PROLOGUE...
"Kung makangiti ka ngayon parang wala kang pinagdadaanan ha?"
"Wala naman talaga akong problema, ano bang pinagsasabi mo dyan?"
"Weh? Wag mo nga ako pinagloloko, kilala na kita mula pagkabata, at alam ko kung masaya ka ba o nagpapanggap lang..."
"Ganun ba? Hindi ko ba talaga kayang itago yung sakit na nararamdaman ko sa pamamagitan ng pagngiti?
"Gusto mo bang tulungan kita kung paano ngumiti nang walang halong kasinungalingan?"
"Kung iyan ang gusto mo.. payag na ko..."
*******
Tama siya, hindi ko kayang itago yung sakit na nadarama ko, mabuti na lang at nandiyan ang bestfriend ko, kung hindi baka nagbreak down na ako dito..Bakit kasi kailangan nya pang gawin yun sa akin? Ano bang kasalanan ko... Bakit kailangan pang mangyari to?? Bakit??? :"/
_This is a story that will open your minds in the reality of life,
...that not all of us get what we want...
...that not all of us has the chance to be loved....
Characters:
*Vince Arthur C. Alcantara
*Ethan Gail M. Santiago
*Irvin Joseph A. Lorenzo
*Natalie Jade D. Fuentabella
.these are the 4 main characters of this story. Sa kanila iikot ang buhay ng kwentong ito...
[an: guys, this is my first story on Wattpad. And sana pls support... Anyway, it is a boyxboy story, a love story between two men.. i know that some of you don't like this, but i'm writng this becoz i want you to know the experience of some gays in our society. This is just a pure fiction and just a product of my imagination... Any similarities to reality and other stories are coincidential...
Please Read and Enjoy....
(if not comfortable, i respect your opinion and you may not continue reading it..)
~iLoVeNaYnThIin~
BINABASA MO ANG
A Pain Behind A Smile
Teen FictionThis is My First Story in Wattpad, Hope you like it... For more info, just read it... Love You!!!!!