Tham quan xong phòng, Kikumaru tò mò hỏi: "Chúng ta kế tiếp còn có cái gì an bài?"
"Ta muốn cho các ngươi thấy một người, bất quá nàng đột nhiên lâm thời có một số việc." Tezuka nói.
"Làm chúng ta......"
"Thấy một người?"
Thấy đại gia rất tò mò, Tezuka giải thích: "Là ta huấn luyện chỉ đạo, chạng vạng nàng hẳn là sẽ tới kho tư đặc phúc đức quán cà phê, ở kia phía trước, ta trước mang các ngươi đến nơi khác tham quan một chút."
Kikumaru so "v" tự thủ thế: "Hảo a, như vậy mới đối sao!"
"Ryuzaki lão sư, ngươi thoạt nhìn rất mệt a." Chú ý tới Ryuzaki giáo luyện lộ ra mệt mỏi, bác sĩ quan tâm nói.
"Từ thành điền ngồi máy bay 11 tiếng đồng hồ, thật là rất dài lữ hành a." Ryuzaki giáo luyện xác thật có chút mệt mỏi.
Rốt cuộc vẫn là thượng tuổi.
Tezuka đi tới: "Giáo luyện liền đi nghỉ ngơi đi, đại gia có ta chiếu cố là được."
Nghĩ mọi người đều không phải tiểu hài tử, Ryuzaki giáo luyện cứ yên tâm đem hết thảy giao cho Tezuka đi nghỉ ngơi.
Làm dẫn đường, Tezuka chuyên môn mang theo mọi người đi một ít trứ danh vật kiến trúc, tỷ như ninh phân bảo cung phòng tranh, Olympic công viên, Olympic tháp truyền hình, nước Đức trại tập trung còn có thánh mẫu giáo đường.
Đại gia đứng ở thánh mẫu giáo đường mái nhà, ngắm nhìn này tòa Tezuka tạm thời sinh hoạt thành thị.
"Thật là một tòa mỹ lệ thành thị a." Fuji dựa vào lan can thượng cảm thán.
Kikumaru một khắc cũng không chịu ngồi yên chạy tới chạy lui: "Thật muốn ở nơi này a!"
"Đường phố thực sạch sẽ, thiết bị phương tiện cũng thực đầy đủ hết, thật là không tồi hoàn cảnh." Oishi cùng Tezuka đứng chung một chỗ, sủng nịch nhìn hưng phấn Kikumaru.
"Này đó xác thật liền ở ta trước mắt, nhưng là......" Tezuka dừng một chút, đưa tới Oishi tò mò ánh mắt, "Mặc kệ là ở như thế nào hấp dẫn người trong hoàn cảnh, cho dù tiếp thu như thế nào xuất sắc giáo luyện chỉ đạo, chỉ cần đứng ở sân bóng thượng liền muốn đánh cầu, loại này vui sướng cảm giác, không có so cái này tái hảo."
Hắn lấy ra kia khối huy chương, trước mắt hiện ra chính mình cũng đứng ở Kantou đại hội trận chung kết sân bóng thượng thi đấu cảnh tượng.
Oishi nhìn ra Tezuka tiếc nuối, rồi lại không biết nên nói cái gì: "Tezuka......"
"Xin lỗi." Tezuka hoàn hồn, "Nói một ít nhàm chán nói."
"Kỳ quái, Ryoma không thấy." Fuji cái thứ nhất chú ý tới không thích hợp.
Kỳ thật đồng thời không thấy còn có Inui, Kaidoh cùng Momoshiro, căn bản không biết là khi nào bắt đầu thất lạc.
Nào đó hẻm nhỏ.
"A lặc, mọi người đều đi nơi nào?" Momoshiro mộng bức mặt.
Inui còn ở nhớ bút ký: "Hoàn toàn mất đi bóng dáng."
Vì thế Momoshiro liền tạc: "Như vậy hẳn là làm sao bây giờ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...