1. Tai tiếng nữ vương nam sủng

8.8K 69 5
                                    

Một, không xứng làm pháo hữu

Nữ xứng cứu vớt kế hoạch tìm tới Thiên Phi Phi thời điểm, nàng không chút do dự lựa chọn thịt văn hệ liệt.

Làm độc thân từ trong bụng mẹ 23 năm, toàn bằng r phiên tiểu h văn chống đỡ sống về đêm sắc khí nữ tử, nàng tuyệt đối sẽ không sai quá cái này có thể cùng tuyệt sắc nam chủ, nam xứng bạch bạch bạch cơ hội.

Bất quá cho dù nàng sáng sớm liền làm tốt chuẩn bị tâm lý, ở mở mắt ra liền nhìn đến một cái lỏa nam thời điểm vẫn kinh không được hoảng sợ.

Gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú chính dán ở nàng trước mặt, nhỏ dài lông mi bởi vì chủ nhân cảnh trong mơ run nhè nhẹ, Thiên Phi Phi tay không tự giác dán lên hắn ngực, đường cong rõ ràng cơ bắp làm nàng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

"Đừng sờ loạn."

Thanh lãnh tiếng nói từ nam nhân trong miệng truyền đến, Thiên Phi Phi xuống phía dưới du tẩu tay nhỏ lập tức bị kiềm chế trụ, nam nhân rõ ràng không có bị nàng trúc trắc động tác trêu chọc, Thiên Phi Phi bất mãn bĩu môi.

Nàng đầy cõi lòng chờ mong xuyên qua cư nhiên là xong việc, xem tới được thịt lại ăn không đến, không phải cố ý tra tấn người sao!

"Ngươi không phải xử nữ sao, sợ cốt truyện quá kích thích, muốn cho ngươi trước thích ứng một chút"

Hệ thống bất mãn thanh âm từ Thiên Phi Phi bên tai vang lên, ai yêu cầu thích ứng, độc thân 23 năm liền chờ hôm nay hảo sao!? Như vậy soái nam chủ ăn không đến quả thực táng tận thiên lương hảo sao!?

Thiên Phi Phi nội tâm rít gào làm nguyên bản hảo ý an bài hệ thống nhịn không được mắt trợn trắng.

"Vậy ngươi liền chính mình mở ra h cốt truyện hảo, dù sao đây là thịt văn"

Bị hệ thống như vậy vừa nhắc nhở, Thiên Phi Phi con ngươi lập tức sáng lên.

Nhắm mắt dưỡng thần Cố Thành Bắc tựa hồ cảm nhận được kia khác thường nhìn chăm chú, cau mày mở buồn ngủ đôi mắt, kia trương tuyệt sắc khuôn mặt tuấn tú bị thâm thúy con ngươi một chút trở nên càng thêm bắt mắt, Thiên Phi Phi giống như si nữ nhìn chằm chằm hắn, liền kém đương trường chảy ra nước miếng tới.

"Ngươi lại phát cái gì điên?"

Cố Thành Bắc thập phần bất mãn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Thiên Phi Phi, xoay người liền chuẩn bị đi lấy mép giường quần áo, từ gặp được nữ chủ Bạch Phương Phỉ sau hắn liền đối cái này trường kỳ pháo hữu mất đi hứng thú, nếu không phải vì ép khô nàng cuối cùng một chút giá trị lợi dụng, hắn tối hôm qua cũng sẽ không lưu lại nơi này bồi nàng.

"Ngươi phải đi?"

Thiên Phi Phi duỗi tay từ sau lưng ôm vòng lấy hắn, đầy đặn bộ ngực cố ý vô tình đảo qua hắn phía sau lưng, ý đồ thông qua tiểu h văn học được kỹ xảo khiêu khích trước mắt nam nhân.

Nhưng Cố Thành Bắc rõ ràng không ăn nàng này một bộ, tránh ra nàng kiềm chế liền từ trên giường ngồi dậy, mặc vào áo sơmi động tác sạch sẽ lưu loát, tựa như hận không thể lập tức rời xa nàng, Thiên Phi Phi bất mãn nhíu mày, cái này nữ xứng chính là giới nghệ sĩ có tiếng đại mỹ nữ ai, tuy rằng đi chính là gợi cảm lộ tuyến, nhưng bộ dạng cùng dáng người đều là nhất đỉnh nhất, nam chủ liền tính thích bạch liên hoa, cũng không không đến mức như vậy ghét bỏ nàng đi.

Xuyên nhanh: Kế hoạch cứu vớt nữ phụ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ