Couple: từa lưa
------
1. AllGiyuuÁnh Mặt Trời len lỏi chiếu vào con người đang say giấc kia. Giyuu nhíu mày khẽ mở đôi mắt nặng trịch vì vận động quá sức từ hôm qua.
Chỗ nằm kế bên cũng đã chẳng còn hơi ấm thường ngày. Hai tên kia đi mất rồi, làm cậu như vậy rồi bỏ trốn?
Đưa tay xoa xoa phần hông đau nhức, cũng không đau lắm cơ mà cảm giác bên dưới được mở rộng có chút không quen.
Giyuu chỉnh chu khuôn sắc, vết tích hôm qua cũng được bộ tóc đen dài che mất.
Hôm nay trời đẹp thật, mưa rồi kìa.
Khuôn mặt đụt đụt không cảm xúc nhìn nhận có lẽ chính ông trời cũng biết hôm nay sinh nhật cậu, tôi không bị ghét...
Mang theo tâm tình khá vui vẻ đi tìm mọi người. Hôm nay sinh nhật Giyuu đấy.
- Rengoku-san
- Chào Tomioka, tôi bận rồi, tạm biệt
Gì chứ, không sao còn nhiều người mà.
Đi tìm Sabito vậy.
- Sabito, cậu...
- Ah, xin lỗi nhưng tớ phải đi làm nhiệm vụ rồi.
Cậu bắt đầu cảm thấy sự bất hạnh rồi đấy. Hành trình cầm chiếc ô nhỏ đi trong mưa tìm người bao đi ăn cá hồi hầm củ cải của đụt cưng vẫn tiếp tục.
Tới Uzui-san vậy, cậu ta không bỏ mặc Giyuu đâu.
- Uzui, Uzui-san
- Xin lỗi, Âm Trụ đã đi từ sáng sớm rồi ạ. Ngài ấy có việc rất quan trọng.
Sắc thái thường ngày thì vẫn thấy, nhưng nhìn kĩ thì đôi mắt tựa hồ nước đã có chút u buồn. Cô đơn nữa rồi.
Giyuu đi khắp chỗ rồi, ai cũng bận. Cậu cầm chén cá hồi và ít cơm trước ban công nhâm nhi. Cá hồi hôm nay nhạt nhỉ, mọi người đâu hết rồi, giờ này cũng chẳng còn sớm gì.
Có lẽ hôm nay đến đây là kết thúc, trở về và nằm nghỉ ngơi vẫn tốt hơn.
Căn nhà tối om lạnh lẽo như bóng dáng cậu vậy.
Bước đến cánh cửa và nhẹ mở ra, ngoài trời đã tạnh mưa nên khá lạnh.
- Chúc mừng sinh nhật Giyuu!!!
Ánh đèn điện được bật mở khiến tâm can khẽ giật mình, Giyuu đưa mắt nhìn những vật xung quanh. Tấm băng rôn và chiếc bánh kem là thứ đặc trưng nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật.
Cơ thể khẽ run, nước mắt chưa kịp trào đã bị giọng nói cắt ngang, thú thật thì Giyuu rất muốn cười rồi đấy.
- Tên ngốc, khóc gì chứ. Yếu đuối!
Phong trụ là đặc biệt nấu tất cả món này, hắn rất xót nhìn người hắn thương cầm chiếc ô nhỏ đi loanh quanh trong mưa, tsundere nó vậy đấy.
Rengoku và Sabito thì cười cười đội nón cho cậu.
- Vậy hôm nay bọn ta sẽ yêu thương em gấp nhiều lần ngày thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Kyoujuro Nằm Dưới
Fanfictiondạo này u mê Ren nằm dưới quá TvT, nên đành tự viết tự thỏa mãn ----------- Truyện có yếu tố 18+ Nam x Nam