-"Mẹ, ba mẹ về chưa?"
-"Con đang ở đâu thế? Sao giọng nghe có vẻ gấp gáp"
-"Con..mẹ, kìm ba lại chậm một chút, con có chút việc cần phải ra khỏi nhà"
-"Ba con, con đừng lo, không sao đâu, nếu đi với bạn bè thì đi đi, mẹ lo được"
-"Thế mẹ giúp con nhé"
-"Ừ!"
-"Moa! Yêu mẹ nhiều!"
Đây là cách mà cô con gái 21 tuổi nhõng nhẽo với mẹ sao?
-"KIM NAMJOON!"
Sau khi đánh dậy được Namjoon dậy, em phải điện thoại cho Jungkook nhưng chú ấy không bắt máy, hazz, chắc là đang bận việc ở công ty, em tìm kiếm xung quanh trong nhà coi có chút gì đó ăn uống không, tiện thể nấu luôn một bữa ăn cho cả ba người.
-"Nè, chú, ở nhà không có gì ăn à?"
-"Không, nhà gần như bỏ được 1 tháng rồi, ăn gì"
-"Sao chú không đến đây mà ở?"
-"Là trợ lý của Jungkook chứ đâu phải là giúp việc đâu!"
-"Yah, tôi bắt đầu ghim chú rồi đấy!"
-"Thế chú mau ra ngoài mua gì ăn đi chứ!"
-"Tự đi đj con"
Có lòng vòng lèo vèo với Kim Namjoon này chắc tới sáng mai mất, lúc mới gặp còn tưởng chú ta là một người nghiêm túc chứ, ai ngờ con trẻ con hơn cả Jungkook, ai mà biết được có khi ba em cũng i chang chú ta!
Em mặc áo rồi ra ngoài, đang suy nghĩ nên ăn gì thì có tiếng bước chân phía sau lưng rồi đến tiếng chạy, em hốt hoảng xoay lưng, thì ra là..HOSEOK?
-"Hoseok?"
-"Em làm gì ở đây thế, Eunji?"
-"Em..emm, anh ở đây làm gì thế?"
-"Nhà anh ở đây, anh chạy bộ một chút, thế còn em?"
-"Em ờ..à, mua đồ! Em mua đồ cho mẹ!"
Thấy em cứ lúng túng, Hoseok bỗng ghé sát vào mặt em khiến em giật mình đứng im một chỗ.
-"Thường em nói dối mặt em sẽ đỏ lên, kiểu này..chắc là em không nói dối rồi!"
Hoseok xoa đầu em.
-"À thế, em đi trước nha!"
-"Ừ! Mai gặp lại"
-"Nae!"
Em vẫy tay chào Hoseok sau đó liền chạy đi, tim còn có chút hồi hộp nữa, em không muốn nói dối Hoseok nhưng nếu em nói thtaj ra rằng em đang ở nhà Jungkook thì Hoseok sẽ giận em chết mất!
Tiếng bước chân em ròi xa, Hoseok tháo tai nghe xuống rồi mới cười mỉm một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk. em nhớ chú! | Fanfic
Fanfiction.Em Yêu Anh, Chàng Trai Có Vii Ngọt Của Sữa Chuối. Ra mắt : 240619. Hoàn: 240620.