Bị thuần huyết chi quân yêu - vampire knight ĐN

2.2K 26 3
                                    

Khải · bị thuần huyết loại coi trọng thuần huyết loại thứ nhất đêm đêm chi quý tộc

Thứ nhất hàng đêm chi quý tộc

......

............

..................

Ở một trăm linh một lần trong nháy mắt sau vẫn nhìn đến loại này không thay đổi cảnh sắc khi, ta thật sự bất đắc dĩ .

Được rồi.

Ta thừa nhận. Ta xuyên qua .

Kia thỉnh thoảng lộ ra răng nanh là vampire-- quỷ hút máu.

Nơi này nơi nơi, đều là.

Bao gồm vốn hảo hảo . Đứng ở trong phòng viết đồng nghiệp đang chuẩn bị đại ngược nam chủ nữ chủ . Vô lương tác giả. Ta. Tựa hồ cũng thành này vampire trong đại quân nhất viên.

Gió lạnh cái kia thổi.

Meo meo meo meo là bởi vì ta một bên ngoạn galgame một bên hướng biên tập cùng độc giả khóc kể bài tập nhiều báo ứng sao?!

Ở một trận chói mắt , kỳ lạ bạch quang trung.

Ở một đoạn đoạn làm ta hoảng sợ than nhẹ thiển xướng trong tiếng.

Ta mạc danh kỳ diệu chạy tới này địa phương.

Ngốc lăng đứng ở trống trải trong trang viên ương.

Nhìn cửa sổ trung ngân bạch răng nanh.

Tiếp tục ngẩn người.

......

Gió lạnh lại một lần thổi qua.

“Ruka! Ngươi còn ở nơi này làm cái gì? Thuần huyết quân một nhà rất nhanh sẽ đến!” Một cái nữ tử đi tới, kéo qua tay của ta:“Ngươi không phải mong đợi thật lâu sao? Hiện tại như thế nào lại sửng sờ ở người này ?”

Như thế vô cùng thân thiết thần thái xứng thượng cao ngạo Khuôn mặt có vẻ mẫu tính mười phần nữ tử.

“Mẫu thân đại nhân?” Ta thốt ra.

Trong thân thể giống như có Một cái khác chính mình.

Tự động nói cho ta --

Ngươi. Là Souen Ruka.

Ngươi. Ban đêm chi quý tộc.

Ngươi......

Là vì Kuran Kaname mà tồn tại .

Cảm thấy không hiểu kinh tủng.

Nữ tử nhìn ta, vẻ mặt nghi hoặc:“Ruka, làm sao vậy?”

Thế này mới phát hiện, chính mình cả người ngâm nước.

Phấn nộn ngón tay giữ chặt nữ tử. Quyền phát ngắn ngủn phi đến đầu vai. Thỉnh thoảng bị phong giơ lên.

Quỷ hút máu kỵ sĩ.

Kuran Kaname......

Souen...... Ruka......

Tuyệt vọng.

Ta xuyên qua cũng liền thôi. Nhưng là...... Có thể hay không không cần xuyên thủng Ruka đồng học trên người a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bị thuần huyết chi quân yêu - vampire knight ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ