[DM/HP] Lối rẽ

55 1 0
                                    

[BL đồng nghiệp]

Tên truyện: (HP đồng nghiệp) Lối rẽ

Tác giả: Vi Lan Thử Sinh【 hoàn tất + ngoại truyện】

Tấn Giang 2012-01-28 hoàn tất

Giới thiệu vắn tắt

Ta biết rõ ghi thần kỳ sinh vật văn rất nhiều, nhưng ta chỉ tưởng viết ra chỉ thuộc về chính mình HP văn. Vì vậy dùng ăn xin chú ý:

1. Thiết lập Malfoy gia có Veela huyết thống không thể nghi ngờ, Draco quyết đoán thức tỉnh.

2. Sau khi chiến đấu Harry các loại thất ý, vượt qua có.

3. Đây là DM/HP văn, phó CP mời tự động phát hiện, chủ CP không hủy đi không nghịch.

Nội dung nhãn hiệu: HP buồn vô cớ như mất xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính:Harry· Potter ┃ phối hợp diễn: Draco· Malfoy ┃ khác: DM/HP, Veela

☆, Malfoy tử vong

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cái này quyển sách kỳ thật cơ bản đã viết xong, không dài, chắc có lẽ không dùng thật lâu có thể đều phát lên đến.

Cơ hồ là theo vừa ra đời liền đã định trước vận mệnh, được an bài tốt tương lai, không cách nào thoát đi không cách nào thoát khỏi, tại Voldemort tan thành mây khói một khắc này, rốt cục rơi xuống hầu như dài đến hai mươi năm màn che.

Harry hoàn thành sứ mạng của hắn, đã xong với tư cách chúa cứu thế thời gian, rốt cục buông xuống kia đối với tuổi nhỏ hắn quá mức trầm trọng gánh nặng, đã trở thành một người bình thường Thần Sáng.

Tại đó về sau, hắn vượt qua dài dằng dặc và khó khăn trắc trở năm năm.
Ginny đã ly khai hắn, lý do là dỡ xuống chúa cứu thế quầng sáng sau, hắn sẽ không lại như vậy hấp dẫn người. Ron cùng Hermione luôn cãi nhau, phân phân hợp hợp, cuối cùng rốt cục hai tướng sinh ghét triệt để đoạn tuyệt quan hệ. Đối thủ một mất một còn Draco• Malfoy với tư cách Tử Thần Thực Tử bị giam tại Azkaban, chỉ sợ đời này đi ra vô vọng, trừ phi hắn sớm điên mất hoặc là chết mất.

Harry từng nhìn qua Malfoy, bạch kim màu vàng tóc quý tộc tuy nhiên hơi có vẻ chật vật, lại như cũ cao ngạo ngồi ngay ngắn lấy, quần áo sửa sang lại cẩn thận tỉ mỉ.

Hắn không có nhìn về phía Harry, chỉ lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, thần sắc tỉnh táo mà nghiêm túc, cặp kia màu lam xám trong ánh mắt không có một tia tình cảm, chỉ có một mảnh hư vô.

Harry đã từng đi gặp qua di cư Canada Hermione, trên mặt của nàng che kín mỏi mệt cùng tang thương, quả thực không giống cái hơn hai mươi tuổi nữ nhân trẻ tuổi. Đời sống tình cảm không như ý thật sự hao phí nàng quá đa tâm lực, nàng nói nàng có lẽ thậm chí không có khí lực đi mở mới một đoạn mới tình cảm lưu luyến.

Harry không có đi xem chia tay Ginny. Bất quá nghe nói nàng tại cùng đệ tứ bạn trai kết giao, tựa hồ trôi qua cũng không tệ lắm.

Mà ca ca của nàng Ron tức thì cả ngày quá nóng nảy, chỉ trích hết thảy mọi người, ngoại trừ chính hắn. Thật vất vả tìm ở dưới công tác cũng càng ngày càng lười biếng, thẳng đến bị khai trừ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ