Ta ái la hiện tại đã bình tĩnh lại, cái kia tóc bạc nam nhân tuy rằng điên điên khùng khùng, nhưng căn bản không phải người thường, đại bộ phận công kích đều bị hắn tránh thoát.
Hơn nữa......
Hắn lại lần nữa cùng Sasuke đối thượng tầm mắt.
【 phía trước liền cảm giác hắn không đơn giản, cư nhiên có thể đơn giản như vậy liền dùng đá đánh trúng khám Cửu Lang tay, gia hỏa này, cũng rất lợi hại. 】
Sasuke như cũ cảnh giác đỗ lại ở Uchiha Kusuo trước người.
【 gia hỏa này, ánh mắt thật khiến cho người ta chán ghét, hắn vì cái gì luôn xem bên này? Chẳng lẽ là còn tưởng tiếp tục đuổi giết Ginbei sao? 】
Uchiha Kusuo: [......]
Không phải thực hiểu các ngươi.
"Đi rồi, chúng ta cũng không phải là tới nơi này chơi." Ta ái la thu hồi tầm mắt xoay người rời đi, hắn không nghĩ lại lý tóc bạc nam nhân, những người khác cũng vô pháp khiến cho hắn lực chú ý.
"Đã biết......" Khám Cửu Lang cùng tóc vàng thiếu nữ đều ngoan ngoãn đi theo hắn mặt sau.
"Chờ một chút." Sakura đột nhiên ra tiếng, tiến lên một bước gọi lại bọn họ.
"Làm sao vậy?" Tóc vàng thiếu nữ hơi hơi nghiêng đầu.
"Từ hộ ngạch tới xem, các ngươi là sa ẩn thôn ninja đi?" Sakura nói.
Bởi vì này ba người hộ ngạch đều không có quy quy củ củ cột vào trên trán, cho nên Sakura lúc này mới phát hiện bọn họ mang ở địa phương khác hộ ngạch là sa ẩn thôn, nhíu mày hỏi: "Xác thật hỏa quốc gia cùng phong quốc gia là đồng minh, nhưng điều ước thượng hẳn là cấm ninja tùy ý xuất nhập đối phương quốc gia mới đúng, các ngươi là tới Konoha làm gì đó?"
Nghe được nàng lời nói, ba người đều sửng sốt một chút, quay đầu lại kinh ngạc mà nhìn về phía bọn họ.
"Ha, đây là cái gọi là dưới đèn hắc sao? Các ngươi thế nhưng không biết?" Tóc vàng thiếu nữ không nhịn cười, sau đó lấy ra một trương giấy: "Đây là giấy thông hành, xác thật như các ngươi theo như lời, chúng ta là đến từ phong quốc gia sa ẩn thôn hạ nhẫn, lần này là vì tham gia trung nhẫn tuyển chọn khảo thí mới đến đến nơi này."
"Trung nhẫn tuyển chọn khảo thí?" Naruto sửng sốt, "Trung nhẫn tuyển chọn khảo thí là cái gì a?"
Mọi người: "......"
Cái này liền bên ta mọi người đều hướng Naruto đầu đi không thể tưởng tượng ánh mắt.
"Naruto đại ca......" Konoha hoàn đã sớm đình chỉ khóc thút thít, lúc này biến thành mắt cá chết hướng Naruto phổ cập khoa học: "Trung nhẫn khảo thí chính là, chỉ cần thông qua cái kia khảo thí, ngươi là có thể từ dưới nhẫn biến thành trung nhịn."
"Ai? Phải không!?" Naruto đại hỉ, "Hảo! Ta đây cũng phải đi tham gia cái này khảo thí!"
"Hừ, đây là Konoha hạ nhẫn......" Khám Cửu Lang cười nhạo một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...