5.
Kim Khánh bị đưa đến một nơi mà đối với cô là vô cùng đáng sợ, âm u, ẩm ướt, có chuột có gián mà vấn đề không phải chỉ có nhiêu đây, mà đáng sợ hơn là một đứa từ quê mới lên như cô lại được đám lưu manh này niềm nở chào đón là không có khả năng. Kim Khánh vừa sợ vừa cố tỏ ra bình tĩnh ù ù cạc cạc gật đầu như giã tỏi.
"Chị siêu thiệt đó"
"Ha...ha"
"Nè sao chị đánh được nó hay vậy"
"..."
"Chị không biết đâu tụi em tốn nhiều công sức lắm mà không bắt được nó, chị vừa ra tay cái là hạ đo ván nó liền"
Vừa nghe bọn xung quanh nói vừa lén nhìn về phía Đoan Thảo hiện giờ đã bị trói chặt, hai tay không thể cử động, đến cả chân cũng bị cột lại tránh trường hợp nó chạy mất. Nhớ lại lúc đó, Đoan Thảo ghé vào tai Kim Khánh nói: " Bây giờ chị cứ nghe theo bọn nó, cứ tỏ ra là chị đã thắng tôi, muốn sống thì nghe lời tôi."
Thế là một kế hoạch đã được vạch ra, Kim Khánh giả vờ đồng ý gia nhập băng X và cùng bọn nó áp giải Đoan Thảo về, chuyện sau đó thì cô không biết vì Đoan Thảo bảo cứ để nó lo.
Kim Khánh toát mồ hôi hột cười mà như khóc nói: "Ăn may thôi ăn may thôi"
"Chị cứ khiêm tốn"
Trên đường trở về hang ổ của bọn chúng, Kim Khánh đã đại khái hiểu ra một vài chuyện. Chỗ này là hang ổ của bọn giang hồ, chuyên cướp bóc đánh chém, đòi nợ thuê và mại dâm. Ở thành phố này được chia thành hai cực chính hay là hai băng phái mạnh nhất cầm đầu, là băng X và băng S. Bọn người mà Kim Khánh đang đi cùng là người của băng X và Đoan Thảo từng là người của băng S.
Gọi là từng chính là bởi vì Đoan Thảo là em gái cùng mẹ khác cha của đại tỷ băng S, là một thiên tài trong giới giang hồ ở thành phố này. Đại tỷ băng S kia vốn rất cưng chiều Đoan Thảo nhưng vì chuyện nội bộ mà nó rời băng S. Trở thành một lưu manh tự do. Số lượng lưu manh tự do trong thành phố này không nhiều, vì thường những người này sẽ rất có bản lĩnh để không bị bất cứ bang phái nào không chế và Đoan Thảo là một trong số đó.
"Tại sao các người lại đua nhau bắt em...à nó?"
Kim Khánh hỏi cái đứa đang liếng thoắng kể chuyện cho nó nghe, đứa kia khựng lại một chút rồi ghé sát vào Kim Khánh thì thầm: "Đó là chị không biết, nếu bắt được nó thì uy tín của băng phái sẽ lớn hơn, dù sao thì Miêu Nhân cũng là lưu manh tự do khét tiếng, hơn nữa bọn em còn có chị, kẻ đã đánh thắng cả Miêu Nhân"
"..."
Dù cho nó không tình nguyện gia nhập thì chỉ cần để lộ tí gió là Miêu Nhân đang ở băng X bọn nó cũng khiến cho mấy băng khác phải són ra quần. Và đặc biệt là bọn trong băng S bên kia cũng nên thu cái đuôi lại.
Bước đến trước một căn nhà, đại tỷ mặt sẹo bước đến ra hiệu cho Kim Khánh nói: "Chào mừng mày đến băng phái lớn nhất thành phố"
Kim Khánh tự khẳng định một điều, hôm nay cô ra khỏi nhà quên xem hoàng lịch mà còn bước ra bằng chân trái. Kim Khánh cười ra nước mắt nhìn Đoan Thảo, chỉ thấy nó nhẹ gật đầu một cái. Theo như những gì bọn nó kể cho Kim Khánh nghe nãy giờ thì bây giờ cô chỉ có thể tin tưởng được một mình Đoan Thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RICEE] - GIỐNG NHƯ TRỒNG RAU PHẢI CÓ NẮNG MẶT TRỜI
Fanfiction[RiCee] - Giống Như Trồng Rau Phải Có Nắng Mặt Trời Tên: Giống Như Trồng Rau Phải Có Nắng Mặt Trời Thể loại: Fanfiction, hài, thanh thủy, HE Không phân biệt công thụ, 1x1 Lứa tuổi: 14+ Tiến độ: Dự kiến 10 chương (?) Cặp đôi trung tâm: Hikari x Kayce...