Ello! It's my very first story. Wag kayong mag alala. Hindi ito pangit. HAHAH XD Susulat ba ako ng pangit? Ahhm. Ama Directioner so shout ouuut!!! Read mah fanfic!! HAHAH XD ~malikxoxo
-------------Shekinah's POV (you'll see how to pronounce the name)
@shekinahgalang: Hi babe, good morning <3 Have a nice day ahead. Be safe babe <3 @NiallOfficial
Tweet ko, everyday naman e. Pero hindi man lang ako binibiyayaan ng 1/5 kahit na sa asawa ko lang. Hayyyssst.
Anong date na ba? August 21.
Okay, August 21. Whaaaa?! It's the concert tickets selling day!! How can I forget about that?!!!
What time is it?
Phone!Where's my phone?! Hinanap ko yung phone ko. Nasa bulsa ko lang pala -.- Tae.
Ha! It's only 4:00 in the morning!! Actually, hindi pa ako natutulog.
"FAAAAAANGIIIIIIRRRRRRRLSSSS!!!!" sigaw ko.
Yeaah. May mga directioners akong kasama sa dorm. Yeah. DORM.
"Ehhh. Gimme 5 more minuteeees" sabi ni Audrey. A Zayn's girl.
"Nuh-oh. Remember ngayon ang bentahan ng concert tickets dba?" Sabi ko then poof. Yung kaninang 'sleepy eyes' nila naging 'eyes of a tiger' na.
"Whhhaaat?! August 21 na kaagad?"
"Yas, Mary" I said. Mary, A Harry's girl.
"OH"
Nabaling ang aking tingin sa isang dalagang natutulog sa tabi ng aking kama. (A/N nays, tagalog much)
"Oh, look what we have here" I said. I looked at Mary and Audrey's direction and gave them my bestest 'alam na this' look.
"Well,ONE,TWO,THREE GO"
"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH, OOOOONNNEEE DDDDDDIIIIIIRRRRRREEEEEECCCCCTTTTTTTIIIIIOOOONNNN IS HHHHEEEERRRRREEE!!!!" sabay naming sigaw. \m/
"What-when-where-why-how?" A curious Rica said. Rica,Liam's.
"WAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAAAAHAHAHAHAHAHAHA" we burst out of laughing. Ehhh. Nakakatawa yung face expression nya ehh. So, shut the...theee... well, I FORGOT SOMETHING.
"Girls,Let's stop this. We really need to go" Sabi ko.
"Why do we need to go? It's freaking 4 am in the morning!!" Sabi ni Rica.
"Well,Di wag ka sumama! Kung ayaw mo makita si Liam your Loves. -.-" sabi ko.
"Girls, now. Take a bath" Utos ko. Bakit?! Ako ang pinakamatanda dito. And Im only 16.
Hindi pa pala ako nagpakilala. Sorry readers ;) Uhmm. Im Shekinah Galang. TRULY MADLY DEEPLY INLOVE WITH ONE DIRECTION ESPECIALLY NIALL. <3
...
Nasa MOA na po kami. After all those years. HAHAH XD Uhhm. Madami na ring tao. Or should I say DIRECTIONEEEEERRRRRSSS!
Makikipagmeet muna nga ako xD HAHAH XD I searched for the most nerdy girl in the place. And then I found her right in the corner, reading a book. Great. Nilapitan ko sya.
"Hey there." I started.
"Oh,hi. May I help you?" Sabi nya.
"Hahah xD Nope. Gusto ko lang ng new friends. Shekinah. Im Shekinah" Inabot ko yung kamay ko para makipagshake hands. Well. She budge.
"Nicka,Niall'sGirl" oh.
"Niall?!" I said.
"Yeah. Got a problem?" Sbi nya.
"He's mine"
"No. You dont own him"
"HEEEEE'S MIIIIIIINEEEE!!!" Hahah. She looks so scared. Of me? Wait.
"Okay. He's 'OURS' I'm sorry"
"Ha! HAHAHAH XD You got me there. Oh. The line is moving. So. Bye! " sabi nya.
"Oh. Okay. Love you Mofo <3"
"Love yah too"
I was about to find another girl when...
"Hoyyy!Sheeeekiinaah!!" Tawag ni Audrey. Itu talaga! :3 Kalakas ng boses -.- Nakalunok ata ng MegaPhone!
"Ano na naman MRS.MALIK?!" Sigaw ko. Some girls turned around. DjMalik's girls ata ;)
"Tayo na susunod oh!!"
"Ha?! Tayo na ba? Akala ko ba kami ni Baby Niall? HAHAH XD Taraaaaa!!!"
THIS.IS.GONNA.BE.GREAT.
-----------
So 1 chapter is done. HA! HAHAH XD Panget po? HAHAH XD Well,wait fot the others. ;) FAN?VOTE?COMMENT? GO. Next chapter I'm going to ask question. ;) ~malikxoxo.
BINABASA MO ANG
De JaVu(OneDirection Tagalog Fanfic)
FanfictionSo,SHEKINAH GALANG is just a teenage girl who really loves ONEDIRECTION. And then a 'no' ruined her life.