Hoàn

8.9K 156 205
                                    

Chap 1: Bị bệnh

"Thực sự không đi sao? " Để cho người nhức đầu tiếng huyên náo thanh âm vang lên lần nữa: "Hôm nay là cơ bản huấn luyện giờ học nga, ngươi chưa từng bỏ một tiết nào cả. . . "

Kinh Thành cầm lấy gối đầu hung hang đập về phía đóng chặt cửa, phát sinh "Phanh " một tiếng vang thật lớn, bởi vì khí lực quá lớn, nửa mặt tường đều run nhè nhẹ. "Lão tử nói không đi, nghe không hiểu tiếng người sao? "

Trong phòng bốc hơi lên nồng đậm alpha khí tức, hầu như hóa thành thực thể bao vây chặt chẽ trên giường Kinh Thành thân thể, đó là một bắp thịt rắn chắc mạnh mẽ, vô cùng có giống đực hơi thở kiện mỹ thịt thể, nhưng lại bị tình dục hành hạ đến toàn thân phiếm hồng, đầu vú sưng to lên, nhìn qua vô cùng thương cảm.

Bởi thời kỳ động dục alpha cảm thụ được một cái khác alpha tin tức tố sẽ trở nên điên cuồng hiếu chiến, trong học viện quân sự tin tức tố càng thịnh vượng. Vì vậy cho dù là phòng hai người cũng chia cách hai căn phòng ngủ, đồng thời sử dụng tin tức làm ranh giới chia cắt, chỉ có buồng vệ sinh cùng phòng khách là dung chung. Kinh Thành thậm chí không dám bước ra cái cửa này, hắn đã một ngày không có đi nhà cầu rồi, nếu như Hằng Tiêu tên hỗn đản này không đi học, hắn bàng quang sẽ nổ tung.

Cửa bên kia an tĩnh vài giây, "Được rồi, nếu như thân thể ngươi không thoải mái hay dùng thông tấn khí gọi trở về. " tiếp theo Kinh Thành nghe được lớn cửa đóng lại thanh âm.

Hắn thở phào một cái, chống nạnh há miệng run rẩy xuống giường, run chân còn giống là hai cây mì sợi, tại hắn đi qua trên sàn nhà đều tích táp lưu xuống một chuỗi mồ hôi cùng dưới khố dâm dịch vết tích. Hắn không có chân chính phát qua tình, nhưng học qua trụ cột sinh lý tri thức cũng nói cho hắn biết alpha động dục không phải như thế.

Đều do cái này chết tiệt bệnh! !

Đói khát tinh tức tố-- vô luận người bệnh là cái gì tính, đối với bất kỳ người nào tin tức làm đều sẽ bắt đầu phản ứng sinh lý, thậm chí biết bởi vì thời gian dài không có kết hợp mà sốt cao không lùi, không sai, tựa như hắn như vậy.

Tháng trước hắn bởi vì phát sốt nhìn bác sĩ, bởi vì thân thể đoán luyện tới tốt, làm việc và nghỉ ngơi lại quy luật, hắn đã thật lâu không có bệnh rồi. Cuối cùng chẩn đoán chính xác lại là một loại chưa bao giờ nghe bệnh. Bởi vì cũng không phải động dục, tự nhiên không còn cách nào ức chế; không có dược vật, chỉ có thể theo như dựa vào tin tức của người khác làm tạm hoãn. Phía sau lời dặn của bác sĩ hắn ngay cả nghe chưa từng nghe, cái này nhất định là chẩn sai, bởi vì alpha đối với cùng giới ảm thấy hứng thú là không có khả năng chuyện, hắn trời sinh thích vừa mềm vừa thơm nữ tính omega, bị tin tức làm huấn luyện hắn cho dù là đối mặt động đực omega cũng có thể chiến đấu, chớ đừng nhắc tới cùng giới tin tức làm chỉ có ác tâm cùng tanh tưởi.

[ABO] Chứng bệnh thèm khát tin tức tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ