9 giờ sáng, tại sân bay In Cheong
Chiếc xe màu đỏ bóng loáng của công chúa họ Jung thắng gấp trước cửa sân bay, người tài xế trang phục nghiêm chỉnh nhanh chóng chạy ra mở cửa xe cho cô chủ. Sica bước xuống với một hình tượng vô cùng gợi cảm. Cô làm những hành khách xung quanh đó phải dừng bước để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình. Anh tài xế nhanh chóng mở cốp xe ra, lấy chiếc vali với hình con Brownie được đính bằng pha lê lấp lánh, kéo nó lại đặt vào tay Sica. Nhìn đằng xa, một người với dáng cao, mảnh mai, với cái balô hình con nai trên vai đang tiến tới, đó là Yoong người sẽ chi trả hết những chi phí cho chuyến đi.
- Xách đồ cho tôi đi - Sica bĩu môi đưa cái vali cho Yoong.
- Yah! tôi làm osin cho cô từ lúc nào hả- Yoong nhăn nhó
- Chẳng phải Yoong nói sẽ lo cho tôi trong cả chuyến đi mà, ga lăng chút đi, Yoongie~~ - công chúa nũng nịu làm Yoong xiu lòng
- Thôi được rồi đưa cho tôi - Yoong đưa tay chào thua aegyo của Sica
Yoong kéo chiếc vali brownie của Sica, đi một mạch đến cổng soát vé, dậm chân đùng đùng có vẻ là đang giận . Sica thấy vậy chạy lại từ đằng sau, luồng hai tay qua eo Yoong, nhón lên đưa mặt ra trước hôn lên má nó một cái "chụt". Mặt nó đỏ ửng lên nó đứng trơ ra khi nhân viên soát ra hiệu cho vào. Sica lay người, Yoong chợt tỉnh ra rồi đi thẳng vào trong.
Hai người yên vị trên khoang hạng nhất của máy bay. Sica khá là ngạc nhiên, một gia sư như Yoong thì làm sao có đủ tiền để đặt hai vé đi Hokkaido, mà còn là ở khoang hạng nhất nữa chứ, càng nghĩ thì càng nhiều rắc rối. Nỗi nghi ngờ trong cô ngày càng lớn, Sica tia Yoong từ trên xuống dưới, toàn là hàng hiệu. Lại thêm một điều trùng lập nữa, đó là tiền, Sica không nói gì cả chỉ im lặng rồi lăn đùng ra ngủ cho đến khi tới nơi.
Hokkaido
Tại một khách sạn sang trọng, đầy đủ các dịch vụ, đây là nơi dừng chân cả hai. Yoong đến quầy tiếp tân nhận phòng, nhưng có một vấn đề đã xảy ra.
- Xin lỗi quý khách, khách sạn chúng tôi chỉ còn một phòng thôi ạ, hai người chắc là vợ chồng chưa cưới đến đây nghỉ tuần trăng mật nên ở chung phòng được không ạ - Cô tiếp tân lịch sự xin lỗi vì sự cố này
- OK chúng tôi sẽ lấy phòng này - Yoong thẳng thừ nhận phòng mà không để ý tới cái người đang đơ ra như tượng ở đằng sau.(tất cả đều nằm trong kế hoạch của Yoong )
- Mời quý khách đi theo lối này, sẽ có người hướng dẫn cho quý khách
..................................
- Sao gan quá vậy, đây là phòng vip đó, kham nổi không - Sica nhìn cái vẻ huy hoàng của căn phòng rồi nhìn Yoong bằng ánh mắt nghi ngờ
- Yên tâm đi, tất cả chỉ là chuyện nhỏ thôi
Sica thì vẫn bực tức vì phải ngủ chung với người khác, làm tất cả mọi việc một cách giận dỗi, giống một đứa con nít. Yoong vừa vào phòng thì đã soạn quần áo thay chuẩn bị đi tắm suối nước nóng, đó là nơi mà Yoong thích nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] Bí mật của gia sư - Yoonsic [NC-17]
FanfictionMột tiểu thư siêu quậy.........một gia sư khôn ngoan, hai mặt.... .một mối liên kết trong quá khứ....=> kẻ thù + tình yêu = ?