Phong trụ - Sanemi Shinazugawa bị thương và phải vào Trang Viên Hồ Điệp để tịnh dưỡng. Vết thương hồi phục rất khá và sức khỏe đã ổn định. Anh được những người ở đó chăm sóc rất kĩ lưỡng, đặc biệt là cô.
-"Shinazugawa-san, chơi vận động tý không ?"
-"Vận động ?"
-"Ừm !"
Kanae rất tự tin về khả năng chạy của cô. Vị thiếu nữ này đã quên mất một điều gì đó rất quan trọng, Sanemi là người có tốc độ nhanh nhất Sát Quỷ Đoàn. Anh ngơ ngác nhìn cô, không thể từ chối vì anh đã bắt gặp ánh mắt sáng rực mong chờ của cô.
Anh gắng gượng gật đầu.
-"Vậy tôi chạy hay cô chạy ?"
-"Tôi chạy cho, anh rượt đi"
-"Ừ, rồi, chạy đi"
Cô bắt đầu đứng lên và chạy từ từ. Anh thở dài rồi cũng đứng lên rượt theo Kanae. Cảm nhận được Sanemi ở phía sau, cô bắt đầu tăng tốc. Sanemi khẽ cười nhẹ rồi cũng tăng tốc. Đúng lúc đó cửa kéo mở ra, mái tóc đen lai tím được buộc cao và kẹp lại bằng con bướm màu tím. Đồng tử giống côn trùng màu tím ánh lên vẻ tức giận.
-"Nee-san!"
Cô giật mình vì không thắng được kịp thời, liền lấy đà nhảy qua người Shinobu. Sanemi cũng làm theo mà nhảy qua rượt Kanae tiếp. Shinobu đứng trời trồng ngơ ngác nhìn. Vẻ tức giận hiện lên rõ rệt trên gương mặt thiếu nữ.
Kanae tiếp tục di chuyển bước chân đều đều một cách nhanh chóng. Mái tóc đen dài phất phơ theo từng điệu chạy, giọt mồ hôi lăn dài trên gò má hồng trắng của cô. Hơi thở dốc và gấp gáp lấy lại từng ngụm không khí.
-"Kanae, cô mệt chưa ?"
Tiếng nói vọng từ đằng sau, hoặc có thể nói là sát bên. Kanae hốt hoảng nhìn.
-"Nhanh vậy ai chơi !?"
-"Tôi chơi"
Sanemi nắm tay Kanae lại, kéo vào lòng. Kanae đỏ hết cả mặt vì tay anh đang chạm không đúng chỗ. Shinobu lập tức chạy tới phóng lên táng đầu Sanemi, mặt hầm hầm nhìn. Shinobu kéo áo anh ra khỏi người cô.
-"Đi ra ngay! Hai người làm cái trò mèo gì vậy hả!?"
-"S..Shinobu, bình tĩnh em ơi"
-"Hừ!"
Anh lén nhìn sang cô rồi cười nhẹ. Thịch, trái tim Kanae bị trật mất một nhịp. Sao tự nhiên cô thấy Sanemi đẹp trai và dễ thương khiếp lên được.
________
Nhạt nhẽo =)))) 1 chút hường phấn cho đời thêm vui =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Fanfic] [Hoàn] Thousands Of Flowers Waving In The Wind
FanfictionNgười con gái ấy là cả một sinh mạng, nhưng anh không thể bảo vệ được cô ấy. Người con gái ấy là người mà anh yêu nhất trần đời, nhưng anh đã để vụt mất. Mọi thứ đều bị lấy đi hết... Không còn một thứ gì... **** Tên truyện: [Kimetsu no Yaiba Fanfic]...