Six

9.1K 134 2
                                    

 say hi to Lyka Salazar ------>

( Lyka’s POV )

A week after….

Andito kami ngayon sa tapat ng College of Fine Arts and Architecture, hinihintay naming si Kelvin may pinagawa kasi kami sa kanya.

Since karamihan ng estudyante ditto lalaki,ayun di ko alam kung matutuwa ako na maf-flatter  o maiinis.Pinagtitinginan lang naman kasi kami ditto ni Cleo,yung iba lumalapit pa, magpapakilala tas manghihingi ng number as if naman ibigay naming diba??.

Yung iba naman tatawagin kami ng kung ano-anong kaeklabuhan nila sa buhay like baby, hon, mine and such eeeew  lang ah.Kalokah iba na talaga maganda like hello tourism students here  m/

“ bebest kakailang na ah “ iritableng angal nitong bestfrtiend ko.

“yaan mo na ngayon lang nakakita ng tao yang mga yan”

“hahaha, sira ka talaga”

“uy Cleng! Lyks! Sorry kanina pa ba kayo?”

Napalingon kami sa tumawag sa amin and shoooot ! at last andito na rin si Kelvin.

Eeeeh?! Why he’s so gwapo ? grabe bagay sa kanya yung  bagsak na buhok.Kyaaaaahh ang swerte ng bebest ko inlove sa kanya ‘tong nilalang na ito.

“ Yep medyo kanina pa” sagot ni Cleo

“ Anong medyo kanina pa? kanina pa talaga kaya tayo andito inugat na nga yung mga paa ko e.” extra ko naman

“ hahaah sorry naman, kinausap pa kase ako ng prof ko e”

“..o  ito nga pala yung pinagawa nyo” iniabot nya sa amin yung pinadrawing naming sa kanya.

“ wow ang ganda ‘d best ka Kelvin” *amuze looking*

“oo nga kaya lang halatang mas kinarir mo yung kanya e” turo ko dun sa assignment ni Cleo.

“hahaha baliw ka Lyks iba naman kase yang iyo diba? Eiffel tower  sa’yo sa akin Colosseum”

Assignment kase naming na magdrawing ng attraction na gusto naming puntahan out of the country.Napili ko yung Eiffel tower like hello?? Paris men tapos yung kay Cleo Colosseum history lover e, fanatic ng Roman Empire.

“ Oo nga Lyks maayos namn drawing ko sa’yo ah”

“Sus.. biro lang ito naman.. Salamt ah”

“ Oo nga Kelvs tnx ah”

“ Thank you? Libre nyo ko di ako natulog dahil jan e”

I'm In Love with the Bad Boy (Completed)plus SCTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon