám các bạn trai, cũng rất tốt bụng giúp đỡ mọi người thành công khiến thiện cảm của họ đối với thiếu niên tóc nâu đó tăng cao.

Nay mỗi ngày thấy Tsunayoshi bị gọi lên phòng kỉ luật, cũng mỗi ngày nhìn thấy Tsunayoshi thương tích đầy mình bị người của ban kỉ luật khiêng tới phòng y tế, bỗng cảm thấy thương xót cho số phận đen đủi của cậu ta.

[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ