Chương 100 sinh mệnh không thôi, tìm đường chết không ngừng

376 37 0
                                    


Sakata Gintoki người này chính là ở dùng sự thật chứng minh, sinh mệnh không thôi, tìm đường chết không ngừng.

"Tóc giả ngươi làm sao vậy? Tóc giả ngươi đừng không ra tiếng ngươi nói chuyện a!" Sakata Gintoki duỗi tay muốn đi bắt lấy ta ái la bả vai lay động hắn.

"...... Không đi cứu hắn sao?" Nara Shikakēki hỏi.

Kamiya Shimizu lắc đầu thở dài: "Ngươi là ngăn không được một cái tưởng tìm đường chết người."

Ta ái la cảnh giác mà lui về phía sau một bước, hạt cát nháy mắt hình thành nửa vòng tròn thuẫn chặn đối phương tay, hắn âm trầm mà nhìn tóc bạc nam nhân.

【 sao lại thế này? Người nam nhân này là tình huống như thế nào? Là Konoha phái tới thử ta? Chẳng lẽ là đã biết chúng ta kế hoạch? Vẫn là...... Chỉ là đơn thuần đối jinchuuriki thử? 】

Hắn đôi mắt dạo qua một vòng, chung quanh vốn dĩ xem náo nhiệt người bị hắn ánh mắt hoảng sợ, rất nhiều người đều lùi về đầu, làm bộ không phát hiện đi rồi.

【 ô oa, cái kia thiếu niên là nước nào tới? Siêu cấp đáng sợ a, mùi máu tươi cùng sát khí hảo trọng! 】

"Người kia......" Sasuke nháy mắt cảnh giác, nhìn về phía bên người đệ đệ hỏi: "Ginbei vì cái gì sẽ nhận thức người như vậy? Không đối...... Hắn trước kia là lưu lạc võ sĩ, sẽ nhận thức mặt khác quốc gia người cũng không ngoài ý muốn, nhưng là người kia......"

[ ta cảm thấy hẳn là hắn nhận sai người. ] Uchiha Kusuo bình tĩnh nói.

Sasuke: "???"

Người như vậy cũng sẽ nhận sai?!

"Ngươi là ai?" Ta ái la mở miệng, bên người hạt cát ở ngo ngoe rục rịch.

Người này đột nhiên liền vọt đi lên lung tung rối loạn đối hắn nói một đống lớn không thể hiểu được nói, nếu không phải Konoha phái tới người...... Là khiêu khích đi? Muốn giết hắn sao? Nhưng giết hắn sẽ ảnh hưởng kế hoạch đi?

"Ta là Ginbei a Ginbei! Ngươi liền ở nông thôn mụ mụ tang đều cấp đã quên sao?" Sakata Gintoki thương tâm địa gạt lệ, ở ta ái la sắp bùng nổ cuối cùng một khắc đột nhiên đề tài vừa chuyển: "Di, ngươi như thế nào giống như biến lùn? Còn bối cái như vậy đại cái hồ lô, này một thân rốt cuộc là cái gì trang điểm? Smart sao?"

Ta ái la cũng lười đến hỏi Smart là cái gì, dù sao người này lời nói từ đầu tới đuôi liền không một chữ bình thường, sát lại không thể giết, coi như làm là xui xẻo gặp được một cái kẻ điên đi.

"Ta không phải tóc giả, ngươi nhận sai người."

Hắn quét mắt người chung quanh, ở Sasuke trên người dừng lại hai giây, theo sau xoay người liền đi.

"Tóc giả! Tóc giả ngươi đi đâu?" Sakata Gintoki còn tưởng theo sau.

"Bá!" Một cây hạt cát hình thành gai nhọn đột nhiên xuất hiện ở Sakata Gintoki trước mặt, thiếu chút nữa liền trát bạo hắn tròng mắt.

"Y y y --" Sakata Gintoki kinh hách ra tiếng sau này lui lại mấy bước.

"Lại cùng lại đây, liền giết ngươi." Ta ái la áp lực táo bạo nói, đem hạt cát thu hồi sau lưng thật lớn hồ lô, rời đi.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ