Hoseok

44 6 5
                                    

Dạo này Hoseok bị stress nặng, tâm trạng lúc nào cũng nặng nề làm mọi người rất lo lắng. Biết làm sao bây giờ, kì comeback đang tới gần, bonus thêm cái dịch bệnh kia nữa, mọi thứ cứ dồn vào một lúc thì làm sao mà thở nổi cơ chứ.

Bình thường mặc dù Seokie cũng không phởn lên nhiều như trên sân khấu hay trước mặt fan đâu, nhưng cũng không phải im ỉm như thế này. Cả nhóm ai cũng lo chứ không phải một mình cậu, cơ mà vì lần trước Hoseok có vô tình làm lạc mất mấy file nhạc của Yoongi- hyung, bị anh ấy không tiếc lời mà quát mắng nên thâm tâm có nhiều chút tổn thương. Ai mà chả biết tính của Yoongi, động đến âm nhạc thì ảnh chỉ có nổi đóa lên với mọi thứ. Nhưng con mều đó mồm nói vậy thôi, chứ thực ra là sang hôm sau đã vác xác đi xin lỗi Hoseok vì đã nặng lời, rồi bảo mày đừng nghĩ nhiều, anh mày làm lại tí là xong ngay ý mà, vân vân và mây mây. Tưởng thế là lòng mình nhẹ đi, cho đến mấy hôm liền không thấy hyung lớn ra khỏi studio, rồi đến sáng sớm nhiều hôm sau mới mò về nhà, chưa kịp vào phòng liền đã ngất ngay ở bậc thềm, sốt li bì đến 3 ngày mới hạ nhiệt. Lúc đấy Seokie mới biết là Yoongi đang bị cảm, lần đó định làm xong về nghỉ ai ngờ lại phải tăng ca làm việc xuyên ngày xuyên đêm, ăn uống vớ vẩn, thành ra từ bệnh nhẹ thành nặng. Khi thấy anh lớn mà mình yêu thương nhất bị như vậy, bản thân Hoseok luôn tự dằn vặt mình, bởi cũng chính vì cậu  mà Yoongi mới bị như thế.

Cảm giác tội lỗi ngập tràn, cộng với mớ stress và sự lo lắng về dịch bệnh thành công xóa nụ cười của Hoseok biến mất không dấu vết. Cả ngày mặt lúc nào cũng trong tình trạng bánh mì ỉu, thường xuyên tự ngược đãi mình, hay cáu gắt lên với lỗi của người khác, để rồi đêm đêm lại tự đập đầu vào gối trách mình sao lại sỗ sàng như vậy. Mọi thứ xung quanh từ bình thường đều được hóa nghiêm trọng, những lời nói ra luôn bị mất kiểm soát, tính cách của Seok như bị biến dạng, và tất cả các thành viên khác đều có thể nhận ra sự khác biệt này.

Trước khi comeback lúc nào cũng có vài buổi nghĩ dưỡng sức, thế là cả nhóm dành trọn những hôm ấy để theo dõi và quan tâm Hoseok. Mặt trời đáng yêu của họ sao có thể tắt nắng được chứ, thiếu ánh sáng mặt trời, Trái Đất sẽ bị diệt vong đó chẳng đùa, và những thanh niên vẫn còn trẻ  đẹp như Bangtan đây sẽ không chấp nhận mình bay sớm như vậy đâu.

Thế nhưng, sự cố gắng, sự quan tâm của họ, tất cả đều tan thành mây khói khi tâm trạng Hoseok lúc nào cũng nặng như chì. Và có lẽ, cậu cũng có thể cảm nhận được rằng bản thân đang làm tổn thương những người chỉ muốn yêu thương mình, nhưng khốn thay, Hoseok không thể nào điều khiển được điều đó.

___

Buổi sáng hôm trước, Jimin tốt tính mang vào cho Hoseok một ly sữa nóng. Vô tình, chỉ là vô tình thôi, bạn nhỏ của chúng ta chưa có kiểm tra nhiệt độ của nó trước khi mang lên, thế là mồm anh trai cùng phòng suýt phỏng. Và với cái tính khó ở đang trong người, Hoseok không ngại miệng mà quát thẳng vào mặt Jimin làm trái tim mong manh của cậu trai vỡ toang.

Tiếp đó, hyung cả nấu bữa trưa cho cả nhóm. Mặc dù biết Namjoon và Jimin không thích ăn hải sản, nhưng để dỗ dành Seokie, Seokjin quyết sẽ làm món canh hải sản, và may mắn là hai người kia không có phản đối. Nhưng trớ trêu thay, Hoseok vừa nếm thử thấy món ăn hơi nồng vị dầu vừng liền chê bai đủ kiểu rồi một mạch đi thẳng, để lại một con người miệng mở to chẳng nói lại được lời nào, mắt ầng ậng nước với nỗi tổn thương vô hạn.

[ Hoseokbirthday ] Notre SoleilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ