Chương 96 Otsutsuki một nhà

405 45 4
                                    


Uchiha Kusuo nghẹn một hơi, ở chồn sóc cùng Fugaku phục hồi tinh thần lại bắt đầu thảo luận thời điểm, bắt đầu ở trong lòng bạo phát tích góp xuống dưới phun tào.

Lục đạo tiên nhân lưu lại cái này tấm bia đá ghi lại cũng là nửa thật nửa giả trộn lẫn tạp đại lượng hàng lậu a!

Về Otsutsuki một nhà sự tình, kỳ thật rất sớm trước kia Kamiya Shimizu cùng Nara Shikakēki liền cùng hắn phun tào qua.

Cái gì? Sakata Gintoki? Không không không, gia hỏa kia trải qua như vậy nhiều năm, một bộ truyện tranh cốt truyện sớm quên đi nơi nào, lúc ấy nghe được Uchiha đều qua đã lâu mới phản ứng lại đây là Hokage ninja.

Đến nỗi chính hắn, hắn đối một ít đại sự tình nhưng thật ra biết, nhưng là kỹ càng tỉ mỉ một chút chi tiết nhỏ liền hoàn toàn không biết.

Cho nên bọn họ hai cái đều là thông qua Kamiya Shimizu...... Không, chủ yếu là từ Nara Shikakēki nơi đó biết được, bởi vì Kamiya Shimizu lực chú ý chỉ ở kịch trung các nàng thích nhân vật mặt trên, nhớ kỹ chỉ có những cái đó ký ức khắc sâu cảm tình.

Bởi vì đề cập thế giới căn nguyên, cho nên Uchiha Kusuo khó được nghiêm túc nghe xong, còn chủ động vấn đề. Cho nên hắn nhớ rất rõ ràng, lục đạo tiên nhân nói rất nhiều chuyện căn bản là là giả, còn có rất nhiều địa phương còn lại là trực tiếp lừa gạt đi qua.

Tỷ như Otsutsuki Kaguya lai lịch, nàng căn bản không phải nào đó vọng tộc công chúa, nàng là xâm lấn ngoại tinh nhân a!

Cái này Uchiha Kusuo chính mình cũng biết, nhưng là Otsutsuki Kaguya cụ thể thân phận tình huống, cũng chỉ có mạc danh thập phần để ý giả thiết Nara Shikakēki còn nhớ rõ.

Ở một ngày nào đó, nào đó thần bí ngoại tinh cầu, Otsutsuki bổn gia gieo trồng ra một viên thần thụ. Vì cấp thần thụ cung cấp chất dinh dưỡng, Otsutsuki bổn gia phái Kaguya đi trước địa cầu thông qua hấp thụ đại địa lực lượng cùng nhân loại tinh hồn tới bồi dưỡng này viên thần thụ. Cũng lệnh Kaguya đang bảo vệ ngàn năm mới có thể kết một lần quả thần thụ đồng thời, còn nếu không đoạn về phía Otsutsuki nhất tộc cung cấp chakra. Đợi điều tra cara trái cây thành thục sau Otsutsuki bổn gia sẽ phái người đi vào địa cầu thu thần thụ trái cây, cũng nghênh đón Kaguya phản hồi ngoại tinh cầu.

Nhưng là Kaguya cùng thần thụ buông xuống ở địa cầu sau, thần thụ nhanh chóng hấp thu địa cầu năng lượng sinh trưởng, Kaguya lại cùng nào đó quốc gia quân vương rơi vào bể tình, dựng dục hai đứa nhỏ, cũng chính là lục đạo tiên nhân vũ y cùng hắn đệ đệ vũ thôn.

Liền ở Kaguya dần dần hướng một cái bình thường nữ nhân chuyển biến khi, nàng phần cảm tình này lại bị phản bội, thành nhân loại địch nhân. Vì bảo hộ trong bụng hai đứa nhỏ, vì đối phản bội nhân loại báo thù, Kaguya nuốt vào thần thụ trái cây đạt được chakra.

Được đến thần thụ lực lượng sau, nàng phát động vô hạn nguyệt đọc, đem vũ y, vũ thôn phụ thân cùng với mọi người biến thành thần thụ cống phẩm, chỉ có một bộ phận nhân loại bị tẩy đi ký ức thả trở về, vì chính là tránh cho nhân loại diệt sạch.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ