Oneshot

349 29 7
                                    

Công việc ổn định...

Gia đình hạnh phúc

Bạn bè thân thiết

Cậu đã từng một cuộc sống bình thường giống như những người bình thường khác, cậu có gia đình, có bạn bè, có công việc...cậu sống với cuộc sống của con người.....nhưng....đó là ĐÃ TỪNG. Hắn đến và cướp đi những thứ đó của cậu, hắn chính là cơn ác mộng của cậu và cậu không thể nào đánh thức bản thân mình khỏi cơn ác mộng đó, hắn chính là ác ma, hắn độc chiếm ,tàn nhẫn và máu lạnh.

Thời gian đối với cậu bây giờ chính là sự tra tấn tàn nhẫn nhất mà hắn ban cho, hắn giam cầm cậu trong căn phòng sang trọng nhưng với cậu nó chính là địa ngục, không có bất kỳ sự sống nào trong căn phòng ngoài cậu, không đúng...chính xác hơn cậu bây giờ chỉ là một cái xác không hồn, hắn lấy đi sự sống của cậu, lấy đi cái gọi là quyền được sống. Hắn đã giam cậu bao lâu....cậu cũng đã không còn nhớ, thời gian của thế giới cứ trôi nhưng thời gian của cậu đã dừng lại, dừng lại bên cạnh hắn.

Hắn lấy danh nghĩ của cậu gửi tiền về chu cấp cho gia đình cậu, đây giống như là cái giá mà hắn trả khi lấy đi tự do của cậu, một cái giá quá rẻ cho hắn.

Cậu còn nhớ lần đầu cậu gặp hắn, một thiếu niên tuấn tú với nụ cười ấm áp làm xao xuyến con tim của bao nhiêu người, một giọng nói trầm ấm như đang đưa bạn vào mộng đẹp. Thật trớ trêu thây, đằng sau những điều tốt đẹp đó chính là sự sống của một ác ma, một người đang sống với tâm hồn và trái tim quỷ giữ. Hắn cho người khác hy vọng, cơ hội và cũng là người sẽ đoạt lấy hết thẫy tất cả mọi thứ của người đó, đó là cái giá mà người đó phải trả, một cái giá quá đắt.

Cậu đã từng bỏ trốn khỏi hắn chưa? Đoán xem.....?!

Lần đầu tiên cậu trốn thoát....hai ngày hắn không tìm được cậu...cậu cứ nghĩ là mình thoát rồi...nhưng không......lưới trời lồng lộng, hắn tính ác ma của bầu trời,cậu bị bắt về và bị hắn hành hạ, một người con trai lại đi lấy đi " lần đầu tiên" của một người con trai khác. Ghê tởm

Lần thứ hai cậu trốn là nhờ vào khung cửa sổ, lấy hết những gì mình xem được trong phim hành động cậu cố giải thoát cho bản thân mình, từng mãnh vãi là hy vọng của cậu, nối chúng lại với nhau là cậu thả mình xuống, trớ trêu thay, hắn đi vào và bắt gặp cảnh đó, với tay lấy kéo và cắt đi những hy vọng của cậu. Hắn lấy đi một chân của cậu, đánh cậu đến tàn phế ( này là vẫn còn hai chân nha các nàng, chỉ là một chân bị tàn phế nào, má nào đọc sao thành bị cụt một chân đi)

Lần thứ ba cũng là lần cuối cùng, lần này cậu không thoát khỏi hắn bằng cách chạy trốn nữa, cậu tìm đến cái chết, chỉ có chết mới thoát khỏi hắn, nhưng hắn là ai kia chứ, hắn chính là ác ma, hắn như cai quản cả địa ngục, hắn kéo cậu từ quỷ môn quan trở về. Ngày hôm đó, câu nói của hắn giết chết con tim cậu, giết chết hy vọng của cậu." - Nếu em chết, gia đình em sẽ là vật tế mà tôi tặng em"

Lee EunSang, TÔI HẬN ANH.
------------

Cạnh ~ có tiếng mở cửa.

Một người con trai có mái tóc đỏ tiến vào, trên người khoác lên bộ vest đen lịch lãm, đỏ và đen....màu đại diện cho máu và sự chết chóc, rất hợp với hắn. Hắn tiến lại gần cậu, nâng gương mặt xinh đẹp đó lên, ép cậu nhìn hắn. Hắn như bị đấm chìm vào đôi mắt vô hồn đó, chúng thật đẹp, đó là lý do tại sao hắn không làm tổn thương đến đôi mắt này, chân cậu đã phải trả giá. Giám trốn khỏi hắn, đó là cái giá quá rẻ. Lần đầu tiên gặp cậu hắn đã đấm chìm vào sự xinh đẹp đó, sắc đẹp của cậu chính là tội ác của cậu, cậu làm hắn say mê, thì cậu phải trả giá, cái giá ở bên cạnh hắn, quá lời cho cậu

"- Hôm nay em ăn không nhiều, thế nào, thân thể không khỏe?" Hôn nhẹ lên đôi môi tái nhợt...hmmmm....mùi của hận thù, chán ghét...thật ngọt ngào, hắn thích mùi vị này.

Cậu vẫn ngồi im trên giường, cũng không tránh né nụ hôn đó, cậu....đâu còn cái quyền đó.

"- Lại không ngoan rồi, muốn tôi "dạy dỗ" lại sao?, hửm?" cuối người xuống gần mặt cậu hơn nữa, hơi thở của cậu tựa như lông hồng rơi trên mặt nước, đôi khi tựa như không.

"- Không sao" Cậu hiểu cái dạy dỗ hắn nói là gì, đó chính là phút giây tàn khóc nhất. Đôi môi mỏng mấp mấy trả lời hắn như có lệ.

"- Uống chút rượu nhé" Hắn nói như không quan tâm đến lời nói của cậu, tiếng đến quầy bar trong phòng lấy ra một trai vang đỏ nổi tiếng của Pháp, hắn thích rượu, chất lỏng óng ánh màu đỏ khơi lên sự hưng phấn, mùi cồn tinh tế như làm kích thích vị giác của hắn.

Rót ra một ly hắn đem đến đưa trước mặt cậu, cái nhìn của hắn chứa đầy màu dục vọng, cậu như hiểu ý đưa môi nhấp một ngụm, nhưng cậu không nuốt, cậu đang chờ đợi...hình phạt sắp bắt đầu.

Hắn hài lòng trước hành động của cậu, đưa môi mình áp lên đôi môi còn óng ánh màu rượu kia, đôi môi nhợt nhạt lúc nảy nhờ có rượu mà thêm chút sắc hồng, đem chất lỏng màu đỏ từ khoang miệng của cậu về mình, hắn cảm nhận vị cay cay lang tỏa khắp khoang miệng, đây là cách uống rượu mà hắn thích nhất. Vang đỏ cần phải có thêm nhiệt độ để làm tăng thêm vị rượu thì khoang miệng của cậu là nơi thích hợp nhất, độ ấm nóng vừa phải, cộng thêm vị hận thù làm hắn càng uống càng thích. Đưa lưỡi liếm nhẹ quanh đôi môi cậu, hắn cẩn thận để chắc mình không bỏ qua chút rượu nào. Tách hai đôi môi ra không quên kéo theo sợi chỉ bạc, hắn hài nhìn cậu.

"- Hôm nay phối hợp rất tốt, có "quà" cho em nha"

Hắn nói kèm theo hành động, quần áo trên người cả hai dần được hắn chút bỏ, hai thân thể lõa lồ cùng quấn chặc lấy nhau, hắn vùi mình vào nơi sâu thẳm ấm nóng, điên cuồng luật động, cậu thanh niên vẫn ầm im, thân thể rung chuyển theo từng nhịp động, đôi mắt vẫn vô hồn nhưng đã pha chút hơi sương.Sau khi đạt đến cao trào nằm đè lên thân thể cậu để lấy lại nhịp thở.

"- Tôi hận anh"

Đó là câu nói mà lúc nào sau khi hắn thỏa mãn cậu điều nói, hận hắn đến mức muốn giết chết hắn.

"- Em nên hận bản thân mình" Hắn vuốt tóc mái cho cậu, "- Sắc đẹp của em chính là tội ác, em chính là thiên thần của ác quỷ"

"- Cha JunHo em nghe cho rỏ đây, nếu em là thiên thần tôi sẽ không ngần ngại bẻ đi đôi cánh đó, ngoại trừ bên cạnh tôi, mềm mại dưới thân tôi thì em không còn chổ nào để đi cả"

-----------------------

Lâu lâu đổi vị một chút

Buổi tối vui vẻ



🎉 Bạn đã đọc xong [SangHo]~[PokChya ] Tội ác của sắc đẹp 🎉
[SangHo]~[PokChya ] Tội ác của sắc đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ