A Khuê bởi vì đã đến giờ mà biến mất, Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết hai người dựa vào xe thiết giáp ngồi trên mặt đất.
"Nếu mạt thế kết thúc, ngươi sẽ làm gì?" Lục Hồi Tuyết ngửa đầu dựa vào trên xe, đột nhiên hỏi nói.
"Ngươi là chỉ nghiên cứu phát minh ra thuốc giải? Trùng kiến văn minh cũng cần rất nhiều thời gian." Hứa Ương nghiêm túc suy nghĩ một chút, nếu mạt thế kết thúc, nàng sẽ làm gì đâu? Quyền thế? Tham dự trùng kiến? Nếu dị năng giả vẫn là dị năng giả, vậy hẳn là kỷ nguyên mới đi. "Ta nói......"
"Tìm cái địa phương xa xôi ẩn cư đi. Sống một cuộc sống bình phàm bình thường, một người an tĩnh chết đi." Suy nghĩ hồi lâu, Hứa Ương nói như vậy. Nàng chỉ là một người bình thường mà thôi.
Bình thường, bình phàm, người tầm thường, cùng ngàn ngàn vạn vạn người thường không có bất luận cái gì khác nhau, chỉ là chính mình vận may trọng sinh có được một cái hệ thống tàn phá mà thôi. Không có chí hướng rộng lớn gì, nàng chỉ là muốn chính mình có thể mạnh lên, chân chính nắm giữ nhân sinh của mình, sau đó sống sót. Không hơn.
"Như vậy a, vậy ngươi nhất định phải mang theo ta." Lục Hồi Tuyết rũ mi cười: "Ngươi cũng không biết nấu cơm."
Hứa Ương liếc nhìn nàng một cái, nhưng thật ra cũng không nói lời đả kích nào.
"Nói thật, ta tuy rằng ngoài miệng nói hy vọng mạt thế kết thúc, nhưng mạt thế kết thúc về sau ta muốn làm cái gì? Ta không biết." Lục Hồi Tuyết giống như cảm khái mà nói, có chút buồn bã, nàng nhìn thoáng qua Hứa Ương, thấp giọng nói, "Ta a, kỳ thật mạt thế...... Đối ta tựa hồ không có ảnh hưởng gì......"
Trước mạt thế Lục Hồi Tuyết chơi đùa khắp nơi, đối cái gì có hứng thú liền làm cái đó. Mạt thế lúc sau nàng tựa hồ cũng không có mục tiêu đặc biệt gì. Gặp được Hứa Ương, nói phải bảo vệ Hứa Ương lấy này khích lệ chính mình mạnh lên, mới miễn cưỡng tính có mục tiêu.
"Ngươi nói, những cái dị năng giả đó, là mỗi người đều hy vọng mạt thế kết thúc sớm sao?"
"Kẻ yếu sẽ, cường giả chân chính cũng sẽ." Hứa Ương là cảm thấy như thế này.
"Hứa Ương, ngươi thật sự rất thú vị." Lục Hồi Tuyết để sát vào Hứa Ương, kéo tay nàng, thấp giọng nói, "Ta thật là càng ngày càng thích ngươi."
Một người có bao nhiêu mặt, Lục Hồi Tuyết tựa hồ lại biến trở về bộ dáng đại tỷ tỷ ôn nhu lúc mới quen biết Hứa Ương kia. Có lẽ là bởi vì cảm khái, có lẽ là áp lực cảm xúc bỗng nhiên bùng nổ, Lục Hồi Tuyết nhắm mắt, xoay người ôm lấy Hứa Ương, đem đầu cúi thấp xuống chui vào cổ Hứa Ương, chống lên bả vai Hứa Ương.
Hứa Ương thay đổi sao? Hứa Ương không biết. Nhưng ý tưởng của nàng không có thay đổi, nàng chỉ là muốn sống tiếp mà thôi. Trở nên mạnh lên, sống sót.
Hai người lẳng lặng ở chỗ này ngồi trong chốc lát. Hứa Ương rốt cuộc nhịn không được đem đầu Lục Hồi Tuyết đẩy ra: "Nặng!" Hơn nữa cũng nóng. Oi bức.
Hứa Ương đem Băng tinh linh triệu hồi ra tới ôm vào trong ngực, dự cảm khả năng muốn rơi mưa to. "Bên này có điểm cao hay không? Tỷ như đồi núi nhỏ gì đó?" Ở chỗ này chờ không phải lựa chọn sáng suốt gì, rốt cuộc xe thiết giáp không thể chạy lên tầng cao nhất, nhưng Hứa Ương lại cần đạn dược tiếp viện. Nói vậy chỉ có thể dựa Lục Hồi Tuyết hai đầu chạy, một khi thi triều vây quanh, sẽ rất phiền toái. "Thôi."
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...