#Thầy_Là_Chồng
Giới Thiệu.
Cô: Trương Thanh Vy(18 tuổi) Đại Tiểu Thư nhà họ Trương, xinh đẹp,tài giỏi,nói chung là xuất sắc, nhưng điểm môn Hoá thì điểm cao từ dưới lên.
Anh:Hàn Phong (23 tuổi) Đại Thiếu Gia nhà họ Hàn,đẹp trai lạnh lùng,văn võ song toàn,vì vợ mà đến trường Dục Thành dạy học,là CEO của tập đoàn P.V
CHAP 1
"TIN HOT NÈ LỚP ƠI!"-Xin giới thiệu bà tám chính hiệu của lớp cô Lâm Phương Phương.
"Nói."-Cô đang ngủ gục ở bàn cũng phải ngẩng đầu lên vì cái âm lượng "siêu nhỏ" của Phương Phương.
"Ông thầy lớp mình bị xe tông bất tỉnh rồi."-Phương Phương hào hứng nói.
"YEAH!"-Phương Phương vừa nói xong cũng là lúc volume của tập thể lớp cô được vặn to nhất có thể.
"Rồi sao?"-Cô nói với giọng bà đây không để tâm đến thế giới.
"Có thầy giáo đẹp trai đến thực tập á!"Phương Phương ra dáng vẻ mê trai.
"Trời ơi! Không biết có đẹp trai không nữa?" -Bạn nữ cùng lớp với cô nói.
"Đẹp trai sao bằng tui." -Thằng bàn bên của cô nói.
"Đẹp vãi. Tao khinh".-Cô nói.
"Thôi mà Tiểu Vy Vy tỉnh dậy đi. Cậu đã ngủ hơn 10 tiếng tính từ 7h hôm qua đó."-Bạn thân của cô.
"Vân Thảo tớ ngủ bao lâu cũng không đủ."-Cô ôm eo cô bạn thân của mình mà nũng nịu.
"Em Kiều Vân Thảo xin bái chị,chị ăn gì em cúng ạ!Mé,10 tiếng chị ngủ không đủ thì chị xuống suối vàng giúp em ạ!-Cô nàng Kiều Vân Thảo đang bái lạy cô nhiệt tình.
"Vân Thảo tớ dậy rồi, đừng quỳ nữa." -Cô ôm chặt Vân Thảo nói.
RENG...RENG...RENG
"Thầy giáo đẹp trai sắp vào rồi kìa." -Phương Phương cô nàng mê trai đã nhảy vào chỗ từ lúc nào không biết.
Cạch
"Đẹp trai quá!"-Phương Phương nhảy lên.
"AAA... Muốn rụng trứng... Thầy ơi làm chồng em đi..."-Nữ sinh lớp cô gào ầm lên.
"CHÚNG EM CHÀO THẦY Ạ!"-Lớp cô đồng thanh nói.
"Chào các em. Tôi là Hàn Phong,bắt đầu chủ nhiệm lớp này đến hết năm học. Mong các em giúp đỡ."-Anh vừa nói vừa nhìn về phía cô.
"DẠ!"-Lớp cô đồng thanh thêm lần nữa.
"Vì hôm nay mới nhận lớp nên tôi chưa quen ai. Phiền các em giới thiệu giúp tôi."-Anh nói.
"Em là Lâm Phương Phương, nấu ăn rất giỏi, thể thao cũng hay, thấy lấy em nha!" -Cô nàng Phương Phương vừa giới thiệu vừa thả thính.
"Tôi có vợ rồi. Em mau ngồi xuống đi."-Anh trả lời như gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Lâm Phương Phương làm ai cũng bịt miệng cười.
Phần Giới Thiệu Của Những Người Khác
"Thầy biết tại sao mắt của em lại đẹp hơn thầy không?"-Cô hỏi anh.
"Không biết."-Anh nhìn cô trả lời.
"Vì trong mất em có thầy đó."-Cô bắn tim cho anh, làm cả lớp vỗ tay đôm đốp.
"Em mau giới thiệu về bản thân đi."-Anh mặc dù rất ngại nhưng vẫn phải kiềm chế.
"Em là Trương Thanh Vy hân hạnh gặp thầy, chồng tương lai." -Cô nói.
#Y_Nhi
P/s:Dành cho những bạn mới biết đến truyện "Thầy Là Chồng" của tui trên Facebook nhé!
Cô nàng Vy Vy trong Chap 2 sẽ quay trở lại sớm thôi.
Đợi nha! 💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Là Chồng.
RomanceBỗng chốc Thầy giáo (Hàn Phong) lại trở thành chồng của cô nàng đặc biệt(Vy Vy). Cô nàng lại chính là cô ngốc trong vở kịch của 2 nhà. Liệu hai người họ có đến được với nhau? Cùng đón chờ nhé!