4

4.9K 61 1
                                    

004 miệng đối miệng

Diệp Tinh Thần sẽ không nói, Phong Diễm cũng là tương đối lời nói ít người, hai người không thân, nói nói mấy câu liền tới rồi cổng trường khẩu.

"Nhà ngươi ở nơi nào? Ta đưa ngươi trở về đi."

Diệp Tinh Thần đang muốn cự tuyệt, Tiểu Cáp liền ở trong đầu nháo: "Làm hắn đưa ngươi trở về a! Thật tốt tiếp xúc cơ hội!"

Nàng ngẫm lại cũng là, lần này không tiếp xúc, lần sau nàng cũng không biết nên như thế nào cùng Phong Diễm tiếp xúc.

"Hảo."

Diệp Tinh Thần gật gật đầu: "Nhà ta đi bên này."

Kỳ thật Diệp Tinh Thần là không quá muốn cho Phong Diễm đưa, bởi vì nhà nàng ở tại trong thành thôn, nơi đó dơ loạn kém, chính là tưởng tượng đến không có năng lượng, Tiểu Cáp liền sẽ biến mất, Diệp Tinh Thần liền vẫn là lấy nhiệm vụ làm trọng.

Đi rồi hơn nửa giờ, rốt cuộc tới rồi trong thành thôn.

Diệp Tinh Thần nhìn nơi này nhà lầu điều điều hẻm hẻm, ngượng ngùng nói: "Liền đến đây thôi, ta chính mình đi vào liền hảo."

Phong Diễm nhìn trước mắt trong thành thôn, rác rưởi vứt nơi nơi là, xú vị huân thiên, tầng dưới chót lâu người có người ở lượng quần áo, có người ăn mặc quần cộc vai trần ở bên ngoài đánh bài, còn có một ít nữ tựa hồ là ở kiếm khách.

Gia cảnh ưu việt hắn còn trước nay không thấy quá bực này địa phương, trong lúc nhất thời có chút thất thần.

"Đưa đều tặng, đưa ngươi đến cửa nhà đi."

Diệp Tinh Thần đành phải đi phía trước đi, xuyên mấy cái ngõ nhỏ, thỉnh thoảng nghe được bác gái sảo tiếng mắng, hài tử khóc tiếng la, chờ đến thiên một đống phòng ở khi, Diệp Tinh Thần dừng lại nói: "Ta liền ở nơi này."

Nàng lấy ra chìa khóa mở cửa, hàng hiên ẩm ướt hắc ám, mái nhà tựa hồ hỏng rồi, chỉ có thể sờ soạng đi trước.

Phong Diễm không nói một tiếng đi theo Diệp Tinh Thần, đáy lòng đối với bần cùng cái này từ không ngừng đổi mới.

Lầu hai là một cái thật dài hành lang, tổng cộng có sáu gian phòng, Diệp Tinh Thần đi đến tận cùng bên trong kia gian, ngừng bước chân.

"Ký chủ, mau mời hắn tiến vào ăn cơm!" Tiểu Cáp thập phần kích động.

Diệp Tinh Thần cắn chặt răng, lấy ra chìa khóa mở cửa, mời nói: "Ngươi, ngươi ăn cơm sao? Muốn, muốn vào tới ăn cái mặt sao?"

"Không cần." Phong Diễm vội vã trở về, cũng không tính toán cùng Diệp Tinh Thần có nhiều hơn tiếp xúc, cho nên lời nói đáp thực mau.

Diệp Tinh Thần sắc mặt xoát mà trắng, nàng cơ hồ là không dám lại xem Phong Diễm: "Xin, xin lỗi."

Nàng nhanh chóng vào cửa, đang muốn đóng cửa, môn lại bị ngăn trở.

"Vẫn là ăn cái mặt đi." Nàng nghe được hắn nói.

——

Phòng ở là cái phòng đơn, có cái nho nhỏ WC cùng phòng bếp, trong đại sảnh liền phóng Diệp Tinh Thần giường án thư chờ sở hữu gia sản, tuy rằng nhà ở rất nhỏ, nhưng thắng ở sạch sẽ, đem đèn mở ra, đảo cũng có một ít ấm áp.

Diệp Tinh Thần từ nhị tay đào tới tiểu tủ lạnh lấy ra cà chua cùng trứng gà, dùng bếp điện từ nhanh chóng nấu một cái cà chua mì trứng, lại phóng điểm rau thơm, mùi hương không ngừng truyền đến.

Phong Diễm vốn là chiếu cố Diệp Tinh Thần cảm xúc mới lưu lại, nhưng ăn một lần này chén mì, lại phát hiện hương vị là thật sự hảo.

Thiếu niên ngồi ở chật chội trong phòng, ngồi plastic tiểu băng ghế, gần 1 mét 8 dáng người, chân dài không chỗ sắp đặt, hắn cầm chén, ăn mì, động tác ưu nhã tự phụ, dường như không phải ở trong thành thôn, mà là ở xa hoa tiệm cơm Tây.

Diệp Tinh Thần mắt lộ kinh diễm, đem chính mình kia một phần mặt nhanh chóng giải quyết xong.

"Cảm ơn." Phong Diễm đem chén hỗ trợ phóng tới phòng bếp, "Mì ăn rất ngon, ta đi trước."

"Hảo."

Tiểu Cáp ở trong đầu thập phần cấp: "Ký chủ, ngươi mau làm bộ không dễ dàng đem hắn phác gục!"

Diệp Tinh Thần nhìn nhìn chính mình 160 cân thịt mỡ, nghĩ nghĩ vẫn là không có dũng khí.

"Ai, ta tới!" Tiểu Cáp hận sắt không thành thép.

Phong Diễm mới ra phòng bếp, liền không cẩn thận bị góc bàn vướng đến, cả người hướng bên cạnh Diệp Tinh Thần đánh tới, Diệp Tinh Thần phía sau chính là giường ván gỗ, hai người song song té ngã, quan trọng nhất chính là cãi lại đối miệng.

"......" Diệp Tinh Thần trừng mắt sắc mặt bạo hồng.

Hệ thống tình thánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ