Anh Jeong Han không biết tìm ở đâu ra được hai bộ đồ cosplay Thần Chết và Người Kéo. Xét trên tất cả các phương diện, hai người đảm đương vai diễn này không ai có thể hợp hơn anh Jun với anh Gyu. Mọi người có đoán ra kế hoạch của SVT là gì chưa nào! Điều bạn đang nghĩ đến đúng rồi đấy, là dọa ma. Công cuộc dọa ma chuyên nghiệp được anh Jeong Han phân công rõ ràng từng việc cho từng người, như anh Seok Min với anh Seung Kwan phụ trách phần âm thanh, anh Seung Cheol phụ trách ánh sáng, anh Ji Hoon với anh Joshua phụ trách kéo anh Myung Ho đi chơi đâu đó đừng về trước 12 giờ, các anh còn lại phụ trách tung tin đồn thất thiệt vào tai Oh Man Han. Còn tôi được đặc cách cầm máy quay ghi hình toàn bộ diễn biến câu chuyện lại cho anh Jeong Han.
Sau một hồi loay hoay tô vẽ thì Grim Reaper và Edward Scissorhands cũng đã xuất hiện. Nhưng mà không hiểu sao nhìn anh Min Gyu tôi lại thấy buồn cười hơn sợ hãi. Son môi đen được tô theo phong cách môi chúm chím của geisha Nhật Bản nhìn kiểu nào cũng thấy hài. Còn anh Jun thì đúng kiểu thần chết phương Đông, bây giờ đang vừa mặc Hanbok vừa nhảy hiphop. Liệu không biết hai ông anh này có dọa được tên Oh Man Han hay không đây?
Như đã bàn từ trước, sau bữa cơm tối, hai anh Joshua, Ji Hoon kéo anh Myung Ho ra ngoài. Bạn thân chơi lâu năm với anh Jeong Han có khác, anh Joshua mặt không đổi sắc bịa ra một lí do vô cùng hợp lí, anh Ming Hao không hề nghi ngờ gì và bị kéo đi. Bước đầu tiên thành công. Tới bước thứ hai. Anh Soon Young với anh Chan lựa lúc tên Oh Man Han đang ngồi chơi game ở phòng ăn, tung một số tin ma quái vừa được bịa ra.
- Này Chanie, hôm nay là ngày rằm nhỉ, không chừng tối nay "thứ đó" lại xuất hiện. Trời hôm nay không có mây trăng sáng rõ luôn, không chừng "thứ đó" ở lại tới sáng.
- Phải ha, em cũng quên mất hôm nay là ngày rằm. Em nghe con bé Ha Na kể, "thứ đó" mà không vừa mắt ai thì bắt người đó đi luôn. Nhất là mấy người "thứ đó" chưa gặp ở SVT bao giờ. Ai mà nghe được tiếng huýt sáo thì càng toi, đó là âm thanh thông báo "thứ đó" đã để ý đến, hẹn tối nay gặp.
Anh Chan vừa dứt lời thì anh Seung Kwan phối hợp huýt lên một tiếng. Tên Oh Man Han giật nảy mình, quay sang hỏi anh Soon Young với anh Chan với giọng cộc cằn.
-Này, nghe gì không?
Hai anh trai của tôi tất nhiên đồng thanh bảo không! Oh Man Han lộ vẻ sợ hãi, dậm chân bỏ đi lên phòng. Anh Soon Young nhìn thấy thì nói với theo.
- "Thứ đó" nó kị tiếng ồn, chỗ cầu thang ở SVT nó hay bắt chân ai đi đứng không đàng hoàng lắm!
Ngay tức thì hắn ta bước hụt một bước, loạng choạng đập mặt vô thanh vịn, tôi và hai anh cố nén cười, nhìn anh ta chật vận bước đi. Đến khi khuất tầm mắt thì anh Seung Kwan từ chỗ nấp bước ra tụ hội. Mọi người cùng phá ra cười. Mới tung tin thôi mà nhìn anh ta đã sợ như vậy, không biết đến lúc gặp "thứ đó" thì sẽ như thế nào? Bước thứ hai thành công. Giờ đến bước ba.
Anh ta đang yên vị trong phòng, bọn tôi học theo mấy phim kinh dị, chơi trò có tiếng không có người. Bộ loa xịn xò của anh Ji Hoon được trưng dụng phát ra những âm thanh rùng rợn như tiếng lá cây xào xạc, tiếng sói tru. Anh Vernon cầm cần câu cá cột một tấm vải trắng trên sân thượng phất qua phất lại trước của sổ phòng anh Ming Hao, anh Seok Min thì gõ cửa rồi chạy biến. Lập lại vài ba lần thì cũng nghe tiếng hét thất thanh từ trong phòng, anh ta tung cửa chạy xuống tầng trệt, hoang mang cố thủ ở phòng ăn. Bước thứ ba thành công. Trò vui bây giờ mới bắt đầu, ban nãy chỉ là khởi động một chút thôi. Oh Man Han, anh chết chắc rồi! Hãy đợi mà chịu sự trừng phạt cho hành động ngu dốt của anh đi muahaha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Фанфик#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp