Author: Thiên Lam Tử Vũ
Ngày mai là ngày trọng đại, tui đi đu đưa với các anh nhà hihihi. Có thể một thời gian dài qua đợt này mới trở lại viết fic cũng như đăng fic, cho nên đăng trước vừa chung vui với các cô vừa không để các cô đợi lâu nha
Tui có tâm dễ sợ.
Chương 33:
Thông tin về chuyến tìm kiếm lương thực vật tư tại thành phố E của quân đội căn cứ AR.
Ngày thứ 200 sau khi tận thế xảy ra.
Người được cử đi, ba chỉ huy có dị năng cấp 3. Hơn 100 người có dị năng cấp 1 và cấp 2, cuối cùng là 300 binh lính đã được huấn luyện thiện chiến dù không có bất cứ năng lực nào đặc biệt.
Kết quả, người sống sót trở về chỉ có duy nhất một vị chỉ huy.
Tình trạng của kẻ đó chính là đã phát điên. Các nhà điều trị tâm lý học trong căn cứ cho biết, hắn ta đã gặp phải một chuyện kinh khủng nhất mà bản thân từng được thấy. Cho nên dù hắn còn sống, tinh thần cũng phải chịu tổn thương vĩnh viễn.
Câu mà hắn sau khi phát bệnh luôn miệng nói là:
"Quái vật... sân vận động..."
Số lượng mất mát quá lớn, cũng như không rõ chuyện gì xảy ra nên chính quyền ém lại mọi chuyện, chỉ viết lại một bộ hồ sơ giấu kĩ trong nội bộ. Doãn Khởi được Nam Tuấn giao nhiệm vụ thu thập thông tin AR căn cứ, đối với chuyện công văn mật nắm rõ như lòng bàn tay. Người trong căn cứ đấy có khi không biết nhưng cậu lại hiểu rất rõ.
Doãn Khởi khi điều tra đã đem những ngờ vực của mình nói cho Nam Tuấn. Cậu khó hiểu rốt cuộc thì loại quái vật nào có thể tiêu diệt gọn một đoàn quân đầy thiện chiến như thế. Nam Tuấn nghe xong, thoáng hiện lên một tia bất an nhưng rồi cũng vụt tắt thoáng qua. Hắn nhìn cậu có vẻ còn do dự, chẳng qua vẫn nói cho cậu biết.
"Sân vận động nằm ở vị trí trung tâm thành phố E là nơi dự trữ vật tư lớn nhất từ trước đến nay của Kim gia."
Ngày ấy, Doãn Khởi ngu ngốc kia lại ngượng ngùng cầm lấy tay người sẽ giết mình, dịu dàng mà đáp lời.
"Vậy, anh có cần em đi lấy về cho anh không."
Nam Tuân đặt một nụ hôn âu yếm lên môi Doãn Khởi. Tiếng thủ thỉ trầm ấm của hắn khiến cho người tình như cậu lạc vào men say không lối về.
"Hiện tại, anh chỉ cần em."
Nghĩ lại, Doãn Khởi không tự chủ được tràn đầy hận ý. Biết rõ sẽ nguy hiểm, biết rõ bản thân không thể lao đầu vào chỗ chết như con thiêu thân, nhưng chỉ cần động đến vết thương lòng của cậu mang tên Kim Nam Tuấn, Doãn Khởi liền mặc kệ tất cả. Người ta nói yêu càng nhiều bao nhiêu thì khi trở mặt càng có bấy nhiêu hận thù. Cho dù cậu luôn không ngừng nhắc nhở mục tiêu hiện tại của mình là gia đình người thân, là phải bảo vệ những thứ quan trọng với bản thân. Bất quá Nam Tuấn đã biến thành cái gai nhọn trong lòng Doãn Khởi, dứt thì không dứt được, mà chạm vào liền nhức nhối không thôi. Doãn Khởi muốn cho Nam Tuấn phải trả giá, cậu sẽ lấy đi tất cả những gì hắn có, sẽ có và cần phải có. Đầu tiên là thanh vũ khí bảo vật của Kim gia, tiếp theo sẽ là kho vật tư này.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasíaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...