MANG LIỀN SINH THÔI

1.5K 141 25
                                    

CẢNH BÁO: VĂN ABO, TRẠM TIỆN ĐỀU LÀ A CÒN TRỪNG LÀ O. CÓ PHÁ CP TRẠM TIỆN AI DỊ ỨNG THÌ VUI LÒNG ẤN THOÁT





Giang Trừng vậy mà gửi thư cho Lam Trạm, quả thực là so với việc mặt trời mọc đằng Tây còn khó tin hơn

Trên thư không nói gì chỉ là kêu Lam Trạm cùng mang theo Nguỵ Vô Tiện tới Liên Hoa Ổ có chuyện quan trọng cần nói.

Đây quả thực là thiên hạ lấy làm vi diệu, Giang Trừng không những gửi thư cho Lam Trạm cùng Nguỵ Anh, mà còn chủ động mời họ đến Liên Hoa Ổ?

Trách không được hôm qua Giang gia lại lấy xuống bảng cấm trước cổng "Lam Vong Cơ cùng Nguỵ Vô Tiện không được đi vào"

Ngay cả năm sáu con đại khuyển mấy năm này Giang Trừng nuôi cũng được đưa đi Lan Lăng chăm

Lúc nhìn thấy Giang Trừng, tại thời điểm đó miệng của Nguỵ Vô Tiện há to đến nỗi có thể nhét vừa trái trừng gà. Hắn sững sờ nửa ngày mới mở miệng lắp bắp: "Giang Giang Giang........."

"Giang cái đầu ngươi" Giang Trừng xoa cái eo đau nhứt, "Làm sao? Lam Trạm còn đem ngươi nuôi thành cà lăm?"

"Giang Vãn Ngâm, nói cẩn thận". Lam Trạm mặc dù cũng bị giật mình, nhưng vẫn là che chở đạo lữ của mình, "Ngươi..."

"Mù? Ta mang thai không nhìn ra được sao?" Giang Trừng nhìn bộ dạng chết chân của hai người có chút không thoải mái, nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài , chỉ nói,"Đêm đó còn nhớ chứ? Ta không biết là của ai trong hai người các ngươi, lúc đầu không muốn nói cho các ngươi biết, nhưng ta hiện tại rất khó chịu, cần mùi hương của các ngươi."

"Ta nói chứ các ngươi còn phải cảm ơn lại ta"Giang Trừng khẽ hừ một tiếng, lời nói ra lại không khỏi cay nghiệt, "Chí ít hai người các ngươi cũng không đến nước đoạn tử tuyệt tôn".

Kia là năm tháng trước, đêm săn gặp nhau, Lam Trạm cùng Nguỵ Anh trúng phải độc của xà yêu, vừa lúc Giang Trừng kỳ phát tình tới, quên mang theo thuốc không nói lại còn đi đêm săn. Thế là nước chảy thành sông, ba người cùng nhau chìm đắm trong tình dục lăn thành một đoàn. Giang Trừng phần gáy tuyến thể có hai cái dấu răng, trên người tín hương cũng trộn lẫn mùi của hai người kia, lúc tỉnh lại Giang Trừng thân thể đau nhứt đến mức muốn đánh người.

"Mời các ngươi phải quên đi tối hôm qua sự tình"Giang Trừng nói, "May mắn khôn trạch không thể bị hai cái thiên càn cùng đánh dấu, nếu không hai người các người cần phải đi theo giúp ta làm cái tiểu phẫu loại bỏ đánh dấu".

Đôi mắt hạnh của Giang Trừng bên trong chứa đầy sự ghét bỏ, tựa hồ là đang trách bọn hắn, nhưng trên mặt thần sắc tất cả đều là phát tình kỳ giao hoan qua đi thoả mãn. Phát tình kỳ trời sinh là khôn trạch giao hoan ngày chết, uống thuốc ức chế thuỷ chung là điều không tốt, phóng thích nó ra mới là cách giải quyết đúng đắn.

Giang Trừng cũng là có đi qua quan quán đi tìm thiên càn hỗ trợ vượt qua phát tình kỳ, những thiên càn kia tướng mạo tốt, biết nói chuyện, thủ đoạn nhiều, đồng thời có đạo đức nghề nghiệp, tuyệt đối sẽ không đánh dấu khách hàng, luôn luôn đem Giang Trừng phục vụ lên tới chín tầng mây. Mà Giang Trừng chỉ cần đưa tiền, sau đó nằm tốt là được.

[Tiện Trừng/Trạm Trừng] Mang liền sinh thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ