Chap 1: Hồi ức

43 5 0
                                    

-Này Minie, sau khi lớn cậu nhất định phải chờ tớ về cưới cậu làm Min phu nhân đấy .
"Được thôi Minie nhất định sẽ chờ Suga "
- nghe được lời nói của con mình khiến cho ông bà Park và ông bà Min cười lên thành tiếng vì sự hồn nhiên của 2 đứa bé này. Hai bên gia đình vốn đã là bạn thân với nhau nên muốn lập hôn ước cho con của mình nhưng nghĩ rồi lại thôi vẫn là nên để chúng tự tìm hạnh phúc cho riêng mình.
———- 2 tháng sau ———-
Vì công ty bên mỹ của Min gia gặp vấn đề nên họ phải qua Mỹ giải quyết cũng như định cư một thời gian.Hôm nay họ tới Park gia để chào tạm biệt
- 2 người ở lại nhớ giữ gìn sức khoẻ, chúng tôi phải qua bên mỹ công tác và định cư bên đấy luôn. Ông Park này tôi đi sẽ nhớ ông lắm đấy, chờ tôi về đánh cờ cùng ông.
-Buổi chiều hôm đó Suga hẹn Min ra và đưa cho Min 1 sợi dây chuyền có khắc tên 2 người, suga còn dặn là hãy bảo quản nó cẩn thận nó sẽ là vật để nhận ra Minie đấy, nói một hồi lâu thì suga cx phải tạm biệt Minie để ra sân bay.
"Su đừng đi có được không hức... ở..ở lại vs Minie đi ..hức...hức"
-Min khóc rất lớn mãi cho đến khi máy bay cất cánh thì Min vì khóc quá nhiều mà thiếp đi trên tay ông Park.Từ sau hôm đó Min ít nói hơn thường ngày và cũng ít cười hơn trước không khỏi làm cho bà Park lo lắng cho đứa con gái bé nhỏ của mình.

[Sumin] Cuối cùng anh cũng đã gặp lại em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ