Chương 35

915 122 91
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Tạm thời vẫn chưa nhớ ra mình định để dị năng của Taehyung là gì, nên ae đọc tạm chương mới viết này để hiểu tình hình cục diện nhé. Còn Yoongi và Taehyung để chương sau nha.

Tui mới vừa viết xong đã đăng liền luôn đó ==

Chương 35:

Nam Tuấn nhận được thông tin từ phía Lười Biếng gửi về, đây cũng là lúc vừa vặn hắn dọn dẹp sạch sẽ tàn cục của S thị, chân chính giữ lấy quyền hành điều khiển sau hai tháng. Vương quốc của hắn đã bắt đầu hình thành, hắn đang đợi em về để cùng thưởng thức cơ ngơi quý giá này. Sắp tới, hắn sẽ không vì những ngờ vực mà tổn thương em, đưa em tới kết cục tồi tệ kia. Năm tháng phía sau khi em đi, khổ sở mà hắn trải nghiệm, hắn đã chịu quá nhiều rồi. Đúng, hắn là kẻ tham lam, cho dù hại em, hắn vẫn muốn có cả em lẫn quyền lực chí cao này.

Kiếp trước những gì xảy ra, hắn sẽ cố giữ nguyên vẹn. Chỉ khác biệt là sai lầm ngày ấy của hắn mà thôi.

Nghĩ về người nọ, Nam Tuấn nhẹ cong khoé môi dịu dàng. Gã đàn ông anh tuấn thâm trầm như biển cả nay vì nhớ ai lại bất chợt ôn hoà hoá thành từng đợt sóng.
Hắn mở bức thư, trông đợi về việc Lười Biếng làm, để bánh xe vận mệnh chuyển động đúng theo cách của sự hồi xảy ra kiếp trước.

Nhưng hắn đã nhầm.

Đôi lông mày Nam Tuấn nhíu lại khi bức thư nhắc đến kẻ mang dị năng tiên tri. Trải qua thời gian sống đủ lâu để hắn biết, vốn chẳng có khả năng cho cái dị năng tiên tri xuất hiện cả, những người mang dị năng này cơ hồ chỉ đoán được một số chuyện xảy ra trong vài phút hoặc cao nhất là vài tiếng. Đặc biệt họ không có khả năng chiến đấu, tu luyện khó khăn, sớm đã thành mồi cho tang thi. Đâu ra câu chuyện cười, dị năng giả tiên tri xuất hiện, không chỉ đoán trước được vài ngày, mà còn đoán trước được sắp xếp vốn chỉ xảy ra trong vòng hai năm tới.

Hắn biết, kế hoạch của mình không ổn rồi. Điều hắn đặt ra có vấn đề, hắn tính toán đủ thứ, lại không nghĩ tới một chuyện.

May mắn ông trời ban tặng cơ hội, không phải chỉ có mỗi mình hắn.

Có kẻ cũng trọng sinh trở về.

Hiện tại, Doãn Khởi chắc chắn chưa tìm được đường quay lại Mẫn gia. Điều này luôn là thứ canh cánh trong lòng em những năm về sau. Nếu em quyết tâm hơn, mạnh mẽ hơn, em sẽ gặp lại được thân nhân chứ không phải sự tan vỡ biến mất của họ. Cho nên, người trọng sinh sẽ không phải là em. Nỗi lo sợ của hắn tạm thời biến mất, thay vào đó trong lòng xuất hiện một cái tên.

Nam Tuấn nắm chặt tay, ôn nhu vừa này hoá thâm trầm. Vốn định làm giống như kiếp trước, hủy hết tất cả mọi thứ của em, biến em trở về con thú nhỏ không nơi nương tựa, để em lại chạy đến bên hắn, coi hắn là điểm tựa duy nhất mà quấn quýt không rời. Kẽ hở đột ngột xuất hiện, khiến hắn có chút trở tay không kịp. Người đối đầu với hắn, có phải là một trong những kẻ đem lòng mơ tưởng em, báu vật quý giá của hắn. Trước kia không có trong tâm trí em, thì kiếp này cũng đừng hòng, hắn sẽ xoá hết mọi vướng bận của người hắn yêu.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ