Violet và Momo 1 tháng trước quyết tâm cùng nhau thi đỗ vào trường cấp 3 anh hùng Yuuei , vì vậy cả hai đã tập thể lực và học cùng nhau trong 10 tháng .
Thậm chí để kiểm tra Violet và Momo , Yoshino đã ra một bài kiểm tra hạng nặng cho hai đứa về thể lực , nhà trường thì cho ra liên tục các bài kiểm tra tư duy , chiến lược , toán học , thiên văn học và văn học , ...v.v...
Đối với hai học sinh top đầu đã mang lại nhiều giải thưởng về cho trường trong suốt gần 2 năm vừa qua , họ được coi là con cưng của cô hiệu trưởng vì vậy nên nhà trường làm như vậy cũng chẳng làm sao . Chỉ là sẽ tội hơn cho những học sinh còn lại thôi ...
Thoắt cái , 10 tháng luyện tập trôi qua nhanh chóng . 2 giờ 30 phút sáng , hai nữ sinh cấp hai nhanh chóng dành nốt thời gian còn lại để luyện tập sao cho bản thân đạt kết quả tốt nhất . Đó là Violet và Momo.
5 giờ 20 phút sáng , Violet thay đồ chuẩn bị bữa sáng . Chắc hẳn nàng đã từng kể là nàng rất giỏi mấy công việc nữ công gia chánh rồi nhỉ ?!
Momo nhanh chong chạy sang nhà nàng như bao ngày , cùng lúc đó Yoshino đạy làm vệ sinh cá nhân và kịp thời đi xuống nhà trong khi hai cô nàng đã gần hoàn thành xong bữa sáng .
"A ! Chào buổi sáng ! Anh Yoshino !!!"
Yaoyorozu đỏ mặt lắp bắp . Cô nàng đã thích thầm Yoshino từ lần gặp đầu tiên nha ~
"Ư - Ừm , chào buổi sáng M---Momo . Anh có thể gọi em thế không ?"
"V-Vâng !"
Một bầu trời hường phấn bay tứ tung tong khi bạn trẻ của chúng ta vẫn ngồi đây ...
"Buổi sáng tốt lành , anh trai "
Bầu trời hường phấn bị cắt đứt , hai con người nào đó đỏ mặt quay đi còn nàng thản nhiên ăn tiếp như mọi việc chẳng phải lỗi của nàng .
8 giờ 30 phút sáng , đây rồi ...
Khoảng khắc bước vào ngôi trường đó , mọi thứ sẽ bắt đầu ....
Cõ lẽ nàng và Yao-Momo đến sớm đi !? Mới Chỉ có vài người ngồi ở vài hàng ghế ở hội trường - nơi định hướng khóa học anh hùng trường U.A. - Nàng và Momo ngồi ở hàng ghế số 96 , 97 .
Phải đến khoảng 20 phút sau hội trường mới bắt đầu đông lên , trên bục xuất hiện một người đàn ông với mái tóc dài vuốt ngược lên cao và một bộ đò khá ... dị ...
Đèn khán đài được bật lên , màn hình trên bục giảng sáng choang , hiện biểu tượng to tướng của trường U.A. thể hiện sự giàu nứt vách của trường .
- Thật ra điều đó đã được thể hiện ở ngoài rồi .
Người đàn ông vừa nãy , chính xác là siêu anh hùng âm thanh Present Mic , vang lên .
"Xin chào các ' thính giả sinh' . Hôm nay xin được chào đón các em đến với chương trình của tôi !
É rì bo đi sây 'Hey!'""..." Im như tờ ...
"Phản ứng tinh tế kinh " Thầy Present Mic biểu hiện bó tay , có lẽ thầy chưa từng gặp trường hợp nào như vậy ?! "Vậy tôi sẽ nhanh chóng phổ biến nội dung của bài thi thực hành . A dú ré đi ?!!
Yeah~!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Mang tên loài hoa ...
FanficXin hãy ủng hộ mình ạ !!!Xin hãy đọc truyện có văn minh . Không mang truyện đi bất cứ nơi đâu , không đạo truyện hay copy