Không có một chút phòng bị, Mikoto cùng Fugaku lại đột nhiên tao ngộ hai cái bom, bị tạc đầu váng mắt hoa, nửa ngày hoãn bất quá thần tới.
Qua một hồi lâu, Mikoto trước phản ứng lại đây, tiến lên bắt lấy chồn sóc cùng Sasuke bả vai nôn nóng hỏi: "Các ngươi hai cái thân thể thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái? Tình huống như thế nào? Vì cái gì đột nhiên mở mắt? Các ngươi vừa mới có phải hay không che giấu cái gì?"
Fugaku còn lại là chớp mắt, nhìn chằm chằm bên cạnh an tĩnh đến tựa như không tồn tại Uchiha Kusuo: "Kusuo?"
Gặp được sự tình thời điểm, Fugaku cũng không đem Kusuo coi như bình thường tiểu hài tử xem, hắn biết rõ đứa nhỏ này thông tuệ trầm ổn.
Hơn nữa chồn sóc cùng Sasuke mở mắt sự tình, rất lớn khả năng liền cùng Kusuo có quan hệ.
Rốt cuộc tuy rằng Kusuo đầu óc thực thông minh, tính cách lại phi thường trầm ổn, nhưng hắn vũ lực giá trị thật sự chẳng ra gì, ba cái huynh đệ đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, hắn lo lắng nhất cũng là Kusuo.
Uchiha Kusuo cùng hắn nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó thở dài, bắt đầu cấp hai người nói vừa mới chồn sóc cùng Sasuke cố ý nhảy quá hai việc.
Đầu tiên là trên đường bị Vụ Ẩn Thôn ninja tập kích, Sasuke cho rằng hắn cúp rồi sau đó mở mắt. Sau đó là ở sóng quốc gia Sasuke bị địch nhân đánh thành trạng thái chết giả, chồn sóc bởi vậy mà đem Sharigan thăng cấp đến Magekyou, ở lúc ấy, Naruto cũng mở ra cửu vĩ hình thức.
Nói tóm lại, Uchiha Kusuo tỏ vẻ hắn là vô tội, hắn cái gì cũng chưa làm, thậm chí hoàn toàn không có bị thương.
Không chỉ có đem chính mình hoàn mỹ trích ra, còn ném ra Naruto cái này bom.
Sau đó hắn vừa lòng mà nhìn đến Mikoto cùng Fugaku lực chú ý quả nhiên chuyển dời đến chồn sóc cùng Sasuke trên người, hắn vừa lòng mà trộm lưu đến phòng bếp cầm ly siêu đại phân Già Phê Quả đông lạnh, ngồi vào một bên cái bàn bên bắt đầu mỹ mỹ mà hưởng dụng Già Phê Quả đông lạnh.
Chồn sóc: "......"
Sasuke: "......"
Như thế nào cảm giác Kusuo hình như là cố ý? Hẳn là không thể nào?
Vì thế cả buổi chiều, Mikoto mụ mụ cùng Fugaku ba ba thậm chí từ kho hàng dọn ra rất nhiều cổ xưa thư tịch, đối với bọn họ nói một cái buổi chiều Sharigan tương quan sự tình.
Nội dung cùng phía trước chồn sóc đối Sasuke Kusuo nói, Sasuke cùng chồn sóc nói, cơ bản không có gì khác biệt.
Uchiha Kusuo thiếu chút nữa ngủ, bất quá bị Fugaku trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, vì thế đánh lên tinh thần miễn cưỡng cùng nhau nghe, cũng không dám nói cái gì nữa [ dù sao ta không có mở mắt ].
So sánh với Mikoto đơn thuần lo lắng, Fugaku cao hứng muốn nhiều một chút, vừa nói chính sự, ngẫu nhiên trong miệng còn muốn nhịn không được toát ra vài câu "Không hổ là ta nhi tử" "Ta liền biết các ngươi có thể làm được" "Thật sự quá ưu tú, ba ba thật cao hứng" từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...