WinkCham 13

86 11 5
                                    


Troi du ma ngau vl!

Jihoon thấy Woojin cứ đứng đó há hốc mồm nhìn anh, buồn cười thật. Nhưng cũng dễ thương phết!

Anh kiên nhẫn ngoắc ngoắc cậu hai lần, nhưng cậu không hề có tí phản ứng nào, vẫn cứ đứng đó.

Lúc này anh mới thò đầu ra ngoài cửa sổ, hét lên: "Lên đây nào em yêu."

Vâng, câu nói của anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trong đó có cả cậu.

Woojin đỏ hết cả mặt, thẹn thùng nhanh chóng bước qua phía anh, vòng qua cửa bên kia, mở cửa và ngồi xuống ghế phụ lái.

"Anh... anh làm gì.. gì vậy? Khô.. không sợ người ta chê cười, dị nghị anh sao?"

Woojin cúi đầu xuống, lí nhí nói. Trời ơi, ngại chết đi được!

Một phần là vì câu nói ban nãy của anh, chín phần còn lại chính là cái không khí trong xe lúc này. Cậu được ngồi vào xe của crush nha, mấy bạn có được vậy không?

Jihoon thật ra cũng chẳng quan tâm ánh mắt của mọi người, đối với anh, anh chỉ quan tâm những người anh yêu thương mà thôi, bọn họ dù gì cũng là người dưng, sao phải phí sức trẻ đi mà lắng nghe ý kiến bọn họ chứ?

"Có sao đâu, anh chả quan tâm."

Anh vừa nói vừa lái xe băng qua ngã tư gần trường. 

Người ta hay nói, luôn nói và tới giờ vẫn nói, đàn ông đẹp nhất là khi họ chăm chú làm một việc gì đó.

Bây giờ Jihoon chuyên tâm lái xe, cậu ngồi bên cạnh mà không khỏi thán phục. Rất có khí chất!

Woojin cũng không biết nên mở lời gì, nếu tiếp tục nhìn người ta thì ngại quá, cậu nhanh chóng nhìn ra ngoài cửa sổ. Nhìn được một lúc, cậu cảm thấy có gì đó sai sai...

Cậu giật mình, lập tức quay sang hỏi anh, "Anh rốt cuộc là đưa em đi đâu vậy?"

[WinkCham] [TextFic] Look At Me!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ