Part 12

289 26 3
                                    




DAMA TA BIYU
(The Second chance)

🌍 *HAJOW* 🌍
🌍*HAKURI DA JURIYA ONLINE WRITERS*🌍
_(United we stand,our aim is to educate,entertain and enlighten our readers in a adventurous manner.)_

Facebook:ZahraArkel/Hakuri da juriya online writers.
Wattpad:ZahraArkel.
Insta:fateeykibia.

RAYUWAR FATIMA da NABEEHA tasa na gane ANA BARIN HALAK..ko don kunya kuma QADDARA CE SILAR data sa ake samun DAMA TA BIYU....

Littafan marubuciyar (ZahraArkel)
1.Rayuwar fatima
2.Nabeeha
3.Ana barin halak
4.Qaddara ce sila
5.Dama ta biyu

Aysherudahmad my fan from wattpad am so grateful for ur support thank you so much,Allah ya bar zumunci da qauna and this page is yours hrt you.🥰


1️⃣2️⃣
Ba laifi zaman ta a kano ya d'an d'ebe mata kewa ko don su Jannah da take gani kullum duk da kodayaushe tana d'aki sai Mummyn su ma ta takura mata take d'an fitowa,saiko in za aci abinci ko kuma da daddare sanda ake karatun magariba zuwa isha.

Jannah na son Immileey sosai don haka tana jin dad'in ta fiye da kowa a gidan don indai tana gida bata barinta da tagumi ko tunani shiyasa ta tsani su tafi makaranta su barta don zaman ba qaramin isar ta yake ba sau da dama inta gaji saidai ta tafi wajen masu aiki anan ma tana d'an jin dad'i don suna hira kuma me girki tana koya mata abubuwa da yawa saidai Hajiya Asiya bata tab'a sanin Immileey na shiga kitchen ba.

Sau da dama dake tana son girki da yawa abinda ke sata nishadi kenan taga tana sarrafa abubuwan girki kala kala,shine ma yake d'auke mata damuwa take sakewa harda dariya wani sa'in.

Haka take saka Sabuwa me girki a gaba tana tambayoyi akan girkuna musamman na zamani wanda bata saba ganin su ba,haka itama Sabuwar take zagewa ta koya mata yanda ya kamata.

Satin ta biyu har a gida harta soma warewa tana cika abinta Lameen ya dawo.

Ranar daya dawo alhamis ce babu islamiyya su Jannah sun baje a falo suna ta koyawa Immileey Tv game sunata ihu ya shigo da wani sarqaqqiyar sallamar sa kamar baya so.

Suka d'ago suna kallon sa Amnah ta tafi da gudu tana cewa "My Jaan welcome." Ta rumgume shi.

D'agata sama yayi yana dariya ya rumgume ta shima tare da kissing cheek d'inta yace "How u My Jaan."

Jan kumatun sa tayi yanda ta saba masa tace "Am Good,How u?"

"Am great." Ya amsa yana sauke ta qasa.

Ta jinjina kai "Good,meet our friend Immileey from Gogel." Ta qarasa tana nuna Immileey dake kallon su cikin sha'awa.

Ya kalli inda take sarai ya gane ta amma sai ya wani yamutse fuska yayi gaba abin sa ko amsa gaisuwar da take masa tana ta washe baki baiyi ba ya shige part d'in mahaifin sa yana cewa a ransa "Tunda aka fara kwaso en qauyen nan ana kawo su qazamai gaba zaman gidan nan gagara ta zaiyi dubi falon har ya fara tsami tsami ita kad'ai ma kenan balle suna da yawa (ni dai ina gefe nace kaiii Lameen akwai sharri.)"

Immileey tayi sororo tana kallon inda yabi,sai Amnah ta dafa ta tace "Karki damu wataqila he's not in the good mood yana da kirki."

Jannah ta harare ta tace "Ke dai yake ma kirkin amma kowa yasan halin sa ai."

Immileey tace a sanyaye "Aa bakomai karku damu mu cigaba da game din mu."

Duk suka cigaba da game d'in duk sun manta da abinda ya faru don Immileey ba mutum ce mai riqe abu ba.

Shigowar Mooha ita ta sake rud'a falon ihun su yayi yawa saboda raba team suka yi Immileey da Mooh,Amnah da Jannah.

Mummy ce ta fito tana cewa "Wai lafiyar ku wannan ihun na meye?"

Ganin Mooha yasa tace "Au harda kai saboda Allah Mooha?"

Yana game d'in yana cewa "Mummy kizo ki gani ki d'auki team Allah munfi su Amnah iyawa kizo ki gani."

Immileey ma cikin dariya tace "Mummy zo ki gani nafi Jannah iyawa."

Mummy ganin yanda Immileey ke samun nishad'i bata son katse musu sai tace "To bari na kira Abeeyn ku shima yazo."

Nan suka dawo falon suka baro sarkin mulki a can Abeey ya d'auki side din su Amnah,Mummy ta d'auki side d'insu Mooha.

Hayaniyar ta dame shi don shi mutum ne bame son hayaniya ba kulllum shi kad'ai zaka tadda ko a daki ne,don haka ya fito yana kallon su yanda suke cakud'e don su kan su iyayen sun manta iyaye ne su sun shiga cikin yaran sosai ake ihu idan b'angare d'aya yaci.

Wani kallo ya watsawa Immileey mai kama dana tsana kafin ya tsartar da yawu yana yatsine fuska kamar yaga kashi,duk abinda yake akan idon ta ne don tunda ya fito take kallon sa daman kuma ganin tana kallon nasa yasa yayi abinda yayi.

Gabad'aya sai jikin ta yayi sanyi,Mooha ne kad'ai yaga abinda ya faru don haka yayi saurin janye hankalin ta yana cewa "Tunda mun gama game zo muje na koya miki turancin da kika ce kina son ki koya ko."

Da murna ta miqe,Jannah tace "Muma muzo Hammah?"

Ya jinjina kai yace "Eh muje."

Suka fita zuwa d'akin su,Lameen na kwance kan gadon sa da waya a hannun sa yana ta dannawa saidai fuskar nan a murtuke,daga Mooha sai Immileey na biye dashi,wata uwar tsawa ya daka mata da saida taji d'an cikin ta ya hantsila saboda tsabar tsoratar da tayi.

Ta dafe cikin don naushin da aka quma mata kamar itace tayi tsawar,da gudu duk su ukun sukayi kanta suna tambayar ta menene.

Hawaye harya wanke mata fuska tace "Cikina ya qulle wayye Allah na."

Suka shiga yi mata sannu,Mooha ya miqe a fusace yana kallon sa yace "Amma wallahi Allah ya wadaran halin ka wallahi baka ji dad'in halin kaba,yanzu in ba tsabagen rashin tausayi ba yarinya da tsohon ciki kayi mata wannan muguwar tsawar da badon Allah ya taqaita ba sai ta haife abinda ke cikin ta wanne irin baqin haline dakai haka?"

A fusace shi d'in ma ya taso yace "Uban waye yace ku shigo mana wannan jahilar qazamar baqauyiyar nan,wallahi inda ma a tsaye nake saina kikkifa mata mari kafin nayi magana in ya so ta haife uban ciki ma ba ciki ba,ina ruwana da wani tsohon cikin ta uban waye ya kawo ta makwanci na."

Cike da b'acin rai yace "Wallahi baka da imani amma zaka had'u da daidai kai,kuma indai d'aki ne na bar maka shi bazan sake kwanciya da mutum maras imani irin kaba aikin banza."

Ya juya yana da nufin yace musu su kamata sai ga har sun bar wajen yana fita harabar gidan yaga fitar motar gidan ta aike,da sauri yaje ya tambayi me gadi ko suwaye suka fita.

Yace "Su Hajiya ne suka fita kai yarinyar nan asibiti tace cikin ta ya qulle ne."

Cike da tashin hankali yayi cikin gidan,Sabuwa kawai ya samu ya tambaye ta tace "Eh sun je asibiti amma inaga juyi ne ba wani abu ba ai."

Ya kalle ta yace "Juyi kuma?"

Ta jinjina kai sannan tace "Ai naga cikin ya tsufa ya isa ya juya don haka dole zataji ciwo wasu ma fa yi suke kamar naquda sai bayan ya gama juyawa sannan sai kaga sun koma daidai"

Ya jinjina kai ya soma laluben wayar sa,ya kira wayar Mummy bugu biyu ta d'auka yace "Mummy meya samu Immileeyn ance kun tafi asibiti."

Tace "Eh,mun je sunce ma juyi ne yanzun zamu dawo gida."

Yayi ajiyar zuciya a ransa yace "Abu yazo akan gab'a Allah ya rufa masa asiri da ya gane kuren sa." Yana maganar yana qarasawa d'akin dake kusa da nasu wanda babu kowa a ciki ya bude,yaga yayi qura don babu wanda ke zama a ciki don haka ya fita ya nemo masu aikin gidan yace yanzu yanzu yake son su gyara masa d'akin nan,haka kuwa akayi kan kace kwabo sun gyare shi sun goge koina sai sheqi yake yace su barshi a bude kawai ya sha iska ragowar qurar duk ta fita.

Car keys ya d'auka fita,bai jima ba ya dawo da motar babban shagon nan na saida kayan qawata gida wato Hayfa furnitures suka shiga sauke masa kayayyakin suna shiga dasu d'akin yana nuna musu indq zasu saka masa kowanne suna gamawa ya sallame su suka tafi shi kuma ya zage ya qarasa gyaran d'akin da yanda yake son ya zama ai kan kace kobo d'aki ya dawo qal dashi sabo fil don komai sabo ne.

D'akin su nada ya shiga ya tattaro duk kayan sa ya mayar dasu dayan d'akin shikenan sanadin raba d'akuna da suka yi.


ZahraArkel ce!🥰

DAMA TA BIYUWhere stories live. Discover now