Để nói rằng tại sao tôi lại yêu thương chị tôi đến bây giờ, đã có lúc nào muốn buông tay hay chưa...thì thật sự, tôi phải nói rằng, tình cảm giữa tôi với chị cũng giống như tình yêu vậy, nhưng là tình yêu đơn phương giữa tôi và chị, vì chị đã có gia đình còn tôi thì vẫn theo đuổi 1 tình yêu chẳng mong đền đáp...Nên chuyện muốn buông tay là điều đương nhiên và hiển nhiên của tất cả cặp đôi nào cũng đều có thể xảy ra, kể cả là tình yêu nam nữ hay tình yêu bách hợp thì cũng vậy thôi...
Nói đúng hơn, tình cảm giữa tôi và chị chỉ là tình cảm giữa fan và idol nhưng nó cũng mạnh mẽ và kiên cường giống như 1 tình yêu chính nghĩa, tôi yêu họ, tôi muốn làm tất cả vì họ và muốn dc ở cạnh họ, và tôi cũng muốn họ quan tâm và xem tôi như 1 phần nhỏ trong cuộc sống... nhưng tôi quên mất rằng, chị đã có gia đình, nên tôi chỉ dám đứng sau làm hậu phương nhỏ bé để có thể giúp đỡ mỗi khi chị cần, nhưng chị cũng thương tôi mà, nhưng là ở 1 góc nhìn khác, 1 góc nhìn giữa fan và idol, chỉ vậy thôi, đối với tôi, như vậy cũng đủ để tôi hạnh phúc rồi.
Tôi và chị biết nhau chưa dc bao lâu, gặp nhau cũng chưa nhiều, nhưng cũng đủ để tình cảm của tôi bén nhanh theo năm tháng.
Để nói tình cảm của tôi bắt đầu từ khi nào, thì tôi cũng k nhớ nổi, nhưng tôi nhớ, hôm đó là ngày 21/3, 1 ngày đẹp trời tôi vô tình nhận ra mình đã yêu chị tự bao giờ, tôi nhận ra chị là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống...và cũng ngày hôm đó tôi bắt đầu hành trình 1ng fangirl, 1 hành trình không mong đền đáp, chỉ cần ng mình yêu thương hạnh phúc và vui vẻ thì tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi...
Ngày tháng cứ vậy mà trôi, tình cảm của tôi dành cho chị ngày 1 nhiều, khi mà những tác động bên ngoài dù lớn đến mấy cũng k đủ để tôi có thể buông tay... Nhìn lại quãng thời gian mình đi cùng chị, thật sự tôi thấy tôi trưởng thành hơn rất nhiều,...chị đã dạy tôi cách mạnh mẽ khi đứng trước giông bão, chị dạy tôi cách yêu thương mọi ng dù không cùng 1 mái nhà, và đặc biệt, chị còn cho tôi quen dc những ng chị, ng bạn và những ng em trong cùng 1 fc, mà chúng tôi hay gọi là gia đình Sunflower❤Sunflower là 1 loài hoa chị cực kỳ thích và tâm đắc, nên chị cũng lấy tên loài hoa này và đặt tên cho fc là gia đình Sunflowel❤
Tôi thương chị, tôi yêu chị nhiều hơn cả bản thân,...đôi lúc cũng có những ng hỏi tôi rằng: tại sao lại yêu chị nhiều đến thế, mày thương họ, họ có thương mày không,...vân vân và mây mây...hàng tá câu hỏi dc đặt ra cho tôi, nhưng tôi cũng chỉ trả lời 1 câu rằng: chị ấy không cần làm gì cả, chỉ cần chị vui vẻ và hạnh phúc thì tôi cũng hạnh phúc rồi, vì tình yêu tôi dành cho chị ấy là 1 tình yêu k mong đền đáp, 1 tình yêu cho đi,... họa may chăng chị có nhớ đến tôi thì tôi hạnh phúc, còn nếu không, tôi cũng k trách chị dc, vì chị còn gia đình và nhiều ng fan khác hơn tôi mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của tôi và chị❤
Short StoryHello các bạn, thật sự văn vở mình cũng k có nhiu đâu, nên có lẽ có những chỗ sẽ bị hẫng, nhưng đây mình muốn viết bằng tất cả tình cảm và bằng những gì mình biết, nên mong các bạn bỏ qua nà❤