Chương 1 : truyền thuyết thôn Yarei.
---"Hôm nay trăng tròn một cách hoàn hảo đủ khiến một người không biết thưởng thức nghệ thuật cũng phải mê mẩn. Ha, lại đến ngày một mĩ nữ trong thôn phải dâng lên để hiến tế cho ta. Năm xưa đã không phải phép với ta thì đừng trách sao trừng phạt" Noroi vừa nhấm nháp chén rượu vừa nhìn xuống nơi vách núi đông người kia.
" BỎ RA!! TÔI CHƯA MUỐN CHẾT!!!" một nữ nhân xinh đẹp cố vùng vẫy khỏi đám người đang cố đẩy cô xuống vực.
" làm ơn, hãy vì mọi người đi" một người đàn ông trung niên cố thuyết phục cô.
Sau một hồi lâu vật vã ả ta đã bị đẩy xuống vực một cách tàn nhẫn.
Người dân ở đây cũng đã quen với việc này rồi. Một nghi thức để hiến tế cho yêu tinh.
Ở đây từ rất lâu rồi ngay từ khi kinh đô còn chưa được hình thành, thôn Yarei này đã rất yên ấm, ai cũng đều sống rất xung túc. Và một tai họa đã giáng xuống nơi đây, một con nghiệt xúc chui lên từ vách núi, cơ thể hình dáng không xác định, to hơn cả 2 căn nhà. Nó ép người dân ở đây phải hiến tế cho nó một mĩ nữ vào mỗi đêm trăng tròn bằng không tất cả đều sẽ chết nhưng chết một cách đau đớn nhất có thể. Quá khiếp sợ người dân đều phải nghe theo nó, từng đợt nữ nhân đều phải bị ép buộc để hiến dâng cho nó. Đến mức không còn một nữ nhân nào ở thôn, nó đã giết hết tất cả bằng những cách tàn sát ghê gớm nhất như lột da, nhúng vào nước sôi hay thậm chí là ăn sống.
Sau khi thời kì này kết thúc bằng cách thần kì nào đó thôn Yarei này được tái sinh và con dân nơi đây truyền tai nhau về truyền thuyết năm ấy cho đến tận bây giờ.
Cũng từ vách núi đó, người dân đã tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh được quấn quanh người chiếc khăn dày. Ngay giữa lưng lại có một kí tự kì lạ có thể phát ra ánh sáng đỏ.
Nghi ngờ là kết tinh của nghiệt xúc năm xưa người dân đã thẳng tay ném nó vào vực thẳm bên cạnh.
Ngỡ rằng đứa bé vô tội còn chưa biết sự đời này đã phải từ biệt thế gian nhưng lạ thay 15 năm sau người dân lại thấy xuất hiện một đứa trẻ lạ khác. Một nữ nhân,sở hữu khuôn mặt thanh tú, khoác trên người một chiếc váy trông như tấm giẻ rách, toàn thân lem luốt bùn đất.
Ngước khuôn mặt non nớt này lên liền thấy đôi mắt ánh lên màu đỏ của máu. Trông thật đáng sợ, người dân cảm thấy đứa trẻ này dường như không phải người thường nên đã rút giáo và đuốc đến xua đuổi cô.
Nữ nhân ấy vung tay lập tức mây đen kéo tới, tụ lại một góc tạo thành một vòi rồng bằng mây khổng lồ. Bầu trời vừa ánh lên màu đỏ của sự chết chóc và cả màu đen của sự hận thù. Cảnh tượng thật hùng vĩ nhưng lại khiến người khác ám ảnh mãi.
Chân ả ta bỗng nhấc lên khỏi mặt đất và cất tiếng " từ nay, ta sẽ thống lĩnh cái thôn này. Cứ mỗi một ngày trăng tròn, phải hiến tế cho ta một nữ nhân, bằng không ta sẽ khiến tất cả các ngươi sống không bằng chết."
Vừa nói dứt câu, một thanh niên trong thôn lén phóng một thanh giáo vào người cô, giáo chưa được chạm đến người cô thanh niên kia đã đầu lìa khỏi cổ.
Một vũng máu lớn loan ra đất, tất cả mọi người đều khiếp sợ mà chạy mất. Đành phải tuân theo lời của nó.
Cho đến nay đã hơn một thập kỉ, thôn này vẫn luôn ngoan ngoãn duy trì hiến tế cho nó vào mỗi khi trăng tròn.
Và người dân ở đây đã gọi nữ nhân yêu tinh này là Noroi ( nô-rô-i) tức là lời nguyền. Và luôn chấp nhận mọi yêu cầu của nó để giữ lấy tính mạng.
Còn tiếp...
Mọi người ới~ mọi người ơi~
Ai có lòng thành xin hãy bố thí cho tớ một cái ngôi sao xinh xinh phía dưới đi nạ, ai mà tốt bụng hơn thì share để kéo bà con đồng bọn đến coi truyện tớ đi nạ :3
Cám ơn rất nhiều ạ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Đi Đến Nơi Chỉ Có Ta Và Em
RomanceThể loại: Yuri, cổ nhật, lãng mạn, chịch choạt các thứ,... > --- văn án--- Truyền thuyết kể rằng, tại thôn Yarei đã từng xuất hiện một con yêu tinh, nó đã tàn sát toàn bộ thôn dân ở đây, cứ đến ngày trăng tròn lập tức phải hiến tế cho nó một mĩ nữ...